TORTURED BY A MAFIA
KABANATA 13
REUNITE
Nakahiga ako kasalukuyan at inaalala ang mga pangyayari noong mga nakaraang buwan sa sakin.
"Tulala yarn" saad ni Aaron na nakaupo sa may sofa.
Hindi ko muna ito sinagot at bumuntong hininga lang.
"Teka ang laki ata ng problema mo?" Dagdag pa niya
"Si Drugo, kamusta na siya?" Pagtatanung ko pero wala akong nakuha na sagot nito.
Sakto naman dumating si Trina kasama si Kurt na may benda pa sa balikat
"It's been 3 month na ah, hindi parin nawawala ang mga sugat nyo" saad ko ng makita ko itong umupo katabi ni Aaron.
Tiningnan lang ako nito at ngumisi.
Nakaligtas sila nung nabaril sila ni Calvin. Si Aaron ang gumamot sa kanila noon ka agad para hindi maubusan ng dugo.
"Pano ba kase, kantut*n ng kantut*n. Paano madaling humilon niyan. Hay nako kung talaga ako magka girlfriend hindi ko gaganyanin" pagmamaktol ni Aaron.
Napakamot nalang ako sa ulo sa narinig ko. Ampota paano ba kase walang preno ang bibig ng hinayupak.
"By the way Kinsley, magaling kana ba? Makakalakad kanaba?" Pagtatanung ni Kurt sa sakin habang hawak niya ang kamay ni Trina.
Nakakarindi. Bakit hindi nalang namatay.
" Ahmm okay naman one week nadin noong nagising ako, and yes makakalakad narin sa wakas " Saad ko at nakita kung yumango lang ito.
Lumipas ang oras ay nasa sofa parin ako. Samantalang ang tatlo ay nasa labas at nag-iihaw ng barbeque.
Hapon narin kaya siguro nag hahanda ito ng hapunan namin.
Tiningnan ko lang ang mga ito. Dahil kung tutulong ako ay magagalit naman si Aaron baka kase siya ang maparusahan ni Drugo pag nalaman.
Hindi ko kayang wala akong ginagawa dito. Nag mukha akong reyna na walang magmag.
"Ahmm Kinsley" tawag sa akin ni Trina ng pumasok ito sa loob ng bahay
Nag angat ako ng ulo at tiningnan ko ito na nakangisi.
Makashabu ba to.
"Ahmm si Drugo, uuwi raw mamaya, tumawag pero hindi naman namin sinabi na nagising kana. Maghanda kana roon sa kwarto mo. Baka mamaya laspagin ka non, ay may sugat kapa pala sorry" kung makapagsalita kala mo naman walang sugat kung mag kantu*an.
Nakita kung ngumisi lang ito sa akin at umupo narin sa sofa. Tanging ang dalawa nalang ang naghahanda ng makakain.
"Kala ko ba ayaw mo sa tit*" pagtatanung ko sa kanya.
Lumaki ang mata nito ng tingnan ko ito. Luh tarsier yarn.
" Eh kasi, masarap eh hehe, ginawang dede yung tingg*l ko mars. Pota okay nayun mga five times a week lang naman" sagot niya sa akin
Potangina 5 times a week. Ano yun walang break time.
"Kaya pala ang losyang muna" sagot ko at napalingon ito sakin.
Pinagsidahan ko lang ito ng tingin saka na ako tumayo pabalik sa silid ko
Naligo, nagbihis at inihanda ang sarili sa pagdating ni Drugo
Alas otso emedia na ako ng lumabas sa silid para sa hapunan.
Nakita kung hindi pa kumakain ang tatlo at ako nalang ang hinintay.
YOU ARE READING
TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)
RomanceSi Kinsley Villaverde siya ay isang spy na walang kinatatakutan. Miyembro ito sa isang association na walang nakaka alam kahit sino.Kilala ito sa buong campo na isang senior agent. Ngunit sa kabila ng kanyang kagalingan nabihag ito ng isang mafia. S...