Hebron's Pov.
Malakas ang music sa bar at madami dami na ang tao ng makarating ako. It's friday kaya energetic ang mga tao sa dance floor. Dumiretso ako sa bar island.
"One black label please" tumango naman ang bartender bago kuhanin ang alak at baso na nilapag sa harap ko. Kinuha ko at agad nagsalin sa baso. Tiningnan ko muna ito saka inikot ikot bago lagukin.
Gumuhit ang pait nito sa'king lalamunan. Sanay naman na 'ko sa alak na 'to. Araw araw ba naman nag iinom kahit walang okasyon, sinong hindi masasanay.
'Kamusta na lang sa atay'
I took a quick glance to the crowd who's now getting wilder in dance floor. Naka paikot sila at tila mga nag chi-cheer. Kinuha ko ang shot glass bago lumapit sa crowd.
Natigilan ako ng makita ang babaeng sumasayaw. Her body moves like a fire. Every fondle of her hands sway to her sexy body, rolling down to her waist and flick to her hips.
'Excellent moves'
Ang pag ikot ng katawan nito ang bumuhay sa pagnanasa ko sa kanya. Akala ko, nawala na ng tuluyan. Lumalim pala at mas lumalalim pa habang tumatagal. Titig lamang ang ginawad ko mulaa sa kaniyang matutulis na mata, tungki ng kaniyang ilong at mala rosas na labi.
Idagdag pa ang perpektong hulma ng kanyang dibdib, balingkinitang balakang, matambok na pag upo at mala porselanang kutis.
'I'm attracted to this woman'
Agad kong tinungga ang laman ng shot glass ko at nilapag ang baso sa isang table saka naglakad papalapit sa babaeng nag sasayaw.
Hinagip ko agad ang kanyang bewang upang magkaharap kaming dalawa.
'Tipsy baby'
I groove in her moves. Bawat galaw niya ay sinasabayan ko hanggang sa maging isa na lang ang aming galaw. M
atinik siya kung sumayaw at talagang nakamamangha dahil kahit na nakainom ay ganadong ganado ito.
She clung her arms on my neck and pull her clo31ser to me. Gumiling giling ito habang hawak ko ang kaniyang bewang. Tila napapaso ako sa tuwing lalapat ang kamay ko sa kaniyang balat.
X
Pinipigilan kong maangkin siya dito mismo sa harap ng maraming tao. But my friend is bulge on my pants and I know she feel it.Patuloy na sumamayaw si Akisha habanag nakatalikod sa'kin. Ang kanyang pang upo ay kumikiskis dahilan upang ang bumubukol kong alaga ay nagwawala na sa loob. Isinandal ko si Akisha sa aking dibdib at siniyaw.
"Hmmm.." ungol nito habang hawak ang kamay ko. Nag init bigla ang katawan ko ng marinig 'yon. Mabilis kong napalandas ang kamay ko sa kaniyang katawan hanggang sa hita saka doon pumisil.
Gigil na gigil akong hinila sya saka padarag na lumabas ng bar.
'I can't take it anymore, sasabog na 'ko'
(Nalimutan lagyan ng warning sign sa taas kaya dito na lang. again. Matured content! Be a responsible reader. What you read on wattpad stay's on wattpad. One more thing, if you're below 18. This story aren't for you. You can leave. And for the rest. Enjoy reading)
Inangkin ko agad ang kaniyang labi ng makalabas sa kilalang establihment. Sa bawat pag dudwelo ng aming mga dila tila sabik kami sa isa't isa.
"Take me home" ani Akisha sa pagitan ng aming halik. Madali ko itong pinasok sa loob ng kotse at ibinaba ang passenger seat at doon sya pinahiga.
Im thankful because my car is tainted kaya hindi kita ang loob. I kissed her again and when I heard her moan. It turn me on.
I hold her cup and massage it gentle causing her to loud moan.
"Ahh!!.... haa...."mas pinagbuti ko pa ang pag masahe dahil sa ungol na ginagawa ni Akisha. When she lift her chin, I grab the opportunity to lick her neck. I hold her face while licking her long neck.
'So sweet like candy'
"T-there... Ohhh!.." malakas nitong ungol na mas nag pagana sa'kin. Kinagat-kagat ko ng mariin ang kaniyang balat saka sisip sipin. Paulit ulit hanggang sa mag marka. Padausdos kong ibinaba ang kamay ko para iangat ang kaliwa nitong paa.
It gives me an easily access to enter me in her hole. Thanks to her hanging dress. I trace the lace of her undergarments before I slide my fingers through her s*x.
I started to tickle her feminine and a beautiful sound comes to her mouth.
"Ahh.... F-faster!!...please" she begged for me to moved faster on her feminine. I kissed her on the lips down to her earlobe and to her long neck. Before I enter one finger on her cave.
"Ahh!!...uhmm!..hmm" ungol nito umawang ang labi ko ng maramdaman ang kasikipan niya. Dahan dahan kong inilabas masok ang daliri ko sa loob niya.
"W-wag kang mambitin babe!" Reklamo nito habang kagat labing nakapikit. I smirked when I tissed her. She hissed in annoyance and groan like she's in pain.
"B-babe!! F*ck you" mura nito na ikinangisi ko saka binilisan ang pagpapaligaya sa kanya. She loudly moan when she reach her climax. Her orgms flow in my hands, kaya madali kong hinugot ang daliri sa loob niya saka sinipsip ang bawat daliring may katas.
Bumaba ang mukha ko sa kaselanan niya saka pinaghiwalay ang magkadikit niyang mga binti. Naglalawa ang basang basa nitong kaselanan at nagsusumamo sa atensyon ko.
Simulan ko munang amuyin ito atsaka pinatigas ang dila bago idampi sa kaniyang bulaklak. When I taste her juiceness, I look like an addict na hindi matigil sa pagtikim.
Humigpit ang kapit ko sa kanyang balakang at hita habang patuloy ako sa pagkain sa kaniyang baba.
"B-babe!... Ahh.... ohh... that's right!" Halinghing nito habang busy ako sa pagkain sa kanya umangat ang kamay ko upang romansahin ang kanyang dibdib.
"More babe... more!" Sambit nito sabay kagat sa kaniyang labi. Umangat ako na puno ng kanyang juices ang aking bibig saka sya inangkin.
"Let's enjoy your c*m" ani ko sa pagitan ng aming halikan. Ungol lamang ang tanging nasagot ni Akisha sa'kin. Dahil sa nakabuka ang kanyang hita ay tumatama ang kanyang hiwa sa aking kahabaan.
Mariin ko itong hinawakan saka mabilis tinanggal ang butones ng aking pantalon saka hinubad maging ang tirang boxer short na suot ko.
Bumungad sa harap nito ang naghuhumdik na aking kahabaan. Sinalubong ko si Akisha na madilim 'kong tiningnan.
BINABASA MO ANG
Cocktail Series 1: Lustful Summer
RomanceAkisha Jimenez is a vivacious partygoer, a wild dance instructor, and a top fashion model. To celebrate their graduation day, Akisha and her friend Schannelle went to an exclusive bar, ready for a night of fun. Little did Akisha know, a guy had been...