Chương 29: Em tình nguyện mà

50 2 0
                                    


Sau ngày hôm đó, La Vân Hi cũng hạn chế đến nhà Bạch Lộc hơn hẳn. Cậu sợ cậu lại mất kiểm soát. La Vân Hi muốn tình cảm giữa mình và Bạch Lộc được bồi đắp thêm một thời gian nữa, khi Bạch Lộc đã sẵn sàng hơn thì mới tiến đến bước đó.

Cậu cũng không gấp gáp làm gì cả. Hôm đó chỉ là tai nạn nhỏ, vốn muốn đến nhà Bạch Lộc để thân mật một chút mà không bị ai dòm ngó thôi, La Vân Hi không hề có ý định làm tới bước kia. Nhưng sau khi thấy hậu quả, La Vân Hi cảm thấy tốt nhất vẫn là nên ít đến nhà cô thì hơn.

Bạch Lộc cũng không có ý kiến gì cả. Hai người vẫn như cũ, La Vân Hi vẫn mua đồ ăn sáng, rồi cùng nhau đi ăn, cùng nhau kiếm một nơi yên tĩnh để học bài. Đôi lúc hai người sẽ thư giãn một chút bằng cách đi xem phim, hay vào các tiệm workshop vẽ tranh gì đó vào cuối tuần.

Tính tình cả hai đều là thuộc dạng trầm ổn nên cho tới hiện tại hai người vẫn chưa xảy ra cãi nhau hay tranh chấp gì cả. Mà phải nói là cũng chẳng có chuyện gì để cãi nhau. Có một hôm Bạch Lộc còn nói đùa với La Vân Hi là, cậu có thể nào dữ lên một chút, hay thử làm mặt lạnh với cô giống như làm mặt lạnh với người khác, để cô trải nghiệm một chút cảm giác chiến tranh lạnh được không. Sau đó, La Vân Hi không nói không rằng, nhìn Bạch Lộc chằm chằm một hồi thì đè cô ra hôn. Hôn xong rồi thì chỉ cười cười, đưa tay xoa xoa làn môi ướt át của Bạch Lộc.

“Em bớt dễ thương lại một chút thì anh sẽ xem xét đến việc có thể làm mặt lạnh với em được hay không…Nhưng mà, anh cảm thấy khả năng đó là tầm khoảng…0%.”

La Vân Hi vừa dứt lời thì Bạch Lộc nhấc chân đạp một phát vào chân La Vân Hi. Đây có lẽ là lần “tranh cãi” và “đánh nhau” gây cấn nhất từ lúc hai người xác định quan hệ yêu đương đến giờ.

Hôm nay cả La Vân Hi và Bạch Lộc đều có tiết học, mỗi người một nơi. Hai người hẹn nhau học xong buổi chiều sẽ cùng nhau đi ăn tối.

Dương Túc Anh ngồi nhìn thằng bạn mặt lạnh của mình vẫn đang cắm mặt vào laptop kia, thấy oán hận vô cùng.

Dương Túc Anh: “Lực Lực, cậu không tính xử thằng nhóc này à. Nó cưa đổ người ta rồi cũng không thèm nói với chúng ta một tiếng. Có còn là anh em không cơ chứ??? Sao cậu thản nhiên vậy.”

Vũ Lực hút ly sữa đậu nành trong tay kêu rộp rộp: “Quen rồi.”

Dương Túc Anh bực bội: “Hai người các cậu đều nhàm chán y chang nhau.”

Vũ Lực uống xong ly sữa, quăng vào hộc bàn. Ngó sang La Vân Hi bên kia, đưa tay gõ cọc cọc lên bàn cậu ta.

Vũ Lực: “Mà nè, như vậy thực sự là không được đó. Dương Túc Anh thì không nói, không ngờ lên đại học, người thoát kiếp FA đầu tiên lại là cậu. Không tính khao bọn tôi một chầu sao?”

Lúc này La Vân Hi mới dừng việc đang làm lại, nhàn nhạt trả lời.

“Được rồi, các cậu chọn địa điểm với thời gian đi. Chọn xong thì báo tôi một tiếng là được. Lâu rồi chúng ta cũng không tụ tập.”

Dương Túc Anh vỗ đùi cái đét: “Phải vậy chứ! Giỏi lắm Lực Lực, cho cậu một like.”

Vũ Lực không thèm để ý tới Dương Túc Anh, lườm cậu ta một phát rồi lôi sách vở ra học.

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ