Chapter 20 - Jealous?

878 31 2
                                    

Mikha's POV

The crowd was cheering so loud, I got curious kaya nilingon ko kung bakit sila nagkakagulo. I saw a familiar woman, she was smiling na di na nakikita yung mga mata and yes I saw that eye smile again.
Si Aiah pala.

"Mikhs diba siya yung naka bangga sayo sa restaurant yung natapunan ka ng pancit? Ang galing din ng babaeng to mag reminisce ng bad memory.

"Is that really her? I can't see clearly eh. Nag deny pa nga ako kahit sa malayo palang alam ko ng siya yun. I can't get her out of my mind.

"Sus Mikhs kanina ka pa nga titig na titig dun sa kanila eh. I didn't know Stacey was eyeing me kaya di na ako umimik, I was caught.

I didn't know she would make such a bold move ibang iba nung una kaming magkita she was gentle back then, now she's like fire. Ang suot niya halos kita ng kaluluwa.

We booked 2 rooms baka malasing na kami at wala ng makapag drive just for safety purposes narin nasa kabilang barangay pa kasi yung Villa ni uncle somewhere North of IAO.

"Mikhs tingnan mo nga kanina pa yan naka titig sayo.

"Eh ano namang pakialam ko diyan? I saw her earlier looking at me, malagkit ang tingin nakaka kilabot at shux papalapit na siya sa table namin.

"Hi my name is Belle, pwede po bang makipag kaibigan sa inyo?" Inabot niya ang kanyang kamay sakin. I just stared at her.

"Sure, I'm Stacey, this is Gwen, Maloi and Mikha. Staks took care of it, tinitigan ko lang siya. I don't like socializing that much.
Napakamot nalang ang babae at umalis na.

"That was so rude Mikhs, nakipag kilala lang naman yung tao not even a hand shake? Tahimik lang ako ayoko ng nilalapitan ako ng ibang tao.

"Uminom na nga lang tayo, cheers. Maloi is so hyped na!
Napaparami na kami ng inom since 7pm palang nandito na kami. Maloi ordered lots of drinks since naabutan pa namin ang Happy hour nila na Buy 1 take 1 lahat ng drinks.

"Sayaw na tayo, lasing na yata ako guys need ko ng magpa pawis sa dance floor!!

"Maraming bebe boys sa dance floor let's goooo!!

"Halika na Mikhs, magpakasaya tayo tonight!!

Wala na akong nagawa hinila na ko ni Gwen palapit sa may DJ. I saw a familiar figure twerking her body with the rhythm.

Make me sweat, make me hotter
Make me lose my breath, make me water

"Mikhs, tumutulo laway mo oh!! Ako na naman nakita ni Stacey.

Di ko alam anong nangyayari sakin but, yes she's so damn hot lalo na pag uma alog ang pwet niya sabay pabuhos ng tubig sa magandang hubog na katawan niya.

"Hoy Mikha ang dumi ng utak mo!! (Kausap ko na naman sarili ko)

"You're spacing out Mikha Lim!! Back to reality na ulit.

I saw guys trying to get her attention, bigla akong nainis sa mga lalaking yun. She's smiling, yung eye smile niya na naman.

Those guys can't resist her charm, isa isang nagpakilala sa kanya and offer her drinks, she accepted it.

I don't know what I'm feeling right now, di ko maintindihan. I was furious, I want to take her away from those jerks.

Tama paba tong nararamdaman ko? I just met this girl and lapitin pa ng mga lalaki. Isa sa mga characteristics sa isang babae na ayaw ko and she loves entertaining those guys. Nakakainis sarap manapak.

Have You EverWhere stories live. Discover now