Chương 10: Bình luận ác ý

24 3 0
                                    

La Vân Hi cũng không bất ngờ với câu trả lời của Bạch Lộc. Cậu đứng dậy phủi quần một cái, lại chỉ về xe kem ban nãy.

“Thế chị có muốn ăn kem không? Em mời chị nhé, em sẽ không trộn thuốc xổ vào kem đâu, yên tâm.”

Bạch Lộc nghe La Vân Hi nói vậy thì bật cười, cũng đứng lên theo. Không ngờ người này nhìn thì lạnh nhạt, vậy mà còn biết nói đùa.

“Được, đi mua kem thôi.”

Thế rồi hai người một trước một sau đi đến xe kem, vì là sáng sớm nên cũng chẳng có ai ăn kem cả. Mà người bán cũng chỉ mới chuẩn bị có một vị kem thôi. Hai người mỗi người một ly kem vani, vừa đi dọc theo công viên vừa ăn.

“Chỉ có mỗi một vị vani thôi, chị Bạch Lộc, chị thích vị gì nhất?”

Bạch Lộc xúc một muỗng kem lên ăn, cảm nhận vị ngọt và mùi thơm của sữa, vui vẻ tới híp mắt.

“Chị thích vani nhất!”

La Vân Hi nhìn cô, môi lại bất giác cong lên.

“Mà em biết tên chị sao? Chị nhớ là còn chưa giới thiệu tên với em đâu.”

“Đàn chị, có phải chị hơi xem thường độ nổi tiếng của mình quá rồi không? Mấy hôm nay ngày nào bạn của em cũng nhắc đến chị cả.” La Vân Hi nói rồi cũng xúc một muỗng kem. Ngọt thật! Cậu không quá thích ăn đồ ngọt. Miễn cưỡng ăn được vị socola, mà phải là làm từ socola đắng. Vani vẫn luôn là vị ngọt nhất, nhưng không hiểu sao hôm nay La Vân Hi cảm thấy ngọt một chút cũng không vấn đề gì. Xúc thêm vài muỗng đã thấy đáy, tiện tay quăng luôn ly rỗng vào sọt rác.

“Vậy sao? Là nhắc đến hình của chị với em trên confession trường à?” Bạch Lộc nghĩ một chút, nếu bạn La Vân Hi nhắc tới cô thì chắc cũng chỉ có việc này thôi.

La Vân Hi cho hai tay vào túi quần, im lặng một lúc. Đúng là vậy, nhưng phần nhiều là bọn họ bảo em đi lừa chị về nhà. Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng tất nhiên là La Vân Hi không có nói ra.

“Ừm.”

“Em có nghĩ hôm nay, chúng ta sẽ lại có thêm một bài đăng nữa không?”

La Vân Hi nhướng mày, nhìn người bên cạnh. Nghe giọng điệu của Bạch Lộc có vẻ như là cũng không quan tâm tới mấy cái topic kia lắm.

“Có lẽ vậy?”

Hai người nhìn nhau, cùng bật cười. Sau đó cứ em một câu, chị một câu tới lúc Bạch Lộc ăn hết ly kem. Ăn xong, Bạch Lộc tạm biệt La Vân Hi đi về trước. La Vân Hi cũng vẫy tay với cô, lúc này mới lấy điện thoại ra search tiệm sủi cảo mà Dương Túc Anh nói, đi bộ tới đó. Cậu trễ giờ hẹn ăn sáng cùng hai người kia rồi.

Lúc La Vân Hi tới tiệm, Dương Túc Anh cùng Vũ Lực đang ngồi chơi game. Cậu đến bàn ngồi xuống.

“Ôi, La thiếu cuối cùng cũng chịu đến rồi sao? Có biết bọn tôi đợi cậu bao lâu rồi không? Chủ quán liếc bọn tôi sắp cháy cả con mắt luôn rồi kìa.”

La Vân Hi cười cười. Vỗ vai Dương Túc Anh một cái.

“Hôm nay tôi mời, gọi món đi.”

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ