Sabado na and I decided to take a rest for tomorrow's launching. Mom and dad called us to have dinner together at the mansion. The whole family is here today.
Naka bukod na kasi kaming apat na magkakapatid, I have three older brothers, I am the youngest sa Lim siblings and unica ija nila John and Myrla Lim.
The eldest is kuya Christian, his wife is ate Grace at may twins na sila, my baby nephews Nigel and Kyle.
Second child is kuya Enzo, his wife is ate Mary and they are newly weds at pini pressure na ng mom and dad na magka anak ng madagdagan na naman yung mga makukulit sa bahay.
3rd child is kuya Jerald the most notorious playboy ng Lim siblings. Always single, walang plano mag seryoso sa babae the entire opposite sa magkakapatid. Even if kuya is like that, he is a hardworking person, he's the Vice president of Lim Corp siya ang katuwang ni dad sa company.
"Anak how's your preparation para sa launching mo bukas? Always know that we're so proud of you"!! Dad kissed my forehead, ganyan ka lambing si dad sakin ako lang naman kasi ang nag iisa niyang anak na babae.
"Aasahan mo nak, lahat kami andun bukas naka suporta sayo. We love you Mikha. Naluluha na sabi ni mama, mom's the emotional one.
"I know you'll be there, this is for you po" Mahal na mahal ko din po kayo mom and dad!!
"Maaa bakit di kayo nagka ganyan nung ako na ang Vice president ng Lim Corp? Ang unfair ha, iba talaga kamandag ng unica ija!! Pabirong singit ni kuya Jerald.
Tahimik lang ang dalawang nakakatandang kapatid ko, I saw them smiling and those eyes alam kong masaya sila para sakin.
"Tita Mikhs, I know marami ka ng pera after you open your art shop marami narin kaming gifts ni Kyle! The twins love the idea of gifts sila lang naman pamangkin ko at yes I shower them with presents.
"Nigel, Kyle tigilan niyo nga yang si tita Mikhs niyo. Saway naman ni ate Grace at tumawa lang ang kambal.
It was a fun and tiring day, napagod ako kakalaro kasama ang kambal. Pinahabol ba naman ako sa kanila sa lahat ng sulok ng mansiyon. How does kuya Chris and ate Grace handle these kids?
Natapos na ang family dinner nagsi uwian na ang Lim brothers at ako nalang naiwan sa bahay.
"Maa, Paa I could never done this without you. Thank you so much! Alam kong namimiss niyo kami sa sobrang busy naming magkakapatid, babawi ako sa inyo"!! I kissed them goodnight and decided to back to my condo.
Naubos energy ko dahil sa kambal. Di ko na namalayan napapikit na pala ako sa couch.
Author's notes: Baka nagtataka kayo guys ha, I just want to emphasize both Mikha and Aiah's POV para alam niyo kung ano pinaghuhugutan ng main characters natin! Btw thank you so much sa support.
YOU ARE READING
Have You Ever
RomanceMIKHAIAH AU Back to her party girl era Aiah is simply not the type to be in a serious relationship. Exclusively dating is not on her list! Uncover the secrets why Aiah's lover girl era did not work out! Can a redhead girl change Aiah's thoughts and...