Chap 21

928 36 1
                                    

"Ling, con nhỏ độc xà đó cuối cùng cũng trở về đây rồi, tớ mời cô ta tham dự hôn lễ, cậu có giận hay không? Nếu cậu không thích cô ta đến, tớ sẽ hủy thiệp mời." Alie nhanh chóng nói trước cho LingLing biết.

"Không sao đâu." LingLing thản nhiên nói, đâu phải đám cưới của cô, mời ai là do Alie quyết định.

"À cái đó...là do cô ta quen biết bên quản lí Blue Mermaid, nói sẽ giảm 5%..." Alie càng nói càng nhỏ, cô thừa nhận mình chính là nhận hối lộ. Chẳng biết nguyên do, cô linh cảm sau này còn phải nhận quà hối lộ của Orm Kornnaphat dài dài.

"Rất tốt." LingLing nhìn Alie chột dạ, cô hiểu áp lực mà Alie và Tithan phải chịu. Cho nên mới nói, Orm bỏ công sức tính toán quả thật rất chu toàn.

Alie thấy LingLing không tức giận liền nhẹ nhõm. Mình đâu có góp phần dẫn dắt hồ ly vào nhà đâu đúng chứ?

Gần đây Orm luôn nhắn tin đều đặn cho LingLing, mà LingLing rất ít khi trả lời, lâu lâu tâm tình tốt thì trả lời một hai tin, mỗi lần như vậy đều làm nàng nhảy cẫng lên vì vui sướng. Orm không đi gặp LingLing, thời gian qua nhanh, vừa tới đêm Giáng sinh, lễ mừng năm mới lại đến, Orm càng thương nhớ đến LingLing. Bởi vì mọi năm đều cùng LingLing đón chờ, thời điểm phát hiện nàng yêu LingLing cũng là lúc mùa lễ đầu tiên cùng nhau trải qua. Năm đó, Orm cô đơn quyết định gọi một cú điện thoại cho LingLing.

——/——

"P'Ling, chị đừng tắt máy, chúng ta cùng nhau đón giao thừa được không?" Orm hiện tại đang ở một mình thật trống trải, nàng thật muốn có ai đó bên cạnh.

"Em đang ở nhà ba hay nhà mẹ mừng năm mới vậy?" LingLing hỏi, kể từ lúc được nghỉ lễ ở trường, đây là cú điện thoại đầu tiên Orm gọi đến cho mình, không biết gần đây tình hình cô nàng thế nào rồi.

"Em không ở nhà ba, cũng không ở nhà mẹ." Orm thản nhiên trả lời.

"Vậy em ở đâu?" LingLing khẽ nhíu mày.

"Em bên ngoài, chỗ công viên bắn pháo hoa, nhìn rất đẹp." Orm ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy màu sắc rực rỡ, dù đẹp nhưng quá ngắn ngủi.

LinLing nhìn ra ngoài cửa sổ, công viên gần đây cũng đang đốt pháo hoa.

"Em ở công viên Central hả?" LingLing hỏi.

"Dạ." Orm gật đầu.

"Em đứng đó chờ chị một chút." LingLing nhanh chóng mặc vội áo khoác chạy tới công viên, Orm đứng ở trung tâm, rất dễ tìm thấy.

"LingLing Kwong..." Orm nở nụ cười chói mắt.

"Em tới nhà chị đi, cũng ở gần đây thôi." LingLing không chút do dự nắm lấy tay Orm kéo về nhà mình.

Orm Kornnaphat định từ chối, nàng chưa kịp nói ra, mặc cho LingLing nắm tay nàng kéo về phía trước. Nàng nhớ rõ tay LingLing luôn rất ấm truyền vào bàn tay lạnh như băng của nàng, cảm giác đó làm cho nàng muốn khóc.

LingLing kéo Orm vào nhà, lúc này trong nhà chỉ có mình cô. Ba đi chơi mạt chược, mẹ sớm đi ra ngoài chuẩn bị vào "xông đất lấy hên".

"Em ăn cơm tất niên chưa ăn?" LingLing tuy hỏi là hỏi vậy thôi, cô đã sớm đoán trước Orm chắc chắn chưa ăn. Năm mới mọi người đều quây quần bên nhau, duy chỉ có Orm là rãnh rỗi đi lang thang khắp nẻo.

[LingOrm] Trường TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ