Chap 12

1K 50 1
                                    

Thứ hai là ngày họp hội nghị thường kỳ, xuất hiện thêm một đại mỹ nhân, đó chính là Nicha, Yena mặt than không có phản ứng gì đặc biệt, còn Orm, biết Nicha là em gái của giám đốc Nina, nàng liền hướng đến Nicha nở nụ cười hiền lành, LingLing luôn giữ được vẻ ôn hòa, cũng hướng Nicha mỉm cười.

Nina nhìn công ty của mình, nhân viên nữ xinh đẹp rất nhiều, đột nhiên cảm thấy đây không còn là công ty vàng bạc đá quý nữa, mà trở thành công ty điện ảnh truyền hình mất rồi, dưới ánh nhìn của một đám nữ nhân dung mạo xinh hơn hoa kia, Nina cảm thấy bị áp lực thật lớn, may mà cô cũng thuộc loại hoa nhường nguyệt thẹn, bằng không chắc chắn biến thành lá cây làm nền cho bọn họ.

Từ khi bước vào, Nicha luôn để ý đánh giá những người trong phòng họp này, trừ bỏ vài thành phần cá biệt là đàn ông, còn lại đa số đều là nữ nhân, làm Nicha rất thích. Không có biện pháp, với nhan sắc của cô rất dễ thu hút mấy thằng cha đáng khinh, tỏ vẻ đạo mạo nhưng sau lưng luôn tìm cách quấy nhiễu cô.

Buổi họp thường kỳ hoàn tất, Nina giới thiệu cùng mọi người bình hoa di động mới của công ty là Nicha, giữa chừng Nina còn hắt xì. Mọi người đang suy nghĩ, mùa này thời tiết đâu dễ bị cảm, Nina tổng đang yên đang lành sao lại bị bệnh chứ?

"Có đơn vị nào thiếu người không?" Nina hỏi một câu mang tính tượng trưng, thật ra đưa Nicha vào tổ nào cũng được, vì thực tế em gái cô đâu có biết làm cái gì. Không một ai hé răng lên tiếng, Nicha thân phận đặc thù, quản không được thì chẳng nên lưu giữ.

"Yena này, tôi tiến cử cho em thêm một trợ lý, em thấy sao?" Nina trái lương tâm nói, đây là cô bị em gái Nicha ép buộc.

"Em không cần cộng sự vô dụng, nếu chị ép buộc, em sẽ rời công ty." Yena mặt vô biểu tình nói, cô tuyệt đối không tiếp nhận phiền phức vào người, Nicha nghe thế, nước mắt lưng tròng, vẻ mặt ủy khuất nhìn Yena.

"LingLing à, bộ phận kỹ thuật của tụi em hình như thiếu người bưng trà rót nước phải không?" Nina hỏi.

LingLing lắc đầu, ai dám sai khiến đại tiểu thư đi bưng trà rót nước chứ?

"Nina tổng, thế này đi, chị cho Nicha đến tổ của em đi, em cảm thấy cô ấy thích hợp làm nhân viên tiếp điện thoại hơn." Người tốt Orm chủ động hướng Nina tổng xin người.

Điều này làm cho Nicha cảm động muốn chết, cuối cùng cũng có người nhìn thấy năng lực của mình, mình vẫn còn hữu dụng, Nicha cực kỳ phấn khích.

Orm biết Nicha, nhưng Nicha không biết Orm, nhưng với dung mạo của nàng, đứng hòa lẫn trong đám người xinh đẹp, vẫn đặc biệt chói mắt, ngay cả người xinh đẹp như Nicha cũng phải thừa nhận, Orm nhìn rất đẹp mắt, nhất là sau khi Orm chủ động xin mình về tổ, Nicha càng cảm thấy, người gì đâu mà đẹp, tâm cũng đẹp.

Nina suy nghĩ, nếu Nicha về dưới sự lãnh đạo của Orm, có lẽ thật sự sẽ tìm ra chút giá trị, nhưng đó chỉ là có lẽ, cô đối với Nicha chẳng ôm hi vọng gì nhiều.

Sau khi tan họp, Orm gọi LingLing lại.

"P'LingLing cố vấn, có vài chuyện công việc phải hỏi ý kiến chị, không biết chị có tiện không?" Orm hỏi một cách vô cùng khách khí, tựa hồ giống như với đồng nghiệp bình thường.

[LingOrm] Trường TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ