(KABANATA 14)

12 0 0
                                    

TORTURED BY A MAFIA

KABANATA 14

BAGONG KAAWAY

Nagising akong walang saplot sa higaan kung saan naganap ang bakbakan naming dalawa ni Drugo.

Wala na rin ito sa tabi ko kaya tumayo nalang ako.

"Bwesit ang sakit ah" ani ko sa sarili ng maramdaman kung namamanhid ang pagkakabae ko

Hinawakan ko ito at nakita kung may kaunting dugo pa nga ito.

Tsngina nakuha na nga talaga ni Drugo ang pagkakabae ko kaya wala na akong magawa. Masarap eh. Sarap ulitin. Charot.

Kahit pa ika ika ako mag lakad ay pumasok ako sa banyo nitong silid at naligo.

Halos kalahating oras rin akong naroon sa loob ng banyo dahil mahirap mag lakad.

Ng lumabas ako ay tumambad sa harap ng pinto si Drugo na naka top less and slacks lang.

"Ano?" Magmamasungit ko sa kanya.

"Ano, bakit ang tagal mo kanina pa ako na jejebs eh." Saad niya saka niya hinawakan yung kamay ko at inilayo sa bukanan ng pinto.

Tumawa ako ng nagmadali itong pumasok roon.

Gago talaga.

Tiningnan ko ang wall clock at alas nuwebe na ng umaga kaya nagmadali na akong mag bihis kahit pa ikaika ako sa lakad.

Simpleng daster lang ang sinuot ko hindi na ako nag underwear or shorts man lang dahil masakit kapag natatamaan ng kahit anong bagay.

Ikaw ba naman sinasak ng 14inches na tit*, hindi kaba ma disabled.

Lumabas ako ng silid at inayos ang aking lakad.

Kahit na subrang sakit ay pinilit ko baka kase mahalata ng iba kung Kasama rito sa bahay.

"Tagal nagising ng besy ah. Pagod na pagod" ani ni Trina na naka upo sa isang sofa at nanonood ng Paw Patrol.

Isip bata ampota.

"No bayang pinanood mo paw patrol hindi kaba nahiya kay Kurt kapag nakita kang ganyan" pagsaway ko sa kanya pero ngumisi lang yung gaga sa akin.

"Baby niya ako eh kaya ayan Paw Patrol pinanood ko. Ang cute kaya ni Sky jan" sagot niya sa akin

Tumabi naman ako sa pag upo sa kanya at sinabayan ko narin itong manood

Yes you can call us isip bata pero ang ganda ng palabas lalo na pag may i rerescue na.

"Huy hindi kapa kumain ah gaga kumain ka roon mag sabay kayo ni Drugo hindi pa yun kumain. Nag exercise yun kanina sa labas eh, tagal natapos" aniya at kumuha ng pop corn sa isang tray na may lamang plato

Yumango lang ako nito at kumuha na rin yung pop corn sa tray nito.

" Rinig kita kagabi sis, wag kang mag deny. Lakas ng ungol mo eh Hindi tuloy ako makatulog. " Paunang magsalita nito sa nangyari kagabi.

Umangat ang hiya sa aking mukha kaya nagmukha akong kamatis na hinog.

" Malaki ba? " Pagtatanung niya at lumingon lingon pa sa paligid.

Walang tao at nasa labas lahat. Si Kurt naman ay nasa study table ni Drugo sa ibaba at si Aaron naman ay inutusang mag grocery. Yung nga associates naman ay nasa labas naka tayo at mga bantay.

" Sakto lang" ani ko sa kanya kaya napaigtad ako ng kilitiin niya ako.

" Ilang inch ba? " Pagtatanung niyang muli sa akin at humagikhik ng tawa.

TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)Where stories live. Discover now