Chương 28: Không kiềm chế được

60 2 0
                                    

La Vân Hi không nhìn Bạch Lộc, nhưng khóe miệng cậu lại cong lên thấy rõ.

“Chính xác, học ở trong thư viện anh không thể nạp năng lượng được.”

Bạch Lộc không ngờ người này lại còn quang minh chính đại mà thừa nhận như vậy. Cô đưa tay nhéo một cái vào cánh tay của La Vân Hi.

“Chị, đau quá.”

Vừa nghe lời này xong, Bạch Lộc trở tay đánh luôn một phát vào chỗ cô vừa nhéo xong. Người này, cứ mỗi lần giả vờ tội nghiệp hay đáng thương, sẽ lại đổi lại cách xưng hô, gọi cô là chị. Thật là đáng ghét mà!

La Vân Hi bật cười ha ha, thấy đã chọc Bạch Lộc đủ rồi thì không nói gì nữa, chỉ đưa tay cầm lấy tay Bạch Lộc, hôn một cái lên mu bàn tay của cô.

Bạch Lộc rụt tay về, không thèm để ý đến La Vân Hi nữa. Bắt đầu tập trung vào việc học của mình.

Đến trưa, Bạch Lộc cùng La Vân Hi vào bếp nấu ăn. Bạch Lộc biết nấu ăn là thật, nhưng cũng chỉ là những món đơn giản thôi. La Vân Hi thì không biết nấu, nhưng lại là người khéo tay học nhanh. Từ cuốn tập thực vật ép khô thì Bạch Lộc đã biết rồi. Còn có, bàn tay của La Vân Hi có đủ mười hoa tay luôn, là trong một lần hai người đi ăn cùng nhau, Bạch Lộc đã cầm tay La Vân Hi lên ngồi đếm.

Hôm nay là lần đầu La Vân Hi đến nhà thuê của Bạch Lộc, cũng là lần đầu nấu ăn cùng cô. La Vân Hi biết gia cảnh của Bạch Lộc chắc chắn cũng không thua kém gì gia đình của mình, là một tiểu thư có giáo dưỡng. Không ngờ căn hộ cô thuê lại bình dân như vậy. Đúng kiểu là căn hộ dành cho một người. Nhưng mà, La Vân Hi cảm thấy rất ấm cúng, nhỏ nhỏ xinh xinh, vừa đủ để ở. Chỉ có một điều bất tiện, toilet lại nằm trong phòng ngủ của Bạch Lộc. Vì vậy, không ngờ mới ngày đầu tiên đến nhà người ta, La Vân Hi đã được chiêm ngưỡng luôn phòng ngủ của Bạch Lộc rồi.

Phòng cô gọn gàng sạch sẽ, lúc bước vào phòng, một hương thơm quen thuộc xộc thẳng vào khoang mũi của La Vân Hi, giống với mùi hương… trên người của Bạch Lộc. Dễ chịu vô cùng.

“Đây, anh cắt cà chua làm bốn như vầy nè, nếu thích ăn nhỏ hơn thì ăn cắt ngang thêm một đường như vầy nữa, còn không thì anh cắt như này để thái hạt lựu. Anh thích ăn kiểu nào?”

Bạch Lộc tính làm vài món đơn giản thôi. Thịt bò xào với ớt chuông, trứng chiên và canh trứng cà chua.

Canh này mỗi người mỗi cách nấu, Bạch Lộc không rõ La Vân Hi thích ăn như thế nào.

“Em thích ăn kiểu gì?”

“Em thích thái mỏng cà chua rồi nấu lên, như vậy vẫn sẽ ăn được thịt cà chua, mà một phần cà chua cũng sẽ hòa chung với nước canh. Em thích ăn như vậy đó.”

“Vậy thì làm theo kiểu đó đi.”

“Thế để em hướng dẫn lại cho anh.”

Hai người vui vẻ cùng nhau nấu xong bữa cơm. Mặc dù đơn giản nhưng nhìn bàn cơm có xanh có đỏ có vàng, trông đẹp mắt vô cùng. La Vân Hi lôi điện thoại ra, chụp ảnh lại. Anh muốn chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

“Xì, có vài món thôi. Anh đừng đăng lên đó.”

“Tại sao chứ? Là bạn gái anh nấu cơm cho anh ăn, anh muốn khoe.”

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ