Chương 25: Cậu có thể giúp tôi một chút được không?

4 0 0
                                    

Tiếp cận Kỷ Thần Phong, thay hắn ra mặt, hẹn hò với hắn... Hằng hà sa số, từ trước đến nay tôi làm hết tất cả mọi thứ chỉ vì muốn đổi lấy thiện cảm của hắn, vì đạt được lợi ích của bản thân mình.

Ở bên hắn thực sự thú vị hơn so với tụ tập giao du cùng đám Trịnh Giải Nguyên nhiều, vừa vui vẻ vừa mới mẻ. Suy cho cùng, trò chơi tình ái diễn cũng đã diễn đủ rồi, cuối cùng con người ta vẫn vì bản thân mà lập kế hoạch cả thôi.

Cắt đứt triệt để nguồn thu nhập duy nhất của hắn, đồng thời tạo ra lỗ hồng tiền bạc mà hắn không cách nào gánh được, sau đó dùng lửa nóng hầm hập ép hắn đi vào ngõ cụt. Thời thế ngày nay đều là "Nghèo giữa chợ đông ai thèm hỏi, giàu tại rừng sâu lắm kẻ thăm", ba năm trước không ai giúp đỡ hắn, ba năm sau cũng vẫn như vậy thôi. Cuối cùng, người hắn có thể nhờ cậy chỉ có mỗi mình tôi.

Tôi như vị anh hùng từ trên trời giáng xuống trong truyện cổ tích, giúp hắn dập tắt ngọn lửa cháy hừng hực, giải cứu hắn khỏi nguy nan. Còn hắn thì giống như "nàng công chúa" ngây thơ bị nhốt trong tòa tháp cao, đối với tôi tràn ngập cảm kích không mảy may nghi ngờ.

Ân huệ cứ thế lần lượt ban xuống, rồi hắn sẽ rơi vào cái lưới mà tôi giăng ra. Kết quả... hắn biến thành dây tơ hồng vàng sống ký sinh trên cây đại thụ, hút lấy chất dinh dưỡng mà tôi bố thí, sau đó quấn chặt chân tôi, chúng tôi trở thành những cá thể cộng sinh không thể tách rời.

"Không tìm thấy cậu ấy à?"

Nhân viên tiếp tân y tế với bảng tên trên ngực "Lý Nhã" lúng túng cười với tôi, trả lời: "Dạ anh Tang, chúng tôi chân thành xin lỗi, bác sĩ Kỷ đã từ chức nên trước mắt chúng tôi không có cách nào liên lạc với anh ấy được."

Tôi đưa mắt nhìn văn phòng khóa chặt cửa cuối dãy hành lang, bởi vì không nhận được câu trả lời thỏa đáng nên giọng điệu cũng dần tồi tệ hơn.

"Vậy rùa đen của tôi đâu?"

"Bác... bác sĩ Kỷ mang đi rồi ạ."

"Tìm không thấy người, giờ rùa đen cũng tìm không thấy nốt, thực tế mấy người chả giúp đỡ tôi được gì. Là như thế này sao?"

Đối diện với khí thế hung hăng của tôi, y tá vội rụt cổ lại. Cô cúi gầm mặt, khó khăn cất tiếng.

"Tôi thật, thật lòng xin lỗi... Hay là tôi đưa anh số điện thoại của viện trưởng nhé, anh có thể hỏi anh ấy thử?

Hỏi cái đếch.

Tôi chán nản nện xuống mặt bàn. Rõ ràng không dùng sức mấy nhưng vẫn làm cho y tá hoảng sợ lùi bước về sau.

"Anh Tang, mong anh, anh bình tĩnh lại. Bác sĩ Kỷ là người rất tốt, chắc chắn trong chuyện này có hiểu lầm rồi, anh ấy sẽ không ngược đãi rùa đen đâu..."

Tôi mím chặt môi, cơ bản không để lời đối phương vào tai, quay người vội vã rời khỏi bệnh viện thú y.

Đã một tuần trôi qua kể từ khi tôi mua chuộc lão già Ngô Vinh kia. Hôm nay là ngày thực tập cuối cùng của Kỷ Thần Phong, cũng là ngày thông báo ngừng gia hạn. Thế nhưng từ sáng tới giờ tôi vẫn không nhìn thấy mặt mũi hắn đâu cả. Sau đó, tôi có gọi điện cho Nghiêm Thiện Hoa nhưng điện thoại luôn báo không liên lạc được, có khi nào bà ta chặn số tôi rồi không.

Nhất niệm chi tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ