Chapter 45 - Revel

662 18 10
                                    

Aiah's POV

Colet called me, boss Jho needs help! Nasa isang club daw sila ngayon dahil nag lalasing si boss she doesn't want to go home at ayaw pa awat sa alak kasi na olats daw. I did not expect this from her, yung boss namin na firm and strict tapos isang gabi naglalasing na.

I finally reached Revel and asked the receptionist the VIP area kung nasaan sila ngayon.

"Buti naman dumating kana Aiah tulungan mo kami anong gagawin natin dito? Colet and Sheena tried to stop her from gulping the bottle that she's holding. Shux boss Jho is a mess, sobrang lasing na at namamaga ang mga mata.

"What happened to her? Kawawa naman si boss!

"Olats eh, nahuli yung boyfriend niya na may ibang babae. Maiba nga tayo I thought you're with Mikha?

"I left her nung tumawag ka, nag mamadali ako papunta dito"

"I thought isasama mo siya. May katangahan ka din ano iniwan mo bigla yung tao"

I remembered, I was not able to explain to her the situation at masaklap pa di ko nasabihan na nandito na pala ako with the girls. I hope she went home safe.

Colet went out since someone's calling her, sasagutin niya daw muna kung sino ang tumatawag mukha daw importante ang pakay sa kanya.

"Shee alam mo ba yung address ni boss? We've been working for her quite sometime pero she's too secretive"

"Hindi rin ate Aiah eh, kanina ko pa nga gusto e search yung bag niya baka may ID panigurado may address yun"

Colet went back and told us that we need to send boss Jho home na since sobrang lasing na niya.

"Walang uuwi!! Inom pa tayo, drinks on me guys!
Ikaw Colet sagutin mo nga ako yung totoo ha Pangit ba ako? Kapalit palit ba ako?

"Boss we should go home now, di mo na kaya. Hahatid kana namin san ba bahay niyo?

"Noooo you need to answer me first Colet!!

Sheena excused herself naiihi na talaga siya. Hindi mapag iwas ang tingin ni boss kay Colet she was serious about her question kahit sobrang lasing na siya.

"Alam mo Colet, maganda ka! Ano yun? Tama ba narinig ko? Boss Jho is caressing Colet's face and looking at her intensely.

"Aiah maiwan ko na muna kayo, I'll go to the bathroom first!!

I let her sit and took the bottle off her hands. Itinibi ko na dahil hindi na niya kaya.

"Oh c'mon Aiah give that back, ngayon lang nga ako nag walwal sa tanang buhay ko"

Pilit pang ina agaw sakin ni boss ang bote, I was holding her at ayaw niya pa paawat hanggang nabitawan ko!! POOOOFFFF!!

Mikha's POV

I called Colet dahil di na ako mapakali kung anong emergency ang sinasabi ni Aiah. She told me they need help ni Sheena since their boss is at the club nagpapakalasing.

"Ano bang klaseng boss yan Mikhs sobrang pasaway. Mga subordinates pa niya dinadamay niya!!

"Wag ka ngang engot diyan Stacey, baka may rason bakit nagka ganyan yung boss nila"

I told Colet we'll be there at the club in 15 minutes since sobrang lapit lang naman sa condo ni Stacey!

We entered the club and went straight away to the VIP table kung nasan sina Aiah ngayon. Nagulat ako sa nakita ko, Aiah was on top. Naka patong lang naman siya sa iyang babae.

"Oh my God Mikhs, di ko inaasahan ganyan madadatnan natin!!

"Let's go Staks! Mali yata si Colet sa sinabi niyang kailangan nila ng tulong"

I walked away, di ko na hinayaan pang makita nila Aiah na nandito kami. What's the point of letting her know, may iba na pala siyang pinag kaka abalahan.

Have You EverWhere stories live. Discover now