TORTURED BY A MAFIA
KABANATA 10
DRUGO
"Ayan na naman napala nyo, halos wala kaming tulog kaka antay sa inyo tapos pag dating nyo puro kayo sugat at may nakatarak pang mga bala sa likod ng sasakyan, kung namatay kayo pano kami? Boss pano Yung sahod ko hay naman" pag alalang tugon ni Aaron na may halong galit.
Nakauwi kami ng ligtas ni Philip, yun nga lang muntik ng atakihin sa puso dahil sa lakas ng pagpatakbo ko at halos may ma bangga pa kaming sasakyan.
"Bwesit, sabihan mo yang Boss mo Aaron. Tanungin mo yan kung bakla ba yan ang hina eh, mas mahina pa sa akin" saad ko at nilagyan ng alcohol ang aking mga palad.
Nakatingin lang sa akin si Philip na may halong galit. Sige magalit ka baka atakihin ka magiging malaya ako dito.
"Boss bakla kaba raw?" Pang aasar na tanung ni Aaron sa boss nitong halata ng galit.
Tiim bagang itong tiningnan ni Philip at pinandilatan ng mata.
"Sabihin mo sa kanya na Oo, bakla nga pero baka mabusog yan ng 9 na buwan" saad naman ni Philip at bumalik ang tingin sa akin.
Lumapit naman sa akin si Aaron at bumuntong hininga
" Ma'am, sabi ni Sir baka gu-" aniya pero hindi natuloy ng takpan ko ang bunganga nito.
" Rinig ko Aaron hindi ako bingi bwesit" saad ko at napansin kung mas nagalit si Philip
" Sabihin mo rin sa kanya Aaron na baka laspagin ko yang babaetang yan" tiim bagang akong tinitigan ni Philip ng may halong panlilisik ang mga mata. Naka drugs ba to?
" Ma'am -"
" Rinig ko nga Aaron, ulit ulit" naiinis kung sagot kay Aaron.
" Bwesit kayo rinig nyo naman pala ang isat isa eh, ginawa nyo pa akong mensahero, dyan na nga kayo litse kayo kainis" saad naman ni Aaron at tumayo at lumakad pa labas.
Sabay kaming napabuntong hininga ni Philip ng tuluyan ng nakalabas ang medic nito.
" Sino ba kasi yung mga yun ha Philip " panimula kong maki pagusap
Tiningnan lang ako nito at bumuntong hininga naman sa pangalawang beses.
" Sa kabilang partido si Prince George, gusto ka nilang kunin." Sagot nya naman at kinuyom ang mga kamay.
Napakagat naman ako sa pang ibabang labi ko at hindi alam kung ano ang sasabihin.
"Gusto ka nila Kunin. He want you to be his son's sex toy, nakita ka nila na kasama kita noong nag tangka kang tumakas sa akin. Akala nila bagong babaeng pinaglalaruan na naman kita kaya ayun gusto ka nilang kunin sa akin. Kaya nga kinakulong kita diba. Para lang naman sa kapakanan mo, at kaligtasan mo" dagdag pa niya na napatigil sa akin.
"A-anong Sex toy?" Pagtatanung ko kahit alam ko naman yung ibig sabihin nun.
"Innocent ha Kinsley?, Haysst yung ano nga ano bayun yung lalaspagin ka araw araw gusto mo yun?" Aniya na napahawak sa kanyang gwapong mukha.
Kahit naman siguro most dangerous mafia boss ito ay mukhang mabait naman sa akin.
Hindi lang sasagarin yung pasensya.
"Hay basta yun na yun. Ayokong makuha ka nila. Araw araw ba naman laspagin which means magawa ko naman yan sayo pero hindi eh I have my respect. Wag mo lang sagarin yung pasensya ko. Hindi mo magustuhan ang susunod na mangyayari" aniya at tumayo ka at akmang lalabas ng silid.
" Bakit ano bang gawin mo ah? "
" Secret baka myday mo eh che Jan kana. Lumabas ka kung gutom ka" sagot niya at tuluyan na ngang nilamon ng pintuan palabas
YOU ARE READING
TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)
RomanceSi Kinsley Villaverde siya ay isang spy na walang kinatatakutan. Miyembro ito sa isang association na walang nakaka alam kahit sino.Kilala ito sa buong campo na isang senior agent. Ngunit sa kabila ng kanyang kagalingan nabihag ito ng isang mafia. S...