Chương 33: Triền miên trong nhà tắm

37 1 0
                                    


Cuối cùng La Vân Hi chịu hết nổi, cậu lật người Bạch Lộc lại, để cô úp mặt vào tường, quay lưng về phía mình. Kéo mông Bạch Lộc, để cô chổng mông hướng về phía cậu. La Vân Hi nhìn cảnh tượng dâm đãng trước mắt mình, cảm thấy mình muốn bắn ngay tức khắc.

Bạch Lộc hai tay chống lên tường, đầu hơi cúi xuống để lộ cái gáy trắng nõn. Tóc ướt xõa tung trên bờ lưng gầy, làn da của cô mướt rượt, từng giọt nước trên lưng cô chảy dọc xuống, cuối cùng dính vào mép quần lót. Mông tròn căng đầy hướng về phía La Vân Hi, được bao phủ bởi lớp quần lót màu trắng, vì bị nước xối ướt mà mảnh vải gần như là trong suốt.

Yết hầu La Vân Hi trượt lên xuống mấy bận, cậu đưa tay kéo quần lót của Bạch Lộc xuống tới giữa đùi, khu vườn bí mật hoàn toàn bại lộ ra trước mắt La Vân Hi.

Bạch Lộc ngượng ngùng xoay đầu lại, thấy La Vân Hi đang nhìn chằm chằm vào địa phương kia, ấp úng lên tiếng.

“Hi ca…đừng nhìn nữa…”

La Vân Hi hoàn hồn lại, cậu đưa tay vuốt nhẹ má của Bạch Lộc.

“Ngoan, anh không nhìn nữa. Đừng xấu hổ.”

Nói xong thì La Vân Hi úp bàn tay mình lên tiểu h.uyệt. Bắt đầu thăm dò độ ướt át. Ừm…đã khá ướt rồi. Nhưng vẫn cần nới rộng trước, tránh cho Bạch Lộc bị đau. Vì đã từng làm rồi, lần này La Vân Hi đã có kinh nghiệm hơn.

Cậu biết nơi nào khiến Bạch Lộc thấy thích, nên mới vuốt ve đâm rút một hồi, Bạch Lộc đã rên rỉ không dứt. Dâm thuỷ cũng chảy ra nhiều hơn. Bạch Lộc cũng đã dần thích ứng hơn với việc này, sau lần đầu tiên thì cô không còn thấy đau nữa, La Vân Hi cũng rất cố gắng nâng cao kỹ thuật để làm cho cô cảm thấy thoải mái.

Vì vậy lúc này La Vân Hi cứ mãi trêu chọc như vậy mà chưa chịu vào việc chính, Bạch Lộc thích thì thích thật, nhưng mà vẫn cảm thấy một chút trống rỗng.

“Hi ca…khó chịu…anh vào đi…”

La Vân Hi dừng tay, nghe giọng nói nỉ non của Bạch Lộc làm cho hạ thân đã sớm c.ứng r.ắn đến khó chịu của cậu nay lại càng thêm khó nhịn. Cậu cúi đầu cắn nhẹ một cái vào tai Bạch Lộc, khàn giọng nói bên tai cô.

“Tiểu yêu tinh, em còn gấp hơn cả anh sao. Anh phải chuẩn bị kỹ giúp em, không thì em sẽ đau.”

“Không đau…anh…ưm…chuẩn bị rất kỹ rồi…”

“Vậy sao?”

La Vân Hi thăm dò thêm một lúc, thấy đúng là đã đến thời cơ rồi, cậu nâng cự vật đặt tại cửa động, đâm thẳng vào ngay lần đầu, lút cán.

"Ha...Chậc..." La Vân Hi thở hắt ra một hơi, mặc dù đã chuẩn bị nhưng lối vào vẫn còn chật hẹp, đâm một lần như này vẫn có chút khó khăn nhưng bù lại rất thoải mái.

“Aa..." Bạch Lộc không ngờ La Vân Hi lại đâm vào hết như vậy ở lần đầu, cô thét lên một tiếng. Bàn tay đang chống tường siết chặt lại.

"Hưm...aa...sâu...quá..."

“Tiểu yêu tinh, cho em ăn no. Hôm nay em còn dám hối anh, lát nữa đừng khóc lóc xin anh tha.”

Đau Thương Hay Đường Mật (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ