Tới nhà hàng Nhật, La Vân Hi đặt một phòng riêng, sau đó được nhân viên dẫn đường vào phòng. Sau khi vào phòng thì nhân viên đưa máy tính bảng cho hai người lựa món.Lúc vào phòng, ban đầu là La Vân Hi ngồi đối diện Bạch Lộc, sau đó không biết là cậu nghĩ gì, La Vân Hi đứng lên đi đến chiếc ghế bên cạnh Bạch Lộc, kéo ra ngồi xuống.
“Em…em làm gì vậy?”
“Em ngồi đây được không?”
Bạch Lộc nhìn La Vân Hi đã ngồi chỉnh tế bên cạnh mình…Nếu bây giờ chị bảo “không” thì em có đứng lên quay lại chỗ cũ không…?
Thấy Bạch Lộc im lặng không nói gì nữa, La Vân Hi bắt đầu kiếm chuyện nói.
“Lộc Lộc, thời gian rảnh chị thường làm gì?”
“Chắc là…xem phim hoặc là ngủ gì đó.”
“Ồ…”
“Em thì sao?”
“Em à, em gần như chẳng có thời gian rảnh.”
Bạch Lộc nhìn máy tính bảng, vừa bấm chọn đồ ăn trên menu vừa tiếp chuyện với La Vân Hi.
“Chị thấy không phải đâu, không có thời gian rảnh mà một sinh viên khoa Công nghệ thông tin lại đến lớp Sinh học phân tử để học sao?”
La Vân Hi nghe vậy thì liền bật cười.
“Cũng đúng nhỉ? Nhưng mà cũng không đúng lắm.”
“Sai chỗ nào chứ?”
“Em đang bận theo đuổi người ta mà, cũng không tính là rảnh được.”
Bạch Lộc: “...”
La Vân Hi còn đang định tiếp tục trêu Bạch Lộc một chút, thì nhân viên gõ cửa để đi vào nhận lại máy tính bảng do Bạch Lộc đã đặt xong món.
Bạch Lộc thở phào một hơi. Cô biết La Vân Hi đang…theo đuổi mình. Nhưng mà nghe cậu nói thẳng ra như vậy cô cũng cảm thấy hơi ngại.
Sau đó thức ăn cũng nhanh chóng được mang lên. Bắt đầu bữa ăn rồi, La Vân Hi không nói nhiều như ban nãy nữa. Nhưng mà lại chuyển sang tập trung gắp đồ ăn cho Bạch Lộc. Cậu cũng rất biết săn sóc người khác, mở sẵn khăn giấy cho cô, thấy khăn giấy đã dơ sẽ thay khăn cho cô. Nói chung là rất tinh tế. Bạch Lộc vẫn luôn nghe đồn là con trai học Công nghệ thông tin rất là khô khan, nhưng La Vân Hi thì cứ như cao thủ tình trường vậy…
“La Vân Hi…có phải trước đây em có nhiều bạn gái lắm không?” Với gương mặt này của La Vân Hi, cùng độ nổi tiếng của La Vân Hi khi vừa vào trường, Bạch Lộc biết là người này được chào đón tới mức nào. Cô cũng không ngại việc La Vân Hi đã từng có bao nhiêu bạn gái, nếu thực sự xác định mối quan hệ với La Vân Hi thì cô chỉ quan tâm tình cảm của hai người đối với nhau là như thế nào, cũng như tương lai của hai người sẽ ra sao thôi. Chỉ có điều, vẫn là thắc mắc một chút, không nhịn được muốn hỏi.
“Vì sao lại hỏi như thế?” Trông La Vân Hi rất ngạc nhiên, nhướng mày nhìn Bạch Lộc.
Bạch Lộc cũng không nghĩ sẽ bị hỏi ngược lại như vậy. Ngượng ngùng ấp úng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Đường Mật (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu hoàn toàn không có thật