Phiên ngoại 1

4.3K 149 5
                                    

"Bé con, mẹ nghe nói con sắp đi Hồng Kông sao, có muốn về nhà một chuyến không? Mẹ nhớ con lắm." mẹ Tống nhìn vào mà hình đang video call với Tống Thả, đôi mắt lập tức đỏ hoe.

Tống Thả không ngờ rằng mẹ lại gọi video cho mình, dạo gần đây cậu đã cố gắng giữ khoảng cách để tránh làm Lục Bắc Hoài không vui.

Một lý do khác là cậu không muốn vì chuyện này mà khiến Lục Bắc Hoài bị bỏ rơi.

Tống gia nợ Lục Bắc Hoài, vì vậy việc đối xử tốt với Lục Bắc Hoài là điều cần thiết.

Vì vậy, khi nhận cuộc gọi, cậu liếc mắt về phía Lục Bắc Hoài.

"Bắc Hoài, là ——" Tống Thả đang định nói gì đó thì Lục Bắc Hoài đã cầm lấy điện thoại.

Lục Bắc Hoài cầm điện thoại, nhìn người phụ nữ trung niên ở đầu dây bên kia, biểu hiện lạnh nhạt: "Mẹ, con không tin rằng mấy năm qua mẹ không nhận ra rằng tại sao Tống Thả lại ít liên lạc với mọi người. Đó là vì em ấy không muốn con cảm thấy bị bỏ rơi, khi đứa con ruột đã trở về nhà mà lại chỉ quan tâm đến con nuôi, ngay cả em ấy cũng biết con sẽ đau lòng, còn mẹ vẫn như vậy, nếu như vậy thì con không cần các người, khỏi phải làm con thêm ngột ngạt."

Mẹ Tống rõ ràng không còn là người phụ nữ mạnh mẽ của mấy năm trước, cả ngày chỉ nhớ con mà lòng nặng trĩu, khi nhìn thấy Lục Bắc Hoài trên video, biểu hiện của bà trở nên ảm đạm, cảm giác tội lỗi trỗi dậy:

"Bắc Hoài, đừng nói những lời cảm tính như vậy, ba con đã công nhận con trước bao nhiêu người, con giờ đây là con của nhà họ Tống, chỉ cần con đổi họ, chúng ta sẽ mãi là một gia đình, Tống Thả cũng là anh của con."

Tống Thả: "......" Cậu đứng ở mép giường, nhìn thấy sắc mặt của Lục Bắc Hoài đã chìm xuống đáy vực, rõ ràng là đang tức giận, cậu không thể không vươn tay kéo tay áo của hắn, khẽ nói bằng khẩu hình miệng "đừng giận".

Lục Bắc Hoài hít sâu một hơi, nắm lấy bàn tay nóng hổi của Tống Thả, lòng bàn tay của cậu vẫn nóng, vốn dĩ cậu đang sốt và chưa nghỉ ngơi đủ, lại còn bị một cuộc video call đánh thức.

Càng nghĩ, tâm trạng của hắn càng thêm khó chịu.

Tống Thả nhận ra tình hình không ổn, cậu lật chăn đứng dậy, lấy điện thoại từ tay Lục Bắc Hoài, nhẹ nhàng kéo tay hắn, rồi nói với mẹ qua video: "Con không phải là anh của Lục Bắc Hoài, chúng con đang yêu nhau."

Khuôn mặt tối đen của Lục Bắc Hoài ngay lập tức thay đổi, như thể hắn bị mê hoặc, đôi môi khẽ mím lại, cúi đầu, khó khăn lắm mới kìm nén được nụ cười.

Trong khi đó, người tức giận không phải là mẹ Tống mà là ba Tống.

Ba Tống đứng nghe lén bên cạnh, khi nghe câu nói đó, ông không thể ngồi yên được nữa, giận dữ giật lấy điện thoại, nhìn đứa con trai mà mấy năm nay không chịu về nhà: "Tống Thả, ba đã nói bao nhiêu lần, con và Lục Bắc Hoài tuyệt đối không thể yêu nhau, con thật sự muốn làm mẹ con và ba tức chết sao, chúng ta nuôi con lớn mà con báo đáp như vậy sao?!! Đúng là đứa con bất hiếu, đồ vô ơn!!!"

1. [HOÀN] 🎀 Thân thể yếu đuối bị nhiều người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ