TORTURED BY A MAFIA
KABANATA 9
KAPATID
Bago kami umalis ay kinausap ko ng lihim si Trina sa isang Liblib na parti nitong mansyon
- FLASHBACK -
"Ano bang nangyari sayo babaeta ka bakit may dugo iyang damit mo tapos sa paanan pa, na virgininan kabang bwesit ka" ani ko sa kanya ng hinahawakan ko ang maliliit nitong braso
Umiling lang ito saka ako napabuntong hininga. Parang nabunutan ako ng tinik sa kalooblooban.
"Bakit ano bang nangyari?"Pagtatanung ko muli.
Tumingin lang ito sa akin at mayamaya pa ay nagsalita na ito.
"Alam ni Kurt na kasamahan mo ako. Kaya pinapatay niya sa akin yung kambing kanina. Pero hindi ko akalain na pagnasahan ako ng bwesit na yun." Aniya saka ako napangiwi ng pagmasdan ko ito.
Sumilay sa kanyang mga labi ang medyo nangingiiyak na. Nakagat din nito ang pag ibabang labi nito kaya napa ngiwi ako sa kanya.
"Tapos anong ginawa niya?" Tanung ko
Patuloy parin kami sa paguusap pero kada segundo naman akong nakatingin sa paligid baka ay may makapansin sa amin.
"Ayun hinardfuck nya ako gamit yung kamay niya" aniya saka ako nagpipigil ng tawa.
"Tanga first day mo dito nasarapan kana samantalang ako halos ilang buwan na pero puro sakit yung ranas ko. Swerte mo" saad ko saka ako napatawa pero mahina lang at baka mahuli pa kaming nag chichismisan.
" Tangina te ang sakit virgin pa ako. Anong swerte don no. Ang sarap labanan niya no. Tapos baka mamaya hindi na kamay yung ipapasok niya sa p*ke ko te baka t*te na hinayupak nayan" aniya saka ito napakagat sa pangibabang labi niya.
Natawa parin ako sa reaksyon na dahil alam kung first time nya yung ganun. Babae kasi yung gusto ng hinayupak na ito. Tapos ayun hinardfuck lang ng underboss ni Philip.
" My wife what are you doing here with Cassell, pinapagalitan mo ba siha? Wag kang ganyan bago pa yan dito" isang baritonong boses ang narinig ko mula sa gilid namin sa di kalayuan.
Siguro akala ni Philip na pinapagalitan ko si Trina dahil nga ay hawak ko ang braso nito.
-END OF FLASHBACK -
Kasalukuyan na kaming nasa mansyon ng godfather. Malaki ito at puro ginto Yung nasa loob.
Kumikinang Yung mga ding² nito sa subrang linis ni hilos yung sahig pwede ng manalamin.
"Is this your wife Philip?" Isang matandang lalaki ang sumalubong sa amin. Hindi ko napansin na nandito siya sa subrang mangha ko sa paligid.
Tumingin ako kay Philip at sakto namang nagtama ang aming mga mata.
"Yes Father, not just my wife. She js my everything, my little spy and my cutest baby" sagot naman ni Philip habang nakatingin sa akin.
Bwesit hindi nga naging kami naging wife agad.
Tangina instant asawa.
"Why she have bruises around her body? Ano na namang ginawa mo sa kanya? Sinaktan mo na naman, gago ka talagang bata ka, kaya ka iniiwan ng babae dahil sa kalupitan mo" galit na tanong ng ama nito at tumalikod na saka naman kami sumunod.
Patuloy parin akong pa lingalinga sa paligid dahil hindi ko gusto ang kaba na pinahihiwatig nito ngayun.
Parang may isang tao akong gusto makita. Gusto kung makita si Kimberly Villaverde na siyang kapatid ko na matagal ng nawalay sa akin.
YOU ARE READING
TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)
RomansaSi Kinsley Villaverde siya ay isang spy na walang kinatatakutan. Miyembro ito sa isang association na walang nakaka alam kahit sino.Kilala ito sa buong campo na isang senior agent. Ngunit sa kabila ng kanyang kagalingan nabihag ito ng isang mafia. S...