Chap 3

1.3K 53 1
                                    

LingLing nghĩ Orm chuyển đến công ty này không phải chỉ vì cô, nhưng sự tồn tại của Orm dù thế nào cũng ảnh hưởng đến chính mình. Nếu bởi vì sự xuất hiện của Orm mà cô từ chức có phải hay không không lý trí. Nhưng chuyện này cô thế nào có thể không để ý tới. Rõ ràng người làm sai không phải là mình, nhưng không hiểu sao lại ở đây chột dạ. Bị cô ta hại một lần đã đủ, nhưng thế nào lại còn vì cô ta mà từ chức? LingLing không cam lòng, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định không từ chức. Còn đối với Orm, LingLing quyết định phớt lờ, cô quyết không để Orm trêu chọc mình lần nữa.

"Đây là văn phòng riêng của LingLing." Nina trong lúc dẫn Orm qua bộ phận kỹ thuật, nhân tiện chỉ sơ một số văn phòng chính.

Orm nhìn vào cánh cửa đang khép chặt, khẽ cười. LingLing bây giờ nhất định đang ở bên trong, phân tích những số liệu chán ngắt. Chị ấy đối với những con số cực kì nhạy cảm, nàng ước mình có thể biến thành số liệu để được LingLing cẩn thận phân tích.

"Vậy còn phòng làm việc của tôi ở đâu?" Orm hy vọng văn phòng của mình gần văn phòng của LingLing, có thể cùng chị ấy ở cùng một chỗ sẽ tốt biết bao.

"Đi theo tôi qua đây" Nina thấy Orm nhanh nhẹn, thật vừa lòng, liền dẫn cô đến thẳng bộ phận Thị Trường.

"Chân cô bị thương sao?" Nina thấy Orm chân đi khập khiễng liền hỏi han.

"Chắc là do giày cao gót tôi mới mua không hợp chân, không sao đi nhanh tới đó là được rồi." Orm thản nhiên nói. Tuy rằng sáng sớm đã về nhà xoa rượu thuốc nhưng mắt cá chân vẫn còn rất đau, chắc là đã bị sưng rồi.

"Hình như bị sưng lên rồi. Nếu đã mang không hợp thì tốt nhất là nên quăng bỏ nó đi". Nina mặc dù bị vớ da khiêu gợi che khuất, không thể nhìn rõ, nhưng dễ dàng nhận thấy mắt cá chân có chút sưng.

"Tôi cũng đang định như vậy." Orm miệng trái với lòng, đáp lời.

"Như vậy đi, cô có thể nghỉ 2 ngày, nghỉ khỏe hẳn rồi hãy đi làm". Nina cảm thấy chính mình thật là một cấp trên thấu tình đạt lý.

"Không sao đâu, chỉ là vết thương nhẹ, không có gì đáng ngại". Nàng không muốn lãng phí thời gian ở nhà, vất vả lắm nàng mới có thể tìm được LingLing.

Nina thấy Orm kiên trì như vậy, cô cũng không nói gì thêm. Nina sau khi đưa Orm đến văn phòng, liền quay trở về phòng làm việc của mình, tình cờ cũng vừa lúc Annie gọi đến.

"Em ấy đã gặp LingLing rồi sao?" Annie chần chừ một lúc mới mở miệng hỏi.

"Nhìn cô kìa, thật đoán không ra cô cũng quan tâm đến chuyện của người khác". Nina nhíu mi hỏi. Annie quả thật đối với Orm không giống những người khác. Chỉ là ngày đầu tiên đi làm thôi, cũng đã gọi điện đến hỏi thăm rồi à.

"Không có gì". Annie cúp điện thoạt, cô đứng lên, kéo màn nhìn xuống phía dưới. Từ trên cao như vậy, nhìn xuống, xe cùng mọi người trông thật nhỏ bé.

Nina cảm thấy Annie thật sự ngớ ngẩn. Trước đây cô đã nói với cô ấy, gặp thời thì chơi được bao nhiêu thì chơi, thân thể trẻ trung hưởng qua một lần là được, sao phải vướng bận như vậy làm gì. Tình yêu nói chung thật là nhàm chán mà.

[LingOrm] Trường TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ