TORTURED BY A MAFIA
KABANATA 3
KALMA
Nakatulala akong nakahiga sa kama nitong rest house. Iniisip ko parin ang nangayari kagabi kung bakit ganoon ka agrisibo si Philip sa akin. Hindi naman nakuha ni Philip ang pagkababae ko pero bakit subra akong naapektuhan ng mabangis nya akong titigan na halos maluluha na ako sa takot. Spy ako na walang kinatatakutan pero dito kay Philip halos maging isang sisiw nalang ako. Mabangis pa niya akong itinapon sa kama at handa akong laspagin kahit ano mang oras. Ang ipinagtataka ko ay bigla itong kumalma ng pinagsabihan ko ito.
Matapos ko ngang sabihin yon ay dahan dahan niyang binitawan ang kamay kung kaniyang piniga dahil sa galit. Bumuntong hininga lang ito saka tumayo at hindi na ako tiningnan pang muli at lumabas ng silid.
Hindi ko alam kung anong oras na at kumikirot na ang aking tiyan sa gutom. Tumayo nalang ako sa ibabaw ng kama at kahit masakit ang binti at kamay ay kinaya kung mag ensayo ng sa ganun ay hindi mawala ang lakas ko
Habang nag eensayo ako ay bumukas naman bigla ang pintuan at iniluwa roon ang medic na si Ruca na may dalang isang tray ng pagkain.
Alam kung hindi Ruca ang pangalan nito dahil iba ang tawag sa kanya ng ibang bantay.
"Mukhang magaling kana ah" aniya habang naglalakad palapit sa akin.
Tiningnan ko lang ito at umupo ulit sa kama para tanggapin ang pagkain.
"Nagbabasakali lang bago patayin" mahinahon kung sagot nito saka ngumisi ng mapait.
"Mukhang napasaya mo si Boss kagabi ah" aniya at pinalitan ang benda ng aking sugat
Tangina, anong masaya doon na subrang galit nga iyon na umalis
"Galit na galit nga iyon na umalis dahil hindi nakuha ang gusto" sagot ko at saka isinubo ang pagkain sa aking bibig
Nakita ko namang nagulat ang medic na lalaki sa harap ko at bumaling ulit da pagpapalit ng benda.
"So it means you're still a virgin" ngumingising sabi nito sakin habang nakayuko.
Pota bat parang ang personal naman yata ng tanung ng bwesit nato. Tiningnan ko lang ito ng masama saka ito nag ayos muli ng kanyang kilos
"Ano ba kase ang pangalan mo bakit ayaw mo pa sabihin ang pagkaka alam ko Ruca d-" tanong ko pero naputol lang ng tumayo ito at kinuha ang tray ng pagkain saka umalis
Bungol ba yung bwesit na yun?
" Edi wag tssk ang selfish mo" pasigaw kung sabi sa medic saka ito lumabas ng tuluyan at nilock ulit ang pintuan ng silid.
Bumalik naman ako sa aking dating gawi dito sa loob ng silid. Higa, tulog, upo, lakad, ensayo, kain, dumi. Nakakapagod.
Hindi ako sanay na walang ginagawa o walang misyon na gagawin.
Isang sementong bentana lang ang nandito at sakto lang na matanaw ang labas at may makapasok na hangin.
" Ang boring naman ng buhat tssk" ani ko sa sarili at saka nahiga dahil sa pagod ng pageensayo.
Napabukwas ako ng gising ng gisingin lang ako ng isang bantay na may dalang isang tray ng pagkain.
" Kamain ka" utos nito sa akin at Tiningnan lang ako ng masama.
Tining ko lang ito at napansin kung may benda ito sa leeg at may dugo pa
Hindi maipagkaila na ito nga yung bantay na grinipohan ko sa leeg. Pota bakit buhay pa ang y*wa nato.
" Saan yung medic bakit ikaw Yung may dala ng pagkain? " Tanong ko nito ay saka tinanggap ang pagkain na nasa tray.
Matagal itong sumagot at pinagsidahan lang ako ng tingin mula baba, pataas. Pota pinagnasahan ba ako ng piste nato.
"Huwag mong sabihin na may relasyon kayong dalawa ni Aaron" anito na ikinagulat ko dahilan ng mabulunan ako sa kinakain
"Tanga, nasanay lang akong siya ang magdala nh pagkain sa akin" saad ko at inirapan ito.
Aaron pala ang pangalan ng piste nayun at hindi Ruca. Pakipot pa.
Ng matapos akong kumain ay lumabas na ang bantay bit² ang tray at nilock ulit ang pinto.
"Aaron-" matagal akong nag isip sa pangalan ng punyetang iyon.
Teka bakit ko naman iniisip yun. Pero mukhang pamilyar naman sa akin ang pangalang iyon sa campo dati. Pero hindi ko na alam kung ano ang mukha ng Aaron na yun. "Baka kapangalan lang" ani ko sa sarili at nakatulala naman ulit
Dawalang linggo ang nakalipas ay iba ibang bantay ang naghahatid ng pagkain sa akin sa loob ng silid at puro galit sa akin.
"Pota ang bigat naba talaga ng kasalanan ko yun" ani ko sa sarili.
Tatlong linggo na akong nandito pero pota sa dalawang linggo ko dito ay wala sa oras ang paghahatid ng pagkain.
",Gusto ba akong patayin ng mga bantay na yun"
Ang ipinagtataka ko ay hindi na ulit nagpakita sa akin si Philip. Dalawang beses ko lang itong nakita sa loob ng tatlong linggo.
"Hindi kaya iniwan na niya ang mga bantay at dinala si Aaron para sa medic niya. Or what if ayaw na niya akong makita dahil hindi nakuha ang gusto sa akin at pinapatay ako sa gutom. O di kaya naghahanap na yun ng maging mapalit sa akin." Pagooverthink ko sa sarili.
Pota bakit ba kasi. Teka nagseselos ba ako. Ay hindi mamaari yun. Pero bakit parang nangungulila ako sa halik ng pisteng Philip na yun. Ay hindi mamimiss ko lang talaga ng kaaway. Ano ba kase? Punyeta.
Halos mabaliw na ako sa pagooverthink kung ano ba talaga ang nangyari sa labas ng silid na ito.
Mayamaya pa ay habang naka yuko ako, biglang bumukas ang pinto at alam ko na ang presensyang iyon.
"Bakit ngayun kalang.. Aaro-?" Nagulat ako ng dahan² ko itong tiningnan at puno ito sa bugbog at mga sugat
"Teka anong nangyari sayo?" Tanong ko sa kanya
"Binugbog ako ni boss bwesit ka" saad nito na halatang galit na sakin.
"Ha? B-bakit daw?"
"Bakit sinabi mong may relasyon tayong dalawa litse ka muntik pa akong mapatay dahil sa kakagawan mo gaga ka" galit nitong inilapag ang tray ng pagkain
"H-ha hindi ko naman sinabi yun" utal² kung sagot
Bigla ko namang na alala yung lalaking unang naghatid ng pagkain sa akin dito sa loob ng rest house.
"Oo patay na yun. Hindi naniwala sa kanya si Boss Ayun rest in peace" saad nito at umupo naman sa gilid ng kama.
"Ito damit pinabili sa akin ni boss dahil tatlong linggo kanang walang damit. Panty at bra lang baka pagnasahan kana ng mga bantay" saad nito at saka inilapag ang tatlong pares ng damit.
May panty, bra, shorts at damit ang nandito
"Buti nalang naisip niya" saad ko at kumain na
"Totoo namang ang sarap ng katawan mo pagmasdan eh" saad nito at saka ako napalingon.
"Pinagnasahan mo ba ako ha lalaki" saad ko at saka akmang isasak sa kanyang ang tinidor
" Huy kung pinagnasahan Kita matagal ka ng hindi virgin no. Mas malala pa ako kay boss kung iisipin" saad nito at saka tumayo.
" Okay kung ganun naman pala pero try mong gawin yun advance rest in peace"
" Buti nalang mahaba Yung pasensya ko sayo Kinsley dahil sa kamalditahan mo sakin. Buti hindi lang t*te mahaba sakin pasensya rin"
Nagulat naman ako sinabi nito. Pota may pagnanasaha ng ang bwesit na to.
" What if isusumbong kita sa boss mo na pinagnasahan mo ako"
" Teka wala akong sinabing ganun uy" panguntra niya
" What if isusumbong kita sa boss mo na pinagnasahan mo ako at what if isusumbong kita na pinagsamantalahan mo ako" pananakot ko sa kanya.
" Pota parehas rin ng kalabasan yun eh, rest in peace ako agad yawa ka" aniya na halatang nagalit
" What if sabihin kung pinaiyak mo ako"
" Potang*na mo talagang babaeta ka"
#ANGELYNPEN'ER
YOU ARE READING
TORTURED BY A MAFIA (SERIES #1)
عاطفيةSi Kinsley Villaverde siya ay isang spy na walang kinatatakutan. Miyembro ito sa isang association na walang nakaka alam kahit sino.Kilala ito sa buong campo na isang senior agent. Ngunit sa kabila ng kanyang kagalingan nabihag ito ng isang mafia. S...