"Nghe không,《 Chim hoàng yến của bá đạo tổng tài bay đi rồi 》."
Lục Bắc Hoài ngồi đối diện, lại lần nữa mời.
Tống Thả uyển chuyển từ chối cùng nhau nghe truyện, ánh mắt cũng không nhìn hắn, cậu lấy ra máy tính của mình, bắt đầu lập kế hoạch tái cấu trúc và mua lại cho quý sau.
Đây cũng là nhiệm vụ mà sếp giao cho cậu, chỉ cần cậu có thể thành công đưa năm lĩnh vực lên sàn hoặc hoàn thành những thương vụ mua lại lớn, cậu có thể tốt nghiệp và trực tiếp gia nhập tổ TMT của Hồng Vũ, chính thức trở thành thành viên trong đội ngũ của Thẩm Quân Nghiêu (chuyên viên phân tích cao cấp của TMT) và Bùi Ngự (chuyên viên giao dịch chứng khoán cao cấp của TMT).
Làm việc trong tổ mạnh nhất của tập đoàn Hồng Vũ thật sự là một thách thức lớn, nhưng cũng làm cậu rất hưng phấn.
Sau này cậu muốn tiếp tục ở lại nước ngoài chơi tài chính, ba mẹ cậu sẽ không đồng ý, dù cậu có chị gái, năng lực của chị cũng rất xuất sắc, nhưng cậu vẫn cần phải về nước kế thừa tập đoàn.
Tư tưởng gốc rễ sâu và tính uy quyền của ba mẹ khiến cậu rất ít khi có tiếng nói trong gia đình.
Điều này khiến cậu không khỏi nghĩ đến Lục Bắc Hoài.
Nếu ba mẹ cậu có đứa con như Lục Bắc Hoài, chắc chắn sẽ tức giận đến mức nào, đây là một đứa con ngỗ nghịch đoán không được.
Như một viên đạn bọc đường.
"Tôi có được lời mời từ tổng công ty." Lục Bắc Hoài thấy Tống Thả không để ý đến mình, tự tìm đề tài.
Tống Thả dừng lại động tác gõ bàn phím, nhìn về phía Lục Bắc Hoài: "Lời mời gì?"
"Thì ra cậu không biết." Lục Bắc Hoài không để ý mà tựa lưng vào ghế, mở ra quyển tiểu thuyết yêu thích gần đây: "Tập đoàn Hồng Vũ và tôi khởi xướng kế hoạch đầu tư chiến lược mang tên N+1 trong nước. Kế hoạch này bao gồm việc áp dụng công nghệ quản lý chuỗi cung ứng vào lĩnh vực chữa bệnh của tập đoàn Tống thị. Vì lý do này tôi cũng sẽ tham gia vào hội nghị chiến lược lần này."
Tập đoàn Tống thị là một trong những tập đoàn dược lớn nhất trong nước, bất kể là tự nghiên cứu hay công nghệ dược phẩm và thiết bị, cũng như nhân tài trong nghiên cứu khoa học sinh học và chế dược đều là số lượng và chất lượng tối ưu. Việc đưa quản lý chuỗi cung ứng vào việc chữa bệnh tuy không phải là tiền lệ, nhưng hợp tác như vậy thực sự là một thách thức.
Tống Thả: "......" Cậu làm sao biết được.
Được thôi, làm sao cậu biết được.
Bản chất cậu chỉ là một người làm công thôi.
"Tôi rất tò mò vì sao cậu lại am hiểu về đầu tư như vậy, bao gồm cả thuật toán thị trường chứng khoán của cậu. Tôi không chỉ nói về ba năm nay, mà còn cả trước đó nữa."
Ngón tay Lục Bắc Hoài lật một trang sách, cốt truyện đã đến đoạn chim hoàng yến muốn chạy ra khỏi trang viên trong ngày mưa: "Tôi vẫn không có cơ hội nói chuyện tử tế với cậu, cậu cũng không cho tôi cơ hội hỏi. Hiện tại tôi rất muốn biết, trước đây mỗi ngày cậu đều bắt nạt tôi, cậu lấy đâu ra thời gian học trộm hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
1. [HOÀN] 🎀 Thân thể yếu đuối bị nhiều người ghét
Romance🎀 Hán Việt: Vạn nhân hiềm thân kiều thể nhược 🎀 Tác giả: Diêu Diêu Thỏ 🎀 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (79 chương + 3 phiên ngoại) 🎀 Bản edit: HOÀN THÀNH 🎀 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Hào môn thế gia...