đọc tại W0rdpress justhayagime
... .- ..- / -.- .... .. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / # # -. --. / .-- . .. -... --- --..-- / - .-. -..-. -. / -- # -. --. / .-.. .. # -. / -.. # -.-- / ... ---. -. --. .-.-.- / ..-. .- -. / -.-. .--. / - ..- .--.- -. / -.-. .... ..- / .... .. --. .... / # # -. / - # -. / - .-. # .. / -..- .- -. .... --..-- / -- .--.- / # .--.- -- / ..-. .- -. / --- -. .-.. -.-- / ...- # .- / -- # -. --. / ... # / -.-. .... ..- / ..-. .- -. ... . .-. ...- .. -.-. . / -... # / ..-. .- -- . / # # ..- / -.-. # -- / - .... # -.-- / -. .... # / -... # / -.-. .... # -. .... / -.-. .... # / ...- # / -- # - --..-- / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / # .--.- -.-- / .-.. .--.- / # .- -. --. / -. ---. .. / .-. # / -.-. .... --- / .... # / -... .. # - ---... / - ---. .. / - # / ... .... .. .--. / .-.. ..- ---. -. / # # -.-- --..-- / - ---. .. / - .---. -. .... / -. --. ..- -.-- # -. .-.-.- / .... # -. / -. # .- / - .... .--.- .. / # # / -. .--.- -.-- / -.-. ---. -. / .-. # - .-.-.- .-.-.- .-.-.- -.-. # -. --. / -.-. .... .. # ..- .-.-.- / ... # / -.-. .... ..- / - .... # -- / -. --. .... # / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / # .--.- / ..- .--. / .-- . .. -... --- / -.-. ..- . / -.-. # ..- / .-. # .. / - .... .---. / -.-. # ..- / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / - .... # / -.- .... ---. -. --. / - # # -. --. / - .--.- -.-. / ...- # .. / .- -. .... / -. -..-. -. / # .--.- / ...- .--.- --- / -... .---. -. .... / .-.. ..- # -. / -- # - / -.-. .--.- ..- ---... / # / .- -. .... / -.-. .... # .--. / .... # .. / -. .--.- --- / ...- # -.-- / - .... # -.-- / .--. .... ---. -.-.-- / # / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / --. .. # .. / # .--.- .--. / ...- # -. / # # / -.-. .... --- / -.-. # ..- / -- .--.- / .-.. # .. / .... # .. / - .... # -. --. ---... / # / -.-. ---. -. / -.-. .... # .- / -.-. .... # ..- / -. --. # ..--.. / # / .-.. # .. / -. ---. .. / - .... .--.- -. / -- # - --..-- / - .... .--.- .. / # # / -- # -. .... / -- # .-.-.- / ..-. .- -. / -.-. .--. / .-. . .--. --- ... - / .-. # .. / --. .--.- --- / - .... ..-.. - / # .. -..-. -. / -.-. ..- # -. --. .-.-.- / # / .--.- / .--.- / .--.- / - .-. # .. / # .. / -.-. .... # -.-. / - .- --- / -.-. .... # -.-. --..-- / - .- --- / .... # .--. / .... # .. / --. # -. / -.-. .... # -.-. / # # -. / -. # .. / .-. # .. / -- .--.- / --. .. # / .--. .... # .. / -... # - / -. --. # .. / -.. # -.-- / .... # - / -- --- -- . -. - / - # .. / -..- # ..- / .-.. -..-. -. / -..- # ..- / -..- ..- # -. --. / .-. # .. / --. .. # / - .- --- / -. .... # / # # # -.-. / ... # -. --. / .-.. # .. / .--.- / -... .--.- -.-- .-.-.- / # / # / .-.. .--.- / - .... .. # - / # ---. / -.-. .--.- -.-. / -- --- -- / # .. --..-- / --- - .--. / . -- / .-. . .- .-.. / .-. # .. -.-.-- -.-.-- / -.-. .... .---. .- / -.- .... ---. .- / .--. .... ---. -. --. / -.-. # .- / .... .- .. / .- -. .... / . -- / -. ..- # - / .-. # .. --..-- / .... .- .. / -. --. # # .. / .... # .--. / -. .... .- ..- / # .. / # .-.-.- / # / # / - .... .. # - / .-.. # .--. / -.-. .... # / - # -.-. .... / .-.. # -. / - ..- # .. / -.-. # -. --. / -.-. .... .. # ..- / -.-. ..-- -. --. / -. --. # # .. / - .---. -. .... / -... ..-.. / -. .... # / -. --. --- .- -. / -. --. --- .--.- -. / -. --. .... . / .-.. # .. / --. .---. / # .--.- -.-- .-.-.- / # / # / .-.. # -. / # # ..- / .- -. .... / - ..- .--.- -. / ..- .--. / .... .---. -. .... / .-.. -..-. -. / .-- . .. -... --- / -. .... # -. --. / .-.. # .. / .-.. .--.- / .... .---. -. .... / -.-. # .- / -. --. # # .. / -.- .... .--.- -.-. -.-.-- -.-.-- -.-.-- / -.-. .--.- .. / -. .--.- -.-- / .-.. .--.- / -.-- -..-. ..- / - .... # - / .-. # .. --..-- / -- # -.-- / -. --. # # .. / # # / -.-- -..-. -. / -.-. .... --- / . -- / ... .... .. .--. / # .. / -.-. ---. / # # # -.-. / -.- .... ---. -. --. / ...- # -.-- -.-.-- .-.-.- / # / .-.-.- .-.-.- .-.-.- / -.-. .... # -. --. / .... # -. / -. .... # / - .... # .-.-.- / -.-. ---. / -. .... .. # ..- / -. --. # # .. / ...- # -. / -.- .... ---. -. --. / .--. .... # .. / ..-. .- -. / -.-. .--. --..-- / -. .... # -. --. / -.- .... .. / -... # / -- --- -- . -. - / # # .--. / - .... # -. --. / ...- .--.- --- / -- # - / - .... # / -. .--.- -.-- / - .... .---. / .-.. # .--. / - .-. # # -. --. / # .--.- / -.- .... ---. -. --. / -.-. ---. -. / -.- .. -..-. -. / # # -. .... / -. # .- / -- .--.- / --.- ..- .- -.-- / -..- . / .-.. # -. / ... .--.- -. / .-.. .--.- -- / ..-. .- -. / -.-. .--. --..-- / # .--.- / - .... # / -.-. ---. -. / - .... ..- / .... # - / -.- .... .--.- / -. .... .. # ..- / -. --. # # .. / # .. / # # # -. --. / .-.. # - / .... # / -.- .... .. # -. / # # / .... --- - / -.-. # .- / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / - # .--. / -.- # / -. --. .--.- -.-- / -.-. .--.- -. --. / - # -. --. / .-.. -..-. -. .-.-.- / -- .--.- / ..-. .- -. / --- -. .-.. -.-- / .... .- .. / -... -..-. -. / -.-. # -. --. / .-.. # - / -- # - / .-.. .--.- -- / -... # -. / - # - --..-- / ... .- ..- / # ---. / .-. # .. / .-. # - / -... # - / # # ..- / -.-. .... ..- -. --. / ... # -. --. / .... ---. .- / -... .---. -. .... .-.-.- / # / .... .--.- / .... .--.- / .... .--.- / -.-. .--.- -.-. .... / -- .--.- / .- -. .... / - ..- .--.- -. / # # .. / -..- # / ...- # .. / -. --. # # .. / -... # -. / -- # .. / -. .--.- -.-- / ... .- --- / -.-. # / -. .... # / .-.. .--.- / # .- -. --. / ... # -. / ... ---. -.-. / -.-. --- -. / - .-. .- .. / ...- # -.-- / .--.- .-.-.- / # / # / --.- ..- .- -. / .... # / .... .- .. / -. --. # # .. / .... # / - # - / --. .... -..-. -.-.-- / -.-. .... # -.-. / .-.. .--.- / - .... .- -- / --. .. .- / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / - # .--. / -.- # / .-. # .. / -- # .. / - .... .--.- -. / -. .... # / ...- # -.-- -.-.-- / # / # / -.-. ..- # .. / -.-. ..-- -. --. / - .... .---. / -- # - / -- # .. / --.- ..- .- -. / .... # / -. .... # / -.-. .... .- / -.-. --- -. / -.-. # -. --. / # .--.- / .-. .- / # # .. / .-. # .. .-.-.- / # / .-.-.- .-.-.- .-.-.- / ... .- ..- / -.- .... .. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / ..- .--. / .-- . .. -... --- / -.- .... ---. -. --. / .-.. .--.- ..- / - .... .---. / - # / .... # -. --. / # .--.- / --. # .. / # # -. / -. --. .- -.-- / .-.. # .--. / - # -.-. --..-- / --. .. # -. --. / -.-. ---. / -.-. ---. / .... # .. / --. # .--. / --. .--.- .--. ---... / .-..-. .--. .... ---. / - ..- .--.- -. --..-- / -.-. .--.- .. / .-- . .. -... --- / # ---. / -.-. # .- / . -- / .-.. .--.- / ... .- --- / ...- # -.-- ..--.. .-..-. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / -.- .... ---. / .... .. # ..- ---... / .-..-. .-- . .. -... --- / # ---. / -.-. ---. / ...- # -. / # # / --. .---. / ... .- --- ..--.. .-..-. / .-..-. -.- .... ---. -. --. / .--. .... # .. / -.-. .... ..- -.-- # -. / --. .---. / .-.. # -. .-.-.- .-..-. / --. .. # -. --. / -.-. # .- / - # / .... # -. --. / -..-. -- / -..-. -- --..-- / -... # - / # # ..- / -.. .--.- .. / -.. ---. -. --. ---... / .-..-. -.-. .... # / -.-. .... # / .-.. --- / .-.. .--.- / . -- / -... # / -. --. # # .. / - .- / -.- ..-.. / ..-. .- -- . / # # / .... --- - / .-.. -..-. -. / - .... ---. .. --..-- / -.. ..-- / ... .- ..- / - .... .---. / - .-. # # -.-. / # .--.- -.-- / . -- / -.-. # -. --. / # .--.- / .... # .--. / - .--.- -.-. / ...- # .. / -... .. # - / -... .- --- / -. .... .. -..-. ..- / -. --. # # .. --..-- / -.-. ---. / -. --. # # .. / -. .--.- --- / -- .--.- / -.- .... ---. -. --. / -- ..- # -. / .... .--.- -- / ..-. .- -- . / -- .--.- / - # --- / -.-. .--. / ...- # .. / . -- / -.- .... ---. -. --. --..-- / -. ---. .. / ... .- --- / # .. / -. # .- / - .... .---. / -.-. .... # / -.-. # -. --. / .-.. .--.- / --.- ..- # -. / .-.. # / -.-. # .- / . -- / -- .--.- --..-- / -.-. .... # / .--. .... # .. / -. --. # -. / -. --. # .- / - # -. / --. # -.-. / # # / -. .... # -. --. / -.-. .... ..- -.-- # -. / - .... # / -. .--.- -.-- / -.- .... ---. -. --. / -.. .. # -. / .-. .- .-.-.- .-..-. / .-..-. . -- / - .... # .- / .... .. # ..- / -- .--.- --..-- / -.-. .... # / -.- .... ---. -. --. / -.-. # -. / .-.. --- / .-.. # -. --. .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / -.- .... # / -. ---. .. --..-- / .-..-. .... # -. / -. # .- / . -- / -... .. # - / .-. # / -.-. # ..- / # -.-- / .-.. .--.- / -. --. # # .. / -. .... # / - .... # / -. .--.- --- .-.-.- / -. # ..- / -.-. # ..- / # -.-- / -- ..- # -. / -.- ..-.. / ..-. .- -- . / . -- / - .... .---. / --. .. # / # .--.- / .... --- - / # # -. / -. --- / ... .- -.-- / .-. # .. --..-- / -.-. ---. / -. .... .. # ..- / -.-. # / .... # .. / # # -. / - .... # / -- .--.- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. -. --. / -- ..- # -. / -.- ..-.. / ..-. .- -- . / -.-. # .- / .- -. .... --..-- / # .--.- -.-- / -- # .. / .-.. .--.- / # .. # ..- / -.- .... .. # -. / .- -. .... / - .... # -.-- / - .. # -.-. / -. ..- # .. .-.-.- / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. / -... -..-. -. / -.- .. .- / -.-. # -. --. / # .--.- / --. # .. / -.-. .... --- / ... # / -.-. .... ..- / -- # -.-- / -.-. .--.- .. / - .. -. / -. .... # -. ---... / # / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. ---... / . -- / .-.. # .. / .-.. -..-. -. / .... --- - / ... . .- .-. -.-. .... / .-. # .. / -.- .---. .- --..-- / -.-. .... # -.-. / -- # -. --. / -. .... .- / -.-. .... # -.-. / -- # -. --. / -. .... .- --..-- / -.-. .... # -.-. / -.-. .... # -. / .-.. .--.- / .-.. # -. / -. .--.- -.-- / ... # / -.-. ---. / -. .... .. # ..- / -. --. # # .. / -... .. # - / # # -. / . -- -.-.-- / # / # / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. ---... / -.-. ---. / -.-. # -. / -.-. .... # / -- ..- .- / -... .--.- .. / .-.. # -. --. / -..- -..-. / -.-. .... # - / -.- .... ---. -. --. ..--.. / -- .---. -. .... / -.- .... ---. -. --. / - .... .. # ..- / -.-. .... # - / - .. # -. / -. .--.- -.-- / # .--.- ..- .-.-.- / # / ... # / -.-. .... ..- / ... ..- -.-- / -. --. .... # / -- # - / -.-. .... # - / .-. # .. / - .-. # / .-.. # .. / -.-. ---. ---... / # / -.- .... ---. -. --. / -.-. # -. / # .--.- ..- --..-- / -. .... # -. --. / -. --. # # .. / -- ..- # -. / - .---. -- / .... .. # ..- / . -- / - .... .---. / -.- .... ---. -. --. / -.-. # -. / .--. .... # .. / -.. # .- / ...- .--.- --- / -. .... # -. --. / -.-. .--.- -.-. .... / -. .... # / ...- # -.-- --..-- / .-. .. -..-. -. --. / . -- / - .... .---. / - .... # -.-- / -.- .... ---. -. --. / .... # -. --. / - .... # / ...- # .. / ...- .. # -.-. / -. .--.- -.-- --..-- / ...- # .. / -.-. # / -.-. ---. / -- ..- .- / - .... .---. / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / -.-. ---. / # -.-. .... / --. .---. --..-- / .--. .... .. # -. / .-.. # -- .-.-.- / # / --.- ..- .- -. / - .-. # -. --. / .-.. .--.- / -.-. # ..- / -.- .... ---. -. --. / -- ..- # -. / .-.. # .. / -.. # -. --. / # # / .... --- - / -.-. # .- / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / # # / -. # .. / - .. # -. --. .-.-.- / -.-. # ..- / .-. # - / - .-. .--.- -. / - .-. # -. --. / - .---. -. .... / -.-. # -- / .... .. # -. / --. .. # / -.-. # .- / -... # -. / .... # --..-- / -.- .... ---. -. --. / -- ..- # -. / # # / -. ---. / -... # / ---. / ..- # / -- # - / -.-. .... # - / -. .--.- --- .-.-.- / # / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. ---... / # # # -.-. --..-- / -. --. .... . / .-.. # .. / . -- .-.-.- # / # / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. ---... / --.- ..- -..-. -. / -. # .- --..-- / --.- ..- .- -.-- / -..- --- -. --. / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / -. .--.- -.-- / - .... .---. / .--. .... # .. / # .. / - .... # / - # --- / .... .---. -. .... / -. .... .--.- -. / ...- # - / - .-. --- -. --. / .--. .... .. -- / -.-. # .- / # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. / - # / # ---. / .-.-.- / # / # / ... # / -.-. .... ..- ---... / ...- .--.- -. --. --..-- / -. .... # -. --. / -.- # -.-. .... / -... # -. / .... --- .--.- -. / -.-. .... # -. .... / ...- # -. / -.-. .... # .- / -.-. ---. / .... # / -.-. .... # .-.-.- # / # / -.-. .... # / - .. # ..- / -- # -.-. ---... / ...- # -. / -.-. .... # .- / -. # .- --..-- / .--. .... # .- / # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. / -. ---. .. / .-.. .--.- / -.-. ---. -. / .--. .... # .. / -.. # .- / ...- .--.- --- / -.-. # -- / --. .. .--.- -.-. / ... .- ..- / -.- .... .. / -..- . -- / -..- --- -. --. / - # --- / .... .---. -. .... / -.-. # .- / . -- / -. # .- --..-- / -.-. ---. / - .... # / .-.. .--.- / .... # / ... # / -.-. .... # -. .... / ... # .- / -- # - / ...- .--.- .. / -.-. .... .. / - .. # - / - .-. --- -. --. / -... # / .--. .... .. -- / # ---. / .-.-.- # / ... # / -.-. .... ..- / - .... # -- / -. --. .... # ---... / .-.-.- .-.-.- .-.-.- - .... # - / .-. .- / - .... .---. / -.- # -.-. .... / -... # -. / -.-. ---. -. / -.-. .... # .- / ...- .. # - / -..- --- -. --. / -. # .- --..-- / ...- .. # -.-. / -. .... .---. -. / - # --- / .... .---. -. .... / -.-. # .- / -. .... .--.- -. / ...- # - / .-.. .--.- / # # / - .---. -- / -.-. # -- / .... # -. --. / # ---. .-.-.- / # # -. --. / .-.. .--.- / # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. / -.-. ---. / -.- .... .--.- -.-. --..-- / -.- .... ---. -. --. / -.-. .... # / .-. # - / -.-. .--.- / - # -. .... / -- .--.- / -.-. ---. -. .-.-.- .-.-.- .-.-.- -.. .--.- -- / -. --. .... # / -.. .--.- -- / .-.. .--.- -- .-.-.- / .... ---. -- / ... .- ..- / ...- # -. / - .. # -. / .... .--.- -. .... / --. .... .. / .... .---. -. .... / # / - .-. # -. / -.-. # --..-- / .... # / -. .- -- / .--. .... --- -. --. / - .... # -.-- / ... # / -.-. .... ..- / -... .-..- -. / .-.. -..-. -. / - .. # -. --. / -. ---. .. / ...- # .. / --. .. # -. --. / # .. # ..- / --- .--.- -. / - .-. .--.- -.-. .... ---... / .-..-. ... .- --- / .... .- .. / -. --. # # .. / # .. / # -. / # -..-. -- / -- .--.- / -.- .... ---. -. --. / -.. # -. / -.-. .... # / - .... . --- / ...- # -.-- -.-.-- / --.- ..- .--.- / - # .. --..-- / -..- .--.- / -. # --- / - # .. / .-.. -..-. -. / .... --- - / ... . .- .-. -.-. .... / .-.. ..- ---. -. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. -. --. / -... .. # - / .-.. .--.- -- / ... .- --- ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- -..- .--.- / -. # --- / --. .---. / -.-. .... # --..-- / -.-. .... # -. --. / .--. .... # .. / -.-. .... # / .-.. .--.- / - .---. -. .... / -.-. .... .- / -.-. --- -. / -.-. # -- / # # -. --. / - .-. # .. / -..- .- -. .... / - .... ---. .. / .--.- .-.-.- .-..-. / # .--.- --- / -.. .. # -.-. / -. --. ---. -. / # / .--. .... # .- / -..- .- / -..- .- / -. .... .---. -. / .... # --..-- / ... .. # - / -.-. .... # - / - .- -.-- --..-- / -- # - / .... .. # -. / .-. # / ...- # / -.- .... ---. -. --. / -.-. .- -- / - .--.- -- / -- .--.- / - # -.-. / .-.. # # .. / -- # - / - .. # -. --. .-.-.- / .-..-. -.-. .... # .- / -.-. .... # ..- / - # / -... # / ... .- --- .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / # .. / -. --. .- -. --. / --.- ..- .- / .-.. # -. .... / .-.. ..-- -. --. / .-.. .. # -.-. / --. .--.- / -- # - / -.-. .--.- .. --..-- / .--.- -. .... / -. .... .---. -. / .-.. # .. / -.- .... # / # .--.- .--. / .-.. -..-. -. / -. --. # # .. / ... # / -.-. .... ..- --..-- / .-..-. -- .--.- -.-- / -- ..- # -. / .-.. .--.- -- / --. .---. / - .... .---. / - .- --- / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / --.- ..- .- -. / - .--.- -- / # .--.- ..- --..-- / -. .... # -. --. / - # - / -. .... # - / .-.. .--.- / -- .--.- -.-- / # # -. --. / --.- ..- # -.-- / .-. # -.-- / -.-. # ..- / # -.-- / -. # .- .-.-.- .-..-. / .-..-. - .- --- / # - / -.- .... .. / ..- -.-- / .... .. # .--. / -. --. # # .. / -.- .... .--.- -.-. / -. .... # -. --. / ...- # -. / -- ..- # -. / -. .... # -.-. / -. .... # / -- .--.- -.-- / -- # - / -.-. .--.- ..- --..-- / # # -. --. / -.-. ---. / -.-. .... # -.-. / --. .. # -. / - .- --- .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / .-.. # # .. / -. .... .---. -. / ... # -.-. / -- # - / -.-. # .- / # .--.- --- / -.. .. # -.-. / -. --. ---. -. / -. -..-. -. / -.- .... .. / ...- # .- / -. ---. .. / -.. # - / -.-. .--.- ..- / # .--.- / -..- --- .- -.-- / -. --. # # .. / .-. # .. / # .. .-.-.- / -.-. # / -. --. .--.- -.-- / -. .- -.-- / - .-. # -. --. / - .... .--.- .. / -.-. # .- / # .--.- --- / -.. .. # -.-. / -. --. ---. -. / -.- .... ---. -. --. / - # - / .-.. # -- --..-- / -.-. # -- / --. .. .--.- -.-. / - # -. / - # .. / - .-. --- -. --. / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / -.-. .- --- .-.-.- / -. .... # -. --. / -. --. # # .. / -.- .... .--.- -.-. / ...- # -. / - # / -. .... .. -..-. -. / -. .... # / - .... # # -. --. / -. --. .--.- -.-- --..-- / ...- # -. / -. # -. --. / # # -. --. / ...- ..- .. / ...- # / -.-. # / -. -..-. -. / # .--.- --- / -.. .. # -.-. / -. --. ---. -. / - .-. ---. -. --. / -.-. # / -. .... # / -- # - / -. --. # # .. / .... --- .--.- -. / - --- .--.- -. / -..- .- / .-.. # .-.-.- / # # --- / -.. .. # -. / -. .... .---. -. / - .... # # -.-. / .--. .... .. -- / - .-. --- -. --. / -.-. .- -- . .-. .- / .-. # .. / - .... # / -.. .--.- .. --..-- / -.. ..-- / ... .- --- / - .... .---. / - .-. --- -. --. / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / - # .--. / -.- # / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / -.-. # -. / .--. .... # .. / -.. .. # -. / -..- ..- # - / --. .---. --..-- / .... # -. / - .... # / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / - .... # / --.- ..- .- -.-- / .-.. # .. / -. -..-. -. / -.-. .... # / -.-. ---. / - .... # / -.-. .... # .--. / -. .... # -. / - .... ---. .. --..-- / -. .... # -. --. / # .. # ..- / -. .--.- -.-- / -.-. # -. --. / # .--.- / -.-. .... --- / - .... # -.-- / # .--.- --- / -.. .. # -.-. / -. --. ---. -. / -.- .... ---. -. --. / .... # / -.-. ---. / -.- .... .. # ..- / --.- ..- .- -.-- / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / - # .--. / -.- # .-.-.- / - # .--. / -.... / -.-. # .- / -.-. .... # # -. --. / - .-. .---. -. .... / - # .--. / -.- # / # .--.- / --.- ..- .- -.-- / -..- --- -. --. / - .-. --- -. --. / ...- ---. -. --. / .... .- .. / -. --. .--.- -.-- --..-- / -- # .. / -. --. # # .. / -.-. ..-- -. --. / -. .... .- ..- / .-.. -..-. -. / - .... ..- -.-- # -. / .-. # .. / -.- .... # .. / - .-. # -. / -.-. # / --. .. # .- / .... .--.- -. --. / -. --. .--.- -. / .--.- -. .... / # .-..- -. / .-.. # .--. / .-.. .--.- -. .... .-.-.- / ...- .--.- .. / -. --. .--.- -.-- / ... .- ..- --..-- / ... # / -.-. .... ..- / # # -. / -.-. ---. -. --. / - -.-- / # .. # -. / # -. .... / -.-. # .- / # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. / # # / - .... # / - # --- / .... .---. -. .... / -. .... .--.- -. / ...- # - .-.-.- / ...- .---. / ... # / -.-. .... ..- / .-. # - / - .-. # -. --. / -. -..-. -. / ... - -.-- .-.. .. ... - / -- .- -.- . ..- .--. / -.-. .... --- / -.-. # ..- / .-. # - / -. .... # --..-- / -.-. .... # / -.. # -- / .--. .... # -. / -.-. .... . / # .. / # ---. .. / -- ---. .. / .... # -. --. / .... .--.- --- / -.-. # .- / -.-. # ..- --..-- / - .-. .- -. --. / .--. .... # -.-. / -.-. # -. --. / -.- .... .--.- / # # -. / --. .. # -. --..-- / -.-. # ..- / -- # -.-. / .-.. -..-. -. / -. --. # # .. / -.-. .... .. # -.-. / .--.- --- / - .... ..- -. / -- .--.- ..- / - .-. # -. --. --..-- / - .-. ---. -. --. / -. .... # / .-.. .--.- / -- # - / -. --. # # .. / ...- # .- / -.- .... # .. / -... # -. .... / - --- .--.- - / .-. .- / ...- .. -... . / # # .--. / - .-. .- .. / -.-- # ..- / # ..- # .. .-.-.- / ... .- ..- / -.- .... .. / -- .- -.- . ..- .--. / ...- .--.- / - .... .- -.-- / # # / -..- --- -. --. / -.-. # ..- / # # # -.-. / ... - .- ..-. ..-. / -.. # -. / # # -. / .--. .... ---. -. --. / -.-. .... # .--. / .... .---. -. .... --..-- / .-.. # -.-. / # # -. / -. # .. / - .... .---. / - .... # -.-- / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.-. # -. --. / # / # .--.- -.-- .-.-.- / .--. .... --- -. --. / -.-. .--.- -.-. .... / -.-. # .- / .--. .... ---. / - .-. .---. / - .-. .--.- .. / -. --. # # -.-. / .... --- .--.- -. / - --- .--.- -. / ... --- / ...- # .. / -.-. # ..- --..-- / .... # -. / -.- .... --- .--.- -.-. / .-.. -..-. -. / -. --. # # .. / -.-. .... .. # -.-. / .--.- --- / -.-. .... --- .--.- -. --. / -.. .--.- .. / -- .--.- ..- / -..- .--.- -- / - .-. --- --..-- / # / - .-. --- -. --. / .-.. .--.- / .-.. # .--. / .--.- --- / -- .--.- ..- / # . -. / -... ---. / ... .--.- - --..-- / - .-. -..-. -. / -.-. # / - .- -.-- / -.-. ---. / --.- ..- # -. / -... # -. --. / ...- # .. .-.-.- / -.-. # / - .... # / -.-. # .- / .... # -. / .-. # - / -.-. # # -. --. / - .-. .--.- -. --. --..-- / ... .- ..- / -.- .... .. / .... ---. .- / - .-. .- -. --. / -..- --- -. --. / - .... .---. / # # # -. --. / -. ..-.. - / -.-. # / - .... # / # .--.- / - .-. # / -. -..-. -. / .-. # / .-. .--.- -. --. / .... # -. --..-- / - .-. -..-. -. / -- # - / .... # -. / -.-. ---. / - .... -..-. -- / -- # - / ...- # - / ... # --- / -.. .--.- .. / - # / -.-. .... ---. .--. / -- # .. / -..- ..- # -. --. / -- .--.- / - .-. .--.- .. --..-- / -. .... # -. --. / -. ---. / .-.. # .. / --. ---. .--. / .--. .... # -. / -.- .... .. # -. / -.-. .... --- / -.-. # .--. / -- # - / .... # -. / - .... -..-. -- / .--. .... # -. / ... # -.-. / -... ..-.. -. --..-- / - --- .--.- - / .-.. -..-. -. / ...- # / # # .--. / - .-. .- .. / # .--.- / - .-. # .. / --.- ..- .- / -. .... .. # ..- / ... # # -. --. / --. .. ---. .-.-.- / .-..-. ... # / -.-. .... ..- / # # -. / .-. # .. / .... # ..--.. / -. .... .---. -. / -.-. # ..- / -.-. # -. --. / # # # -.-. / # ---. / -.-. .... # .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / # # -. --. / -.-. # -. .... / -.-. .- -- . .-. .- --..-- / -.-- / -.-. .... .--.- --- / ... # / -.-. .... ..- / ...- # .. / --. # # -. --. / -- # - / -.. # ..- / -.. .--.- -. --. .-.-.- / ... # / -.-. .... ..- / .--. .... .--.- - / .... .. # -. / .... ---. -- / -. .- -.-- / ...- .--.- -. / - # / -.- .... ---. -. --. / -- # -.-. / # # / -. # / -- .--.- / -.-. .... # / .--. .... # .. / -- # - / -.-. .... .. # -.-. / -.. . -. .. -- / .--- .- -.-. -.- . - / -.--. .---- -.--.- / # # -. / --. .. # -. --..-- / - ---. -.-. / -. --. # -. / --. # -. / --. .--.- -. --. / -- .--.- - / -- # --..-- / -. .... .---. -. / --.- ..- .- / -.-. # / -. .... # / -- # - / -.-. # ..- / ... .. -. .... / ...- .. -..-. -. / -..- .. -. .... / # # .--. / - .... ..- # -.-. / .... .--.- -. --. / .... # -.-. / ... .. -. .... / --. .. # .. / -. .... # - / - .-. # # -. --. .-.-.- / .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-.-.- - .... .---. / .-. .- / -- .--.- .. / - ---. -.-. / -.. .--.- .. / .-.. # -. / - .-. # # -.-. / .-.. .--.- / - ---. -.-. / --. .. # .-.-.- / ...- .--.- -. / - # / - .... # -.-- / ... # / -.-. .... ..- / -.-. # / -. .... .---. -. / -.-. .... # -- / -.-. .... # -- / ...- .--.- --- / -- .---. -. .... / - .... .---. / -... .. # - / -. --. .- -.-- / .-.. .--.- / -.-. # ..- / # .- -. --. / -. --. .... # / --. .---. --..-- / -.-- / -.-. # # .. / -- # - / - .. # -. --. ---... / .-..-. .... ---. -- / -. .- -.-- / -.. # -.-- / - .-. # / -. -..-. -. / -.- .... ---. -. --. / -.-. ---. / - .... # .. / --. .. .- -. / ... # .- / ... --- # -. --..-- / -.-. ---. / .-.. # / ... # / -.- .... ---. -. --. / # # .--. / -. .... # / .-.. # -. / - .-. # # -.-. .-.-.- .-..-. / .-..-. -.- .... ---. -. --. / -.- .... ---. -. --. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / ...- # .. / -..- ..- .- / - .- -.-- --..-- / .-..-. # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. / -. .... # / -. .--.- -.-- / - .-. ---. -. --. / # -. / .-.. # -- --..-- / .-. # - / # # .--. / - .-. .- .. .-.-.- .-..-. / .-..-. # # -. --. / # ---. .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -..- --- .- -.-- / # # ..- / --. .. # / -. --. ---. -. / -.-. .--.- .. / ...- # .. / -.-. # ..- --..-- / .-..-. - # / - # / - .... # / -. .--.- --- / -.-. # -. --. / # # ..- / -..- .. -. .... / # # .--. .-.-.- .-..-. / ... # -.-. / -- # - / ...- .--.- -. / - # / - # .. / -.. # -. --..-- / .-.. # -. .... / .-.. ..-- -. --. / .-.. .. # -.-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -- # - / -.-. .--.- .. / .-. # .. / -.- .... # / .-.. -..-. -. / - .. # -. --. / - .-. .--.- -.-. .... / -- ---. -.-. ---... / .-..-. . -- / # .--.- / -. ---. .. / -.-. .... ..- -.-- # -. / ...- # .. / .- -. .... / -.-. .... # .- / .... # / -.-. .--.- .. --..-- / - -..-. -. --..-- / # # ..- --..-- / ... # --..-- / -. .--.- -.-- .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / -.-. ---. / - .... # / - .... # -.-- / -- # / .... ---. .. / - .-. -..-. -. / - .-. .--.- -. / .--. .... ---. / - .-. .---. / # .- -. --. / .-.. # .--. / # # .--. / .-. # .. / -..- ..- # -. --. --..-- / ... .- ..- / # ---. / .... # -. / -. .... .- -. .... / -.-. .... ---. -. --. / -. ---. .. / -. .... # ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .- -. .... / ... .- .. / .-. # .. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.-- -..-. -. / .-.. # -. --. / -. --. .... .. -..-. -. --. / -- # - / ... .- -. --. / -- # - / -... -..-. -. --..-- / -.-. # .. / .-.. ---. -. --. / -. .... # / - .-. --- / - .--.- -. .-.-.- / .-.-.- .-.-.- .-.-.- .--. .... # -.-. --..-- / ... .- --- / -.-. .... ---. / # # -.-. / - .... .--.- -. / -.-. # / .-.. ..- ---. -. / .-.. .--.- / # # .. / - # # -. --. / -... # / - # -. / - .... # # -. --. / ...- # -.-- .-.-.- / -.- .... ---. -. --. / .-.. .--.- ..- / ... .- ..- / # ---. / - .... .---. / -.-. # -. --. / # .--.- / ...- .--.- --- / ...- .. # -.-. / -.-. .... # -. .... --..-- / # # ..- / - .. -..-. -. / .-.. .--.- / -.-. .... # .--. / .-. .. -..-. -. --. / - # -. --. / -. --. # # .. --..-- / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.-. .... # .--. / - .-. # # -.-. --..-- / ... # / -.-. .... ..- / # # -. --. / -..- . -- / -.-. ..-- -. --. / # # --- / -.. .. # -. .-.-.- / ...- .--.- -. / - # / ...- # .- / -..- . -- / ...- # .- / ... ..- -.-- / -. --. .... # --..-- / -. .... .--.- -. / - .. # -. / -... .--.- -. / -... # -.-. / ...- # .. / ... # / -.-. .... ..- ---... / .-..-. - ---. .. / -.-. # / - .... # -.-- / -. .... .--.- -. / ...- # - / -. .--.- -.-- / -.- .... ---. -. --. / .... # .--. / ...- # .. / .--.- --- / -.-. .... --- .--.- -. --. / -.. .--.- .. / -.-. .... --- / .-.. # -- --..-- / -- ..- # -. / # # .. / --. .... -..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. / .... .. # ..- ---... / .-..-. - .-. # # -.-. / # .--.- -.-- / -.-. # -. --. / - # -. .... / # # / .- -. .... / # -.-- / -- # -.-. / .--.- --- / -.- .... --- .--.- -.-. / -. --. # -. --..-- / ...- .. # -.-. / -. .--.- -.-- / -.-. ---. / .-.. # / -.. --- / -. .--.- --- / -.- .... ---. -. --. .-.-.- .-..-. / .-..-. -.-. ---. / -.-. .... # .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / - .-. # / .-.. # .. / -- .--.- / -.- .... ---. -. --. / -.-. # -. / ... ..- -.-- / -. --. .... # --..-- / .-..-. ...- .---. / -. .... .---. -. / - .... # -.-- / # # .--. / - .-. .- .. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / -.. ..-- / -.-. ---. / .-.. .--.- / # # --- / -.. .. # -. / - .--.- .. / -. # -. --. / # .. / -. # .- / - .... .---. / .-.. # .. / ... ..- -.-- / -. --. .... # / ...- # -. / .... # - / -. .... # / -. --. # # .. / - .... # # -. --. .-.-.- / ...- .--.- -. / - # / -.-. .... # - / -. # -.-- / .-. .- / # / --. .---. / # ---. ---... / .-..-. # # .. / - .... .--.- -. .... / .--.- --- / -.- .... --- .--.- -.-. / -.. .- / -- .--.- ..- / # . -. / # .. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.-. # # .. / -.-. # # .. ---... / .-..-. .--.- --- / -.. .- / -.-. # -. --. / .-. # - / # # .--. .-.-.- .-..-. / .-..-. # # -. --. / # ---. .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / -.-. # -- / -... # - / --. .... .. / ...- .--.- --- / ... # / --. .---. / # ---. --..-- / ...- # / -- # - / -.-- / .-. # - / - .... .--.- -. .... / - .... # - ---... / .-..-. .... # -. / -. # .- / -. .... .---. -. / -.- .... .--.- / -... # .. / # # .. --..-- / -.-. ---. / - .... # / -.- .... # -.-. / .... # .- / -.-. # / -... # .--. / .-. # / -. ..-.. - / .... # -. --..-- / -. # ..- / -. .... # / .--.- --- / .-.. ---. - / -- .--.- / -. --. # -. / .... # -. / -- # - / -.-. .... # - / - .... .---. / -.-. ---. / - .... # / .-.. # / .-. .- / -- # - / - # / . --- / ...- .--.- / -- ---. -. --. / -. # .- .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. -. --. / - # / -.-. .... # / # # # -.-. / -- .--.- / -... # - / # # ..- / # # / -- # / .... ---. .. / .... # - .-.-.- / -.- .... --- .- -. / # .--.- / # # --- / -.. .. # -. / # .. / .- -. .... / ...- # .- / -. ---. .. / --. .---. / # ---. ..--.. ..--.. / -. # ..- / - ---. .. / # --- .--.- -. / -.- .... ---. -. --. / .-.. # -- / - .... .---. / .... .- .. / -. --. # # .. / .-.. .--.- / -- # - / -.-. # .--. / -- .--.- --..-- / .- -. .... / -- ..- # -. / - # -. / -.. # -. --. / - .-. .. # - / # # / -. .... .- -. / ... # -.-. / -.-. # .- / -... # -. / - .-. .- .. / -- .---. -. .... / -.-. .... # / # # / --.- ..- .- -.-- / .--. .... .. -- / - .... ---. .. / ... .- --- ..--.. -.-.-- / # # -. --. / .-.. .--.- / -- # - / # # --- / -.. .. # -. / # .--.- -. --. / ... # --..-- / .... .---. -. .... / - # # -. --. / ... # .--. / # # / .... # - / .-. # .. .-.-.- / ...- .--.- -. / - # / -.-. .... # - / -.-. .... # - / -. # .--. / -... # - / ...- .--.- --- / --. ---. / -- .--.- / -.-. # .- / -- .---. -. .... --..-- / ... .- ..- / # ---. / - .... # / -.. .--.- .. / .-. # .. / -. ---. .. / - .... # -. --. / ...- # .. / -.-. # ..- ---... / .-..-. -.- .... ---. -. --. / -.-. ---. -. / -.-. .--.- -.-. .... / -. .--.- --- / -.- .... .--.- -.-. --..-- / -.-. .... # -. --. / - .- / -.- .... ---. -. --. / -.-. ---. / --.- ..- .--.- / -. .... .. # ..- / -.- .. -. .... / .--. .... # / # # / --.- ..- # -. --. / -... .--.- / # .--.- ..- --..-- / -.-. .... # / # .--.- -. .... / -.-. ---. / --. .---. / -.. ..-- -. --. / # # -.-- / - .... ---. .. --..-- / - # -. / -.. # -. --. / - # .. / # .- / -.-. # / -. --. # # .. / .-.. # -. / -.-. # .- --..-- / -.. ..-- / ... .- --- / - .... .---. / - ---. .. / -.-. # -. --. / -- ..- # -. / -.- .. # -- / -.-. .... # - / # # -. .... / - # / .--. .... ---. -. --. / ...- ..-.. / -- .--.- .-.-.- .-..-. / .-.. # -.-. / ... # / -.-. .... ..- / # .- -. --. / - .... # -- / -- # -.-. / -. .. # -- / -.-. .... --- / .--. .... ---. / - .-. .---. / - .... .---. / -.-. .... # - / - .... # -.-- / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.-. # .. / .--.- --- / -.- .... --- .--.- -.-. / .-. .- / ...- .--.- / ...- # - / .-.. -..-. -. / ...- .- .. --..-- / # # / .-.. # / .-. .- / -.-. .--.- -. .... / - .- -.-- / ... # -. / -.-. .... # -.-. --..-- / # # # -. --. / -.-. --- -. --. / -.-. # / -... # .--. / .... .. # -. / .-. # / -.. # # .. / .--.- -. .... / # .-..- -. --..-- / -.-. # / -. --. # -.-. / -.-. ..-- -. --. / -.-. # / -... # -. --. / -.-. # -. --. / # # # -.-. / .-.. # .--. / .--.- --- / - .... ..- -. / # . -. / -... ---. / ... .--.- - / -.- .... # -.-. / .... # .- / -. -..-. -. .-.-.- / .-..-. - .-. --- -. --. / .--. .... .. -- / -.-. ---. / -.-. # -. .... / .- -. .... / -... # / - .... # # -. --. / -. -..-. -. / -.-. .... # -.-. / .-.. .--.- / .- -. .... / .--. .... # .. / -.-. # .. / .--.- --- / .-. .- / -. .... # .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.- .... # / -. .... # ..- / -- .--.- -.-- --..-- / ... .- ..- / # ---. / -.- .... # / -.-. # # .. / -- # - / - .. # -. --. --..-- / .-..-. -. .... .---. -. / -. .-..- --..-- / -.. # --- / -. .--.- -.-- / .- -. .... / # .--.- -.-- / -.-. ---. / - # .--. / --. -.-- -- / # ---. --..-- / - .... # -.-- / -.-. # / -... # .--. / -.-. ..- # -. / -.-. ..- # -. / -.-. .... # .- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / ... .- --- / ...- # .- / .-. # .. / -- .---. -. .... / .-.. # .. / .-.. --- / .-.. # -. --. / -.-. .... --- / -. --. # # .. / -. .--.- -.-- / -. .... # --..-- / # .. -..-. -. / - .... # - / -- .--.- .-.-.- / .... .- .. / -. --. # # .. / -. .--.- -.-- / # # -. --. / .-.. .--.- / - .-. # .. / ... .. -. .... / -- # - / -.-. # .--. .-.-.- / # # -. / .-.. # # - / ... # / -.-. .... ..- / -.-. .... # .--. / .... .---. -. .... --..-- / ...- .--.- -. / - # / ... ..- -.-- / -. --. .... # / -- # - / -.-. .... # - / .-. # .. / -. ---. .. ---... / .-..-. -.-. # -- / --. .. .--.- -.-. / -. .--.- -.-- / -.- .... ---. -. --. / - # / .-.. # -- --..-- / -.- .... ---. -. --. / -.- .... .--.- -.-. / -. .... .. # ..- / ... --- / ...- # .. / .... .---. -. .... / - # # -. --. / -. .... .--.- -. / ...- # - .-.-.- / --. .. .- .. / # --- # -. / # # ..- / - .... .---. / -. .... .--.- -. / ...- # - / -. .--.- -.-- / ... # / -.- .... .. # -. / -. --. # # .. / - .- / - .... # -.-- / .-. # -. --. / # .--.- -.-- / .-.. .--.- / -- # - / -.-. .... .--.- -. --. / - .-. .- .. / - .-. # / # .- / -. .... .---. -. / -.-- # ..- / # - .-.-.- .-..-. / .-..-. .-.. # -. --. / -.-. # ..- / - .... # -. --. / --.- ..- .--.- / .-. # .. / ... # / -.-. .... ..- --..-- / -.-. --- -. --. / .-.. # .. / -- # - / -.-. .... # - .-.-.- .-..-. / .-..-. .--.- -. .... / -- # - / .--. .... # / .--. .... # -.-. / .... # -. / -.-. .... # - / -. # .- --..-- / -.-. # ..- / .--. .... # .. / - # / .-. .- / -.. # ..- / -.. .--.- -. --. / # .--.- -. --. / -.-- -..-. ..- / # # / -. --. # # .. / - .- / -.-. ---. / -.-. # -- / --. .. .--.- -.-. / -- ..- # -. / -... # --- / ...- # / # -.-- .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / -. .... .---. -. / -.-. .- -- . .-. .- --..-- / ... # / -.-. # -- / -- # - / .-.. # -.-. ---... / .-..-. -.-. # -. --. / # -. / .-. # .. / # # -.-- .-.-.- .-..-. / ... .- ..- / # ---. / # # -.-- / .--. .... ---. / - .-. .---. / .-.. -..-. -. / .-. # .. / -.. # -. / -.. ---. / .... # -. ---... / .-..-. .- -. .... / .-.. -..-. -. / # .. --..-- / .... .- .. / -. --. # # .. / - .... # / # # -. --. / -.-. # -. .... / -. .... .- ..- / -..- . -- .-.-.- .-..-. / .-..-. -. .... .---. -. / -. .... .- ..- / # .. --..-- / .--.- -. .... / -- # - / .- -. .... / .-.. # -. .... / -..- ..- # -. --. / -- # - / -.-. .... # - / # .. / .--. .... ---. / - .-. .---. --..-- / -.- .. # ..- / -.-. .- --- / -. --. # --- / -- .--.- / -. .... .---. -. / -..- ..- # -. --. / -.-. # ..- / # -.-- --..-- / -.-. ---. -. / ... # / -.-. .... ..- / - .... .---. / -.-. # .. / # # ..- / -..- ..- # -. --. --..-- / -.-. .--.- ..- / .--. .... # .. / - .-. ---. -. --. / -. .... # / # .- -. --. / -- ..- # -. / - .-. .--.- -. .... / -. ..-.. / - # -- / -- # - / -.-. # .- / .- -. .... / # -.-- .-.-.- .-..-. / -. .... .. # .--. / # -. .... / --. .. .- / -.-. .... # .--. / .-. # - / -. .... .. # ..- / .... .---. -. .... --..-- / -- # - / .-.. .--.- - / ... .- ..- --..-- / ...- .--.- -. / ...- # / ...- # / - .- -.-- / -- # - / -.-. .--.- .. / .-. # .. / -.-. # # .. / -. ---. .. ---... / .-..-. -..- --- -. --. / .... # - / .-. # .. / # ---. --..-- / .... .- .. / -. --. # # .. / ...- # - / ...- # / .-. # .. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / ...- .--.- / .--. .... ---. / - .-. .---. / # # -. --. / ... .- ..- / -. .... .. # .--. / # -. .... / --. .. .- / -..- . -- / .-.. # .. / -. .... # -. --. / -... # -.-. / .... .---. -. .... --..-- / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. -. --. / -. .... # -. / # # # -.-. / .-.. # / -. .... # / -. ---. .. ---... / .-..-. -- # .. / -.- .... ---. -. --. / --. # .--. / -. .... .- ..- / -.-. ---. / -- # -.-- / -. --. .--.- -.-- / - .... ---. .. / -- .--.- / -.-. # / - .... # -.-- / .- -. .... / - .-. .---. / # ---. / -.-. --- -. / .... # -. / - .-. # # -.-. --..-- / # # -. --. / -.-. # -. .... / .- -. .... / - .... # / -. .--.- -.-- / - .... .---. / - .-. ---. -. --. / - ---. .. / -. .... # / -... ..-.. / --.- ..- .--.- .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / - # / .... .--.- --- / # # -.-. / -.-. .... # / --. # -. --. / - .- -.-- / -.- .... --- . / -.-. # / -... # .--. ---... / .-..-. # # -. --. / ...- # -.-- / # ---. --..-- / --. .. # / - ---. .. / - .... # -.-- / -- .---. -. .... / -.-. ---. / - .... # / .... # / --. # -.-. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / -.-. .... # / ...- # .. / -- # - / -.-. # / # # -- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / .- -. .... / .... # -. / .- -. .... / # -.-- / # # -. / ...- # -.-- / ... .- --- .-.-.- / .-..-. # # -. --. / .-. # .. --..-- / -.- .... ---. -. --. / # -.-- / - # .. / -- .---. -. .... / -.-. .... # .--. / # -. .... / -.-. .... ..- -. --. / # .. .-.-.- .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.-. # -- / # .. # -. / - .... --- # .. / -- # / -.-. .- -- . .-. .- / - .-. # # -.-. / .-. # .. / --. .. # / .-.. -..-. -. --..-- / ... .- ..- / # ---. / -. --. .... .. -..-. -. --. / # # ..- / -. ---. .. ---... / .-..-. -.-. .... # .--. / -.- .... ---. -. --. / - # / - # ..--.. .-..-. / .-..-. -.-. .... # .--. / -.-. .... # -.-.-- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / ...- .--.- / .--. .... ---. / - .-. .---. / -. .... ..-.. - / ... # / -.-. .... ..- / # / --. .. # .- / .-. # .. / -.-. .... # .--. / .... .---. -. .... --..-- / # .--.- -.-- / .-.. .--.- / .-.. # -. / # # ..- / - .. -..-. -. / ... # / -.-. .... ..- / -... .. # - / - .... # / -. .--.- --- / .-.. .--.- / -.- .... ---. / -..- # .-.-.- / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.-. # # .. / # # ..- / -... # -- / # .. # -. / - .... --- # .. ---... / .-..-. --. # .. / -.-. .... --- / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. --..-- / -.-. .... # -.-. / -. ---. / --. .. # -. / -.-. .... # .. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / .-..-. .... # ..--.. .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -. --. .... # / -- .--.- .. / -.- .... ---. -. --. / .-. .- --..-- / .-..-. --. # .. / .... .---. -. .... / -.-. .... --- / - .... # -.-- / .--. .... ---. / -..- . -- / - .... ---. .. / -- .--.- --..-- / ... .- --- / .- -. .... / # -.-- / .--. .... # .. / --. .. # -. ..--.. .-..-. / .-..-. .... # ..--.. .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.- .... ---. / .... .. # ..- --..-- / .-..-. -.- .... ---. -. --. / .--. .... # .. / .... .- .. / # # .- / # .--.- / -... -..-. -. / -. .... .- ..- / .-. # .. / ... .- --- ..--.. .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / # # -. --. / .... .---. -. .... / -- # - / -... .- / --. .. .--.- -.-- / .-. # .. / -- # .. / -.-. .... # -- / -.-. .... # .--. / .--. .... # -. / # -. --. ---... / .-..-. .- / .- / .- / .- / .- / .- .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / -.-. # ..- / -. .... .---. -. / -..- ..- -. --. / --.- ..- .- -. .... / - .... .---. / - .... # -.-- / -.-. .--.- -.-. / ... - .- ..-. ..-. / # .--.- / --. .. # .. / - .--.- -. / # .. / .... # - / .-. # .. / - .... .---. / -- # .. / # .--. / # -. --. / --. .. # .. / - .... # -.-. .... ---... / .-..-. -.- .... ---. -. --. / .--. .... # .. / # .--.- ..- -.-.-- -.-.-- / ... .- --- / .- -. .... / .-.. # .. / - .... # -.-- / -. .... # / ...- # -.-- -.-.-- -.-.-- -.-.-- .-..-. / .-..-. -- # -.-- / -. --. .--.- -.-- / - .-. # # -.-. / -. ---. / # # -. --. / # -. .... / -.-. # ..- / .-.. -..-. -. / .-- . .. -... --- / -- .--.- --..-- / .... .---. -. .... / -. ---. / -. ---. / -.-. ---. -. / -.- .... ---. -. --. / ..- .--. / -. # .- / -. ---. .. / -.-. .... .. / .-.. .--.- / .... .---. -. .... / -.-. # .- / -. --. # # .. / -.- .... .--.- -.-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- -- # -.-- / - # -- / - ---. .. / ...- # .. / -. ---. / -.-. .... # .--. / -.-. .... ..- -. --. / ...- # .. / -. .... .- ..- / -. ---. / # .--.- / # # -. --. / .-.. -..-. -. / - # -- / -. .--.- --- / # .--.- ..- -.-.-- .-..-. / .--. .... ---. / - .-. .---. / -.- .... ---. / .... .. # ..- / -- # - / .-.. # -.-. / .-.. .--.- ..- / .-. # .. / -- # .. / - # / - # / - .... # / -.. .--.- .. --..-- / -.-. ---. / .... # .. / -.- .... ---. -. --. / -... .. # - / .--. .... # .. / -. ---. .. / ... .- --- ---... / .-..-. -..- . -- / .-. .- / - ---. .. / # .--.- .-.-.- .-.-.- .-.-.- / # .--.- -. .... / --. .. .--.- / -. ---. / -.-. .- --- / --.- ..- .--.- / .-. # .. --..-- / -.-. .--.- .. / - .... # -. --. / # ---. / # # -. --. / .-.. .--.- / -.- .... ---. -. --. / - .... # / .-.. .--.- -- / -. -..-. -. / - .-. ---. / - .-. # -. --. / --. .---. .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / .-.. # -. --. / -. --. .... . / - # / -. .--.- -.-- / # # -. / --. .. # / -- # .. / - # -. --. / -.- # - / .-.. # .. / - .-. --- -. --. / -- # - / -.-. .--.- ..- / .... # .. ---... / .-..-. ...- # -.-- / .-.. .--.- / -.-. # ..- / - .... # -.-. .... / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. --..-- / # # -. --. / -.- .... ---. -. --. ..--.. .-..-. / -.-. # / --. # # -. --. / -- # - / .-.. # -. / .... .- .. / -... -..-. -. / - .- .. / -.-. # .- / ... # / -.-. .... ..- / .-.. # .. / # # / # -. --. / .-.. -..-. -. / - .-. --- -. --. / -. .... .--.- -.-- / -- # - --..-- / -.-. # ..- / # .--. / # -. --. / # # -. / -- # -.-. / -.- .... ---. -. --. / - .... # / -. ---. .. / # # # -.-. / -.-. .--.- ..- / -. .--.- --- .-.-.- / .-..-. .... .- / .... .- / .... .- .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / ...- # / ...- .--.- --- / ...- .- .. / ... # / -.-. .... ..- / -- ---. - / -.-. .--.- .. --..-- / .-..-. -.-- -..-. -. / - .--.- -- --..-- / -... # -. / -. .--.- -.-- / ... # / --. .. # / -... # / -- # - --..-- / -.-. # ..- / -.-. # / .-.. -..-. -. / -. .... ..-.. -.-.-- .-..-. / - .-. # # -.-. / -.- .... .. / ...- # / - .... .---. / ...- .--.- -. / - # / - .... ..- # -. / # # # -. --. / - .. # -. / -.-. # ..- --..-- / -.-- / -.-. # / ...- # ---... / .-..-. -. ---. .. / - .... # - / - .... .---. / -- ..- # -. / - .... . --- / # ..- # .. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. / -.-. # -. --. / -.- .... ---. -. --. / .--. .... # .. / .-.. .--.- / -.- .... ---. -. --. / - .... # --..-- / - # / -.-. .--.- .. / -... .--.- .. / .--. --- ... - / - .-. -..-. -. / .-- . .. -... --- / -.- .. .- / - .... .---. / -.-. ---. / - .... # / - .... # -.-- / - .---. -. .... / -.-. # -- / .- -. .... / # -.-- / -.. .--.- -. .... / -.-. .... --- / -.-. # ..- / -.- .... ---. -. --. / .... # / -... .---. -. .... / - .... # # -. --. / # .--.- ..- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ..-.. .--. / -- # - --..-- / -.. --- / -.. # / -- # - / .-.. # -.-. / .-. # .. / .... # .. ---... / .-..-. # # --- / -.. .. # -. / ...- .--.- -. .-.-.- .-.-.- .-.-.- - .... # -.-. .... / .- -. .... / - .-. .---. / .--. .... # .. / -.- .... ---. -. --. .-.-.- .-..-. / .-..-. # # -. --. / ...- # -.-- .-.-.- .-..-. / # ---. .. / -- # - / -..- .. -. .... / # # .--. / -.-. # .- / ...- .--.- -. / - # / -.- .... # / -.-. --- -. --. / -.-. --- -. --. --..-- / .-..-. # # / - ---. .. / -.-. .... .. .- / ... # / -.- .. -. .... / -. --. .... .. # -- / -.-. .--.- -.-. .... / -.-. ..-- -. --. / -. --. # # .. / -- .---. -. .... / - .... # -.-. .... / # / -... -..-. -. / -. .... .- ..- / -. .... ..-.. .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -- --- -. --. / # # .. / -. .... .---. -. / -.-- ---... / .-..-. .-.. .--.- / -.-. .--.- -.-. .... / --. .---. ..--.. .-..-. / ...- .--.- -. / - # / .-.. # .. / -.-. # # .. ---... / .-..-. -.-. .... # / -. --. # # .. / # -.-- / - # / - .---. -. .... .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- ---... / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / - .... # -.-- / --. .. .--.- --- / -- .--.- / -.. # -.-- / -. .... # / ...- # -.-- / .-.. .--.- / -.-. .... # - / .... # -.-. / ... .. -. .... / .-. # .. / # ---. / -... .. # - / -.- .... ---. -. --. -.-.-- / .-..-. -- .---. -. .... / -.-. # / ... # -. --. / -.-. .... --- / - .... # - / - # - --..-- / -- # .. / -.-. .... ..- -.-- # -. / -..- # -.-- / .-. .- / # # ..- / ... # / -. .... # -. / # # # -.-. / .... # .. / # .--.- .--. / -. .... # / # / -- ..- # -. .-.-.- .-..-. / ...- .--.- -. / - # / ...- # / ...- .- .. / -.-. # ..- / -- # - / -.-. .--.- .. .-.-.- / ... # / -.-. .... ..- / -.-. ---. -. / -.-. .... # .- / -.- # .--. / -. ---. .. / -.-. # -- / # -. / - .... .---. / - .... # -.-- / ...- .--.- -. / - # / .-.. # .. / -. .... .- -- / .... .. # -- / -. ---. .. ---... / .-..-. -. .... # -. --. / -. # ..- / -.-. # ..- / -.- .... ---. -. --. / - .... # / # .. # ..- / -.-. .... # -. .... / - .--.- -- / - .-. # -. --. / - # - / -- .--.- / -.-. ---. -. / .-.. .--.- -- / # -. .... / .... # # -. --. / # # -. / -.. .. # -. / -..- ..- # - / - .... .---. / -.-. # ..- / -.-. --- .. / -.-. .... # -. --. / - ---. .. .-.-.- .-..-. / .-..-. .-.-.- .-.-.- .-.-.- .-..-. / ... # / -.-. .... ..- / -.- .... ---. -. --. / -.. .--.- -- / .... ---. / .... ..-.. / -. # .- .-.-.- / # # -. --. / .-.. .--.- / # # --- / -.. .. # -. / ...- # -. / .-.. .--.- / -- # - / -. .... ---. -- / # # .. / - # # -. --. / .-. # - / # .--.- -. --. / ... # -.-.-- / -... ..- # .. / - # .. / .... ---. -- / # -.-- --..-- / - .-. --- -. --. / -- # - / -.. .. # -. / # .--.- -. / --. .. # .. / - .-. # / -. .--.- --- / # ---. / # .--.- / -.-. ---. / -. --. # # .. / .-.. . .- -.- / - # --- / .... .---. -. .... / -.-. # .- / -... # / .--. .... .. -- / # ....- ----- ....- / # / .-. .- .-.-.- / ..--.- / - .--.- -.-. / --. .. # / -. .... # -. / -. .-..- ---... / -- # .. / -. --. .--.- -.-- / .--. .... ---. / - .-. .---. / # # ..- / # .--. / # / ... ..- -.-- / -. --. .... # ---... / -- .---. -. .... / # # .--. / - .-. .- .. / - .... # - --..-- / -.-. .... # / -.-. # -. / -- # - / -.-. # / .-.. .--.- / -.-. ---. / - .... # / # .--.- -. .... / -... # .. / .--. .... ---. / - ..- .--.- -. .-.-.-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui edit couple nào cũng real | Hồng Điểu Tham
RomanceTác giả: Hồng Điểu Tham. Thể loại: Original, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ , Nhẹ nhàng, Hài hước, Duyên trời tác hợp, Kim bài đề cử 🥇, 1v1. Sở Chu là một diễn viên kém nổi đã hết thời, không những thế, cậu còn l...