Chương 75

2.5K 122 2
                                    

Tống Thả mở cửa văn phòng của Lục Bắc Hoài, thấy Lý Kha đang giơ tay chuẩn bị gõ cửa, cậu khựng lại và mất tự nhiên mà ho khan.

Lý Kha: "?" Cậu ta hạ tay xuống, thấy trợ lý Tống bước ra từ văn phòng tổng tài của mình, cũng không có gì lạ, mỉm cười nói: "Trợ lý Tống, Lục tổng hiện tại có tiện không?"

Tống Thả nghe cậu ta hỏi về Lục Bắc Hoài có tiện không, cảm giác này khiến cậu cảm thấy có chút vi diệu.

Dù sao thì cậu và Lục Bắc Hoài vẫn chưa chính thức xác nhận quan hệ, chuyện này đương nhiên là càng ít người biết càng tốt, vẫn là cần tránh nghi ngờ, đặc biệt là khi cậu chuẩn bị không gia hạn hợp đồng với tập đoàn Hồng Vũ và chuyện liên quan đến Lục Bắc Hoài. Việc xử lý thỏa đáng mối quan hệ hai bên cũng không phải chuyện xấu, ít nhất trước khi cậu rời khỏi tập đoàn Hồng Vũ, lựa chọn tránh nghi ngờ là tốt nhất.

"Hẳn là tiện, anh có thể hỏi một chút, tôi đi trước có việc." Tống Thả không nói thêm gì nữa, cúi đầu đi qua cậu ta.

Lý Kha không khỏi cảm khái, trợ lý Tống người này thoạt nhìn có vẻ không dễ theo đuổi, cũng không biết liệu tổng tài của mình đã theo đuổi được hay chưa, dù sao cũng đã hai ba năm rồi.

Tống Thả trở về văn phòng của mình, ngồi xuống, bắt đầu chải vuốt kế hoạch cho chiều nay.

Việc đầu tiên là bắt tay vào chỉnh sửa danh sách quản lý đầu tư, đây là điều cần làm trước khi nộp đơn xin từ chức.

Việc thứ hai, nếu quyết định làm quản lý quỹ, có lẽ cậu có thể chậm lại một chút và tiếp tục việc học.

Cậu thực sự cần nghĩ đến sức khỏe của mình. Mặc dù sau phẫu thuật, tình trạng của cơ thể không đến nỗi tệ, nhưng vẫn không thể chịu được những cảm xúc quá mạnh mẽ, điều này có nghĩa là... Những chuyện lớn có thể không chịu nổi.

Dựa theo dự đoán của Lục Bắc Hoài khi ở trường học...

"Bang'" một tiếng.

Tống Thả không tự chủ mà vỗ vào mu bàn tay, nhíu mày, vẻ mặt u sầu. Không phải chứ, cậu luôn kiên định là một người đàn ông thẳng, sao lại không thể hiểu được mình đã bị "bẻ cong", chỉ một nụ hôn đã khiến cậu khó thở, vậy mà lại còn nghĩ đến những chuyện sâu xa hơn, liệu có phải nên học thêm một chút không.

Chậm đã——

Cậu hít một hơi sâu, rồi tựa lưng nặng nề vào ghế ngồi, ngửa đầu thở dài. Trong đầu cậu lại hiện lên hình ảnh ngày hôm đó khi Lục Bắc Hoài nắm lấy cổ chân cậu, cúi đầu hôn lên môi.

Kính mắt mạ vàng nhìn như một thân sĩ văn nhã, nhưng thực chất bên dưới cái vỏ bọc đó là một kẻ điên cuồng hơn bất kỳ ai.

Không điên vì tiền.

Chỉ điên vì tình yêu.

Người này thiếu tình yêu đến phát điên, từ khi quen biết đã là như vậy.

Nếu thực sự xảy ra chuyện, sẽ thế nào nhỉ?

Cậu nhớ rằng Lục Bắc Hoài rất dễ ra mồ hôi, khi học lớp 12 đã thấy hắn tập quyền anh, lại bị kéo đi tập một lần. Người này vừa cởi áo lót là mồ hôi đã ướt đẫm, khi đó dáng người đã rất——

1. [HOÀN] 🎀 Thân thể yếu đuối bị nhiều người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ