TORTURED BY A MAFIA
KABANATA 15
PAALAM
Nagising akong nakatali sa isang kadena na halos ilang kilo ang bigat
Ni lingonlingon ko ang paligid at naroon ang dalawa. Si Lico at Trina. Nakahandusay na walang malay.
Punit punit na rin yung damit ko at halos kita na ang buong kaluluwa ko.
"T-trina" medyo paos ang boses ko. Siguro ay dahil sa tagal akong nagising at masakit yung larynx ko.
T-trina" tawag ko ulit hanggang sa nagalaw ito.
Ang sinunod kung ginising ay si Lico na nasa tapat ko lang
" Lico psst gising" saad ko at sinisipa Sipa ang paa nito dahil abot ko lng ito
Hindi ito nagising liban kay Trina na natulala.
Pati si Trina nakuha rin nila. Si Drugo, Aaron at Kurt. Saan na kaya sila.
Narinig kong may yapak ng takong papasok sa loob nitong silid kaya bumalik ako sa aking dating pwesto.
Humiga ako at nag akmang wala paring Malay kahit na ibinuka ko kaunti ang kaliwa kung mata.
Si Abella ang pumasok dala ang isang medical box
Gagamutin nya ba kami?
Inuna niyang hawakan si Trina sa braso at kinuha sa medical box ang isang injection. Na apat na pulgada ang haba ng karayom
" Anong gagawin mo ha" si Trina na pasigaw na nagtatanung kay Abella.
" Tumahimik ka bwesit!" Galit na saad ni abella at isang sampal ang natamo ni Trina nito.
Ramdam kung malakas iyon dahil sa napasubsub ito sa sahig.
Kinuha nito ang braso ni Trina at itinurok roon ang laman ng dala dala nito
Matapos iyon ay sinunod niyang lapitan ay si Lico na wala paring malay. Gaya ng ginawa niya kay Trina ay itunurok niya rin ulit roon.
Hanggang lumapit ito sa akin.
Ramdam ko ang pangmamanhid ng braso ko ng matapos iyong itunurok sa akin.
Subrang sakit ng ulo ko makalipas ang ilang minuto roon.
"Ahhhhhh!" Sigaw ni Trina kaya tumayo si Abella patungo roon.
"Masakit ba Trina? Sige kakainin yang utak mo sa gamot na ibinigay ko sa inyo. Tingnan natin kung sino ang mababaliw" saad nito at malakas na tumawa.
Lumabas ulit ito bit2 ang medical box kaya nakahinga ako.
Nagpipigil narin akong sumigaw dahil sa subrang sakit ng ulo ko. Parang mga insekto na kinakagat ang laman loob ng ulo ko.
"Ahhhh bwesit, bwesit , bwesit ahhhh ang sakit bwesit" paulit ulit na mura ni Trina sa gilid nito.
Hawak nyana rin yung ulo nito at sumisigaw sa sakit.
Si Lico naman ay nagising at nangingig sa sakit ng ulo rin nito.
"Ang sakit" aniya na halos maiyak na.
Hindi ako nakatiis dahil sa subrang sakit ay napasubsub ako sa sahig habang hawak ko ang aking ulo.
Para akong mabaliw kung ipagpapatuloy kung hindi pansinin ang sakit na naramdaman ko
"Ughhh ahhhh potangina" mahina kung sambit pero alam kung rinig iyon ng dalawa.
Ano ba kase yung gamot na yun bwesit.
YOU ARE READING
TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)
RomanceSi Kinsley Villaverde siya ay isang spy na walang kinatatakutan. Miyembro ito sa isang association na walang nakaka alam kahit sino.Kilala ito sa buong campo na isang senior agent. Ngunit sa kabila ng kanyang kagalingan nabihag ito ng isang mafia. S...