Vô cùng trùng hợp là tiệc sinh nhật của Trịnh Giải Nguyên được tổ chức tại tầng cao nhất của khách sạn tôi đang ở, mời không ít nam nữ – có KOL cậu ta thích, người mẫu minh tinh, còn có đám bạn xấu của cậu ta nữa.
Trong phòng có thuê DJ để thêm hưng phấn, dù bên ngoài đang rét lạnh nhưng vì Trịnh Giải Nguyên muốn mọi người chơi vui vẻ nên đặc biệt gọi nhân viên công tác chỉnh nhiệt độ nước bên trong cái bể bơi mênh mông thành mức nhiệt độ gần mới nhiệt độ cơ thể người, bởi vậy mà bữa tiệc vô cùng náo nhiệt.
Trịnh Giải Nguyên là nhân vật chính của ngày hôm nay nên cũng nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm, đi đến đâu cũng có người bắt chuyện nói chuyện phiếm, đến mức chỉ mỗi lần nói được mấy câu với câu liền sẽ bị người khác gọi đi. Số lần càng nhiều, tôi cũng dần trở nên hơi chán, bèn bưng rượu đi ra ngoài một mình. Tôi tìm một góc yên tĩnh có thiết bị sưởi ấm cái dù(*) tỏa nhiệt mà ngẩn người.
Đã một tuần lễ rồi, Kỷ Thần Phong vẫn không liên lạc với tôi.
Chu Cập Vũ nói đây là một ván cờ, ai không kiên trì nổi trước thì sẽ thua. Điểm mấu chốt là bảy ngày, không phải vào hôm nay thì sẽ vào bảy ngày tiếp theo, chỉ cần tôi không chủ động thì đối phương nhất định sẽ liên lạc với tôi.
Anh ta không cần làm bác sĩ tâm lý nữa mà nên đi làm nhà chiêm tinh(*) thì hơn, rất giỏi nói chuyện.
(*) 神神叨叨: chỉ một người rất giỏi ăn nói, có thể thuyết phục mọi người và làm cho mọi người ngưỡng mộ, đôi khi còn sùng bái người này nữa.
"Tổng giám đốc Tang, đã lâu không gặp..." Cùng với giọng nói, một bóng dáng cao gầy ngồi xuống cái ghế nệm(*) bên cạnh.
Tôi khẽ ngước mắt lên, phát hiện ra là Lư Tuế.
Nếu không phải là vì tâm trạng tôi đang không tốt thì thật sự muốn vỗ tay cho hắn. Đây là năng lực mở rộng quan hệ kiểu gì? Lần trước lên xe của Tân Hòa Tử, lần này tới tiệc sinh nhật của Trịnh Giải Nguyên, lần sau hắn sẽ không qua cửa trở thành cô dâu của nhà họ Trịnh đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất niệm chi tư
Ficción GeneralTác giả: Hồi Nam Tước Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngôi thứ nhất, Chủ thụ, Cẩu huyết, Gương vỡ lại lành, 1×1, HE Couple: Kỷ Thần Phong x Tang Niệm (Quý công tử nhà nghèo công x Tên khốn nạn nhà giàu thụ) Số chương: 102 ...