“Trường An.” Dung Tô một cước đá văng đám đệ tử thủ vệ Lưu Ba, đem A Vu che chở phía sau mình, “Mau ra đây cho ta !”
“Dung Tô ca ca…”
“Muội đừng sợ.” Dung Tô trấn an A Vu, “Lưu Ba bây giờ vừa trải qua thiên tai, sớm đã không còn là Lưu Ba trước kia. Bất quá chỉ là một đám đạo sĩ già cùng mấy tên tiểu tử miệng còn hôi sữa mới thu nhận. Có ta ở đây, bọn chúng sẽ không dám động đến muội.”
A Vu còn định khuyên ngăn, trên bậc thang cao, đại môn Lưu Ba “chi nha” một tiếng nặng nề mở ra. Năm vị trưởng lão từ sau cửa đi ra, thần sắc nghiêm nghị, căm phẫn trừng mắt nhìn Dung Tô và A Vu, giống như hận không thể lập tức diệt trừ hai người cho thống khoái.
“Người ta gọi là Trường An, mấy lão già các ngươi ra làm gì.” Dung Tô hừ lạnh một tiếng rồi phất tay áo, yêu lực hùng hậu cuộn lên một làn gió lớn, đám đệ tử theo sau các vị trưởng lão bị cơn gió thổi qua liên tục ngã nhào.
Một vị trưởng lão giận dữ quát: “Yêu quái to gan, ở trước Lưu Ba tiên môn mà dám nói năng lỗ mãng !”
“Hừ, Lưu Ba hiện giờ có gì mà phải sợ, nhân vật quan trọng như ta tự mình tới cửa cũng xem như nể mặt các ngươi lắm rồi.”
“Láo xược!” Lập tức có người không nén được cơn tức, xuất ra pháp khí, nổi giận đùng đùng xông tới.
Dung Tô cuồng tiếu, nói: “Láo xược thì không, nhưng rắm thì có thể đánh ra một cái, cho các ngươi ngửi !” Nói xong hắn phất tay áo, yêu khí cuồn cuộn xuất ra, gào thét đánh về phía kẻ vừa lên tiếng. Người nọ không thể không thu chiêu phòng bị, những đệ tử tu vi khá thấp trong tiên môn đều bị uy lực sót lại của yêu khí chấn động, nôn ra máu tươi.
Các trưởng lão đều cả kinh, không ngờ được A Vu lại mời một kẻ cường đại như thế đến giúp đỡ.
A Vu thấy Dung Tô đã khiến những người của Lưu Ba khiếp sợ rồi, lập tức giữ chặt hắn lại, hướng các trưởng lão Lưu Ba nói, “Bọn ta không muốn đả thương ai cả, ta chỉ muốn gặp Trường An, ta có chuyện muốn nói cho chàng biết.”
“Yêu nghiệt này dám ngang nhiên khiêu khích Lưu Ba tiên môn ta, sau lưng chắc chắn có mưu tính trước, tuyệt đối không để ả gặp được Trường An.”
“Mấy lão già cố chấp này!” Dung Tô nghe vậy nhất thời giận dữ, cất bước định tiến lên. Dường như nhận thấy được sát khí trên người Dung Tô, A Vu cực kỳ hoảng sợ, vội vàng dùng sức túm chặt lấy hắn, “Dung Tô ca ca! Trong lòng Trường An, quan trọng nhất chính là an nguy của tiên môn, huynh đừng giết người của Lưu Ba.”
“Yêu nghiệt, chớ có giả vờ từ bi, Lưu Ba chúng ta hôm nay nhất định phải thay thiên hạ trừ yêu, tiêu diệt cái tai họa là ngươi !” Vị trưởng lão đứng đầu hét lớn một tiếng: “Dàn trận !”
Nhìn năm vị trưởng lão miệng nhẩm chú ngữ dàn trận, Dung Tô cuối cùng cũng không đè xuống được sát khí khắp người, đôi đồng tử đen láy dần chuyển sang màu huyết tinh đỏ tươi: “Muội muội, muội thấy rõ rồi chứ, hôm nay là ai muốn giết ai !”
Sắc mặt A Vu trắng bệch, che bụng trầm mặc.
Đây là thế cục ngươi chết ta sống. Dù là Nhĩ Sanh cũng nhận ra, trận pháp mấy vị trưởng lão Lưu Ba kia bày ra vô cùng khó đối phó, sát khí nồng đượm, cũng không phải trận pháp hàng yêu bình thường. Nàng cũng âm thầm sốt ruột thay A Vu, lúc này tiên tôn đã đi đâu, quan trọng hơn, Trường An đâu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ti Mệnh - Cửu Lộ Phi Hương
RomanceTác giả:Cửu Lộ Phi Hương Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Hài Hước Nguồn:pyluoi.wordpress.com Trạng thái:Full Nhân vật chính: Nhĩ Sanh & Trường Uyên Độ dài: 60 chương + 3 Ngoại truyện