Chương 9: Chị bé

41 2 0
                                    


Nhưng cậu lại có đam mê với chuyên ngành mình đang học, đã tham gia nhiều khóa học về ngành này từ cấp hai. Cho đến năm lớp 11, La Vân Hi bắt đầu tìm việc và duy trì đến hiện tại. Định hướng của La Vân Hi là sau khi cậu đã tiếp thu đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, cũng như là tạo dựng các mối quan hệ trong ngành, cậu sẽ tự mở một công ty riêng. Vì vậy La Vân Hi rất nỗ lực, nhận nhiều công việc lớn nhỏ khác nhau, đối với cậu, làm nhiều thì sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế, vừa tích lũy vốn vừa tích lũy kiến thức cho đến lúc ra trường.

Ba mẹ La Vân Hi vẫn luôn hết sức ủng hộ con trai, biết con mình đã tự kiếm tiền được từ sớm, nhưng thành tích trên trường vẫn luôn đứng hạng nhất, vừa học vừa làm mà vẫn giữ vững được thứ hạng, hai người chả có lý do gì để mà không ủng hộ La Vân Hi cả.

“Tôi làm việc này cũng không phải vì tiền.”

“Nếu vậy thì cắm đầu vào công việc làm gì? Lên đại học là để yêu đương, là để chơi bời. Cậu cứ ôm khư khư cái laptop, là muốn yêu đương với nó sao? Mau qua đây, để anh em tìm cách giúp cậu lừa người về nhà nào.” Dương Túc Anh vô cùng bái phục La Vân Hi, còn có thằng con trai nào ở độ tuổi này lại nhạt nhẽo hơn người này không? Chắc chắn là không!

La Vân Hi đen mặt: “Lừa người gì chứ?”

Dương Túc Anh: “Thì lừa đàn chị Bạch Lộc đó.”

La Vân Hi: “...”

La Vân Hi: “Để làm gì?”

Vũ Lực buông điện thoại xuống: “Không phải cậu thích người ta à? Thích thì tấn công thôi chứ làm sao nữa?”

Dương Túc Anh: “Phải đó, tôi điều tra rồi. Chị ấy chưa có người yêu đâu. Nhanh tay thì còn chậm tay thì mất nhé!”

La Vân Hi: “Con mắt nào của hai cậu nhìn thấy tôi thích chị ấy? Tôi có thích chị ấy đâu?”

Vũ Lực & Dương Túc Anh đồng thanh: “Cả hai con mắt của tôi đều nhìn thấy!”

La Vân Hi: “...”

Vì quá phiền, La Vân Hi đã đuổi cổ hai thằng bạn của mình ra khỏi phòng.

Vũ Lực & Dương Túc Anh: “Thằng chó!”

Sau khi căn phòng yên tĩnh trở lại, La Vân Hi bắt đầu suy tư.

Thích sao? Yêu từ cái nhìn đầu tiên? Là người luôn tin vào khoa học, La Vân Hi chưa bao giờ nghĩ rằng trên đời này có thứ gọi là “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”, cảm thấy vấn đề này rất huyền học. Đối với cậu, tình cảm là phải từ từ bồi đắp mà ra. Yêu từ cái nhìn đầu tiên gì chứ? Cậu gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu, cũng không thèm nghĩ sâu xa hơn làm gì, tiếp tục mở máy chạy deadline.

Bữa đó sau khi nói chuyện với Triệu Tú Nhi xong, một lát sau thì người bên vận chuyển đồ đạc cũng đã đến. Bạch Lộc hì hục chuyển chỗ ở, lại hì hục sắp xếp dọn dẹp lại nơi ở mới của mình. Cuối cùng dọn dẹp đến một giờ sáng mới xong hết việc. Cô liền lên giường đi ngủ.

Hôm sau tỉnh dậy nhờ tiếng chuông báo thức, Bạch Lộc mở thời khóa biểu ra xem, không có tiết. Cô cài lộn giờ báo thức rồi.

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ