Tay La Vân Hi lại bắt đầu vuốt ve khắp cơ thể của cô, rồi anh dời tay ra sau lưng cô, gỡ móc áo ngực. Ngay sau đó, bàn tay của La Vân Hi phủ lên một bên ngực của Bạch Lộc, bắt đầu xoa nắn trêu đùa.“A… Vân Hi…hm…”
Bạch Lộc lần đầu trải nghiệm qua sự kích thích tới mức này, rất nhanh đã thở gấp, tim đập mạnh liên hồi, không kiềm được gọi tên La Vân Hi.
“Anh đây…đừng sợ...”
La Vân Hi bắt đầu dời nụ hôn đi, hôn nhẹ lên mắt, mũi, môi, cằm của Bạch Lộc. Rồi trượt xuống cái cổ nhạy cảm, mút nhẹ một cái. Một dấu ngân nhạt màu lập tức hiện ra.
Tay La Vân Hi thì vẫn tiếp tục xoa nắn trêu đùa một bên ngực của Bạch Lộc, lâu lâu ngón tay lại gãy nhẹ nụ hoa trước ngực cô một cái, bên còn lại, cậu cúi đầu xuống ngậm lấy.
“Ưm…”
Khoang miệng vừa nóng ẩm lại vừa ướt át bao phủ lấy nụ hoa của Bạch Lộc, cảm giác tê dại bắt đầu dâng lên. Bạch Lộc đưa tay bấu chặt lấy bờ vai của La Vân Hi. Đầu lưỡi của La Vân Hi quét qua nụ hoa kia, sau đó chuyển sang ngậm mút vô cùng chuyên tâm.
Cả người của Bạch Lộc dần nóng lên, cô thở dốc liên tục. Lúc không chịu được sẽ bật phát ra vài tiếng rên khẽ. Đầu óc của cô sau nụ hôn đã mê man mờ mịt, lúc này càng rơi vào khoảng không trống rỗng.
Thật ra La Vân Hi có hơi căng thẳng, đây là lần đầu tiên của cậu, cậu thực sự chỉ là làm theo bản năng, rất sợ tổn thương Bạch Lộc, cũng rất sợ làm cô đau.
Trước khi hai người xác định mối quan hệ với nhau, Dương Túc Anh đã gửi rất nhiều thứ cho học hỏi. Có điều, học là một chuyện, thực hành lại là chuyện khác. Cậu cảm thấy hiện tại, mặc dù bản thân đã căng trướng tới phát đau, nhưng vì quá lo lắng sẽ làm không tốt khiến Bạch Lộc bị thương hay có ám ảnh tâm lý, sự lo lắng này đã lấn át luôn ham muốn tình dục của La Vân Hi.
Vì vậy, hiện tại La Vân Hi đang cố gắng hết sức để làm Bạch Lộc thấy thoải mái và phân tâm. Tránh để cho cô sau khi vào việc chính lại chịu đựng không nổi.
Mà trong những gì La Vân Hi đã xem qua, thì lần đầu tiên “làm”, màn dạo đầu nên lâu một chút, để đối phương cảm thấy dần dần thích nghi, chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, cũng là để cơ thể của đối phương đạt được trạng thái tốt nhất.
La Vân Hi bắt đầu dời tay mình xuống địa phương bên dưới của Bạch Lộc, cách lớp quần lót vuốt ve nhẹ nhàng thăm dò trước.
Bạch Lộc lập tức khép chặt chân mình lại. Bộ phận riêng tư nhất lần đầu tiên có người khác ngoài mình chạm vào, cô vừa xấu hổ vừa cảm thấy không quen. Cô ôm lấy cổ La Vân Hi, vùi mặt vào lồng ngực của cậu.
Vì tay La Vân Hi đang đặt ở chỗ kia, nên Bạch Lộc đột nhiên khép chân lại như vậy cũng kẹp luôn tay của La Vân Hi. La Vân Hi cũng không ép Bạch Lộc thả chân ra, chỉ để yên chờ đợi cô cảm thấy ổn hơn.
“Lộc Lộc, hay là anh không làm nữa nhé? Em sợ sao?” La Vân Hi hơi lo lắng muốn quan sát sắc mặt Bạch Lộc, cậu cảm thấy cô cũng khá căng thẳng. Bỗng dưng cậu cảm thấy không muốn tiếp tục nữa, cậu sợ cô chưa đủ sẵn sàng cho việc này. Dù sao hai người tiến triển tới bước này thực sự là hơi sớm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Đường Mật (Full)
Romancetruyện chỉ mang tính chất hư cấu hoàn toàn không có thật