Chương 27: Đổi cách xưng hô

28 3 0
                                    


Hôm nay khi cậu nhìn thấy Cung Triết và Bạch Lộc cùng đứng trong phòng học. La Vân Hi đã vô cùng lo sợ. Nhưng mà nhìn thấy cảnh tượng tiếp theo, cậu biết có lẽ là Cung Triết tỏ tình và đã bị Bạch Lộc từ chối rồi. Vừa thở phào một hơi lại nghĩ tới lát nữa cậu cũng sẽ tỏ tình với cô, lại sợ bản thân mình cũng bị từ chối. Cả quá trình La Vân Hi còn không dám thở mạnh một tiếng nữa.

“Lộc Lộc, nếu chị đồng ý rồi, vậy em có thể xin một yêu cầu được không?”

“Sao? Có việc gì à?”

“À…chúng ta đổi cách xưng hô nhé.”

“Đổi…đổi cách xưng hô?”

“Lộc Lộc, gọi anh. Nhé?”

Bạch Lộc nghe thế thì đỏ mặt, vẫn chưa nói ra được. Nhưng mà, nếu đã là người yêu, cô cũng cảm thấy nên đổi cách xưng hô.

Thế là cả quãng đường đi bộ về chung cư, La Vân Hi cứ ở một bên bắt cô gọi cậu là anh mãi. Đi một hồi thì cũng đã đến dưới chung cư của Bạch Lộc. La Vân Hi luyến tiếc không muốn cho người về sớm, giơ tay lên nhéo mũi Bạch Lộc một cái.

“Vốn không muốn để em về sớm, nhưng mà không cần gấp gáp như vậy. Cho em nửa ngày để tiêu hoá việc hôm nay. Ngày mai gặp lại.”

Bạch Lộc sờ chỗ bị nhéo, ngẩng mặt lên nhìn khuôn mặt đẹp trai đang đong đầy ý cười của La Vân Hi. Cô cũng cười đáp lại La Vân Hi rồi gật gật đầu.

La Vân Hi đút hai tay vào túi quần, nhìn người con gái trước mặt.

“Lên nhà đi, nhìn em lên rồi anh về.”

Bạch Lộc nhìn La Vân Hi, cô phì cười một cái. Bước lại gần La Vân Hi, nhón chân lên, hôn nhẹ một cái vào má Là Vân Hi.

“Hi ca, về cẩn thận nhé. Em lên đây.” Nói xong rồi Bạch Lộc vẫy tay tạm biệt Là Vân Hi, rồi xoay người về chung cư.

La Vân Hi vẫn đứng bất động ở đó, cứng ngắc đưa tay lên xoa chỗ má Bạch Lộc vừa hôn qua…Tim cậu vẫn còn đập mạnh, mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Bạch Lộc quăng lại hai quả bom rồi chạy mất. Một cái hôn đã đủ làm cho Là Vân Hi như bay lên tận chín tầng mây, cô lại còn để lại một câu “Hi ca” nữa. La Vân Hi lại đưa tay xoa ngực mình. Yêu là như thế này sao? Có cần đi khám tim không nhỉ?

Hôm nay Triệu Tú Nhi cảm thấy cô ta sắp phát điên tới nơi rồi. Cái bài đăng kia ngoài Tống Dụ ra thì còn có thể là ai được nữa chứ? Vừa biết tin là cô ta đã cho người gỡ xuống, gỡ xong thì một phút sau bài đăng lại được đăng lại, xong hiện tại hacker mà cô ta thuê không thể vào trang web để gỡ bài đăng xuống được nữa rồi. Cô ta…không dám đi học. Đã xin đổi giờ học với giảng viên rồi nên tiết thực hành hôm nay Triệu Tú Nhi không đến trường.

Triệu Tú Nhi cắn răng gọi lại vào số điện thoại của Tống Dụ nhưng vẫn bị chặn. Cô ta không thể báo việc này cho ba mẹ được, chuyện trước đó vừa mới được dẹp yên đã xảy ra chuyện khác rồi. Triệu Tú Nhi đứng dậy khỏi giường, sửa soạn đồ để lên bar tìm Tống Dụ.

Lúc Triệu Tú Nhi tới trước cửa quán bar mà cô ta thường gặp Tống Dụ, bảo vệ chặn cửa không cho cô ta vào.

“Đứng lại, xin lỗi, ở đây đã có chỉ thị không tiếp đón cô Triệu đây. Mời cô sang quán bar khác.”

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ