KABANATA 7

70 12 0
                                    

(Here's the continuation.. enjoy kisses)

Warning spg ||R18|| Matured content

Hebron's Pov.

Sapo ko ang pang upo ni Akisha habang ang kaniyang hita ay naka yakap sa'king bewang ng makapasok kami sa loob ng bahay ko. Wala ni isa ang gustong magputol ng halik. Sa hagdan paakyat ay napa upo kami at sinulit ang isa't isa.

"Hmmm.." ungol ko habang minamasahe ang kaniyang pang upo. Dumaing naman siya sa sarap sa pamamagitan ng mahaba niyang pag ungol. Mas ginaganahan pa 'ko lalo pa at naka patong siya sa akin.

Maingat ko siyang inihiga sa hagdan saka kinubabawan. Pagkatapos ay marahas kong siniil ang kaniyang labi habang patuloy na minamasahe ang kanyang dibdib.

Bumaba ang halik ko sa kanyang panga saka mabagal na dinilaan ito patungo sa kanyang tainga. Paulit ulit kong dinilian ang loob saka kinagt kagat.

"Ahh!..ohhh.." ungol nito. Mas lalo akong ginanahan. Magmula sa kaniyang tenga ay lumipat ang halik ko sa kaniyang punong dibdib at hinalik halikan. The sound of her shaking voice is a music to my ears.

Marahan kong hinila ang hanging blouse niya upang lumantad ang maputi at mayaman niyang dibdib. Pinalandas ko ang aking dila sa kaniyang tuktok.

"Ohhh....." ungol ni Akisha. Dumapo ang kaniyang kamay sa aking buhok at mahigpit niyang hinawakan. Mas nagkaroon ako ng pagkakataon na angkinin ang kaniyang dibdib. Paulit paulit at hindi nakakasawang mag palipat lipat.

I tissed her to bite her n*ppl. She groaned in pain and she tighten to gripping my hair causing me to moan in pleasure.

"B-babe!..." ungol nito. Lumipat ang aking bibig kaniyang labi at matamis siyang hinalikan. Kinagat at sinisipsip ang kaniyang dila. Ang kamay ko naman ay naglandas sa kaniyang bewang ipababa sa kaniyang bukana.

"So fast to c*m babe.. let's go upstairs" I caress her while kissing her neck. At sa bawat kanto na aming mahintuan ay napapasandal kami at inaangkin ang isa't isa. Pabalya kong tinulak ang pinto ng kwarto saka tinungo ang kama.

Binaba ko siya ng marahan sa kama at kinubabawan. I lift her hanging dress to view her legs. I touch her center and rub it gentle, Akisha groaned in so much pleasure.

Marahan kong ibinaba ang lace ng kaniyang panty. Hilam akong tumingin sa mapupungay niyang mata. Nagpatuloy ako sa ginagawa hanggang matanggal ko ang saplot na bumabalot sa kaniyang kaselanan.

I arouse when I saw her wetness. Kaagad kong tinanggal ang polo ko pati na ang slocks ko. My manhood bulk and wants to free in hes cage.

I slowly remove my underwear and my long and standing manhood ready to fight in battle. I m*strbt in front of her, saka kinikis ang kahabaan sa kaniyang basang kaselanan.

"Hmm...." she groaned. When I heard that sound I slowly enter in her cave.

"B-babe!.... oh my god... Ahhh!" She loudly moan. Gumiling giling ako sa kaniyang ibabaw bago siya halikan. Sa tuwing isasagad ko ay umuungol siya sa sakit.

"Continue babe" Akisha said while she's in pain. I ignore her and give a peck on her lips.

"You're in pain babe. Panatilihin muna nating ganito bago ako gumalaw" Sambit ko saka hinalikan at dinilaan ang leeg at tainga niya.

"I'll endure the pain. Mas masakit kapag naka bara lang" nahihirapan nitong sabi. Kaya kahit na ayoko na masaktan siya itinuloy ko.

I slowly enter her my longest. Tagumpay akong nakapasok saka muling tiningnan si Akisha na mariing nakapikit habang mahigpit na nakakapit sa comforter. I smirked and kiss her lips.

"Should I move now babe?" Mabilis akong gumalaw ng tumango ito. I pull in and out to her core.

"H-hebron" ginanahan ako ng marinig ang nakaka akit na ungol ni Akisha sa pangalan ko. Umulos ako ng umulos, binibigyan ng mas masarap na ligaya si Akisha. One more strike at ramdam kong lalabasan na 'ko.

"Im c*mming Heb" ani Akisha. Tagaktak ang pawis sa buong katawan. Sinasabayan ang bawat galaw ko.

"Im c*mming too babe!" Ani ko na mas pinag igihan ang pag bayo sa kaniyang kahubdan. Ang pagkulo ng aking puson ang siyang pag putok nito sa loob ni Akisha.

Nagpatuloy ako sa pagitan ng hita niya at pinuno ito ng bawat katas ko ang loob niya. Sinagad ko siya ng sinagad hanggang sa ako na mismo ang mapagod.

Tumabi ako kaniya habang nasa loob niya pa din ako. Unti unti ay iginagalaw ko ito at mahina naman siyang napapadaing sa sarap.

"Ohh.. Heb, hindi pa ba tapos" saad nito saka humarap. I claimed her lips and sip her tounge. Binitawan ko naman agad ito saka bumayo ng ilang beses bago ito tinanggal.

"Can you do me a favor babe" I said while playing her npple and massage her b*east. She bite her lips when she nod at me.

"What do I do?"Akisha said in a very sexy voice. Ngumisi ako bago siya marahas na hinalikan.

"Ride on my mouth" napaawang ang kaniyang labi ng pisilin ko ang kaniyang npple. She hissed when I played her cltris.

"Turn around" utos ko. I hold her butt and face her wet p*ssy. I smell it before licked.

"Ohhh...Heb!" Ungol ni Kish sa bawat pag dila ko sa kaniyang kaselanan. Bumabaon ito mukha ko dahil sa hinihimod ang bawat katas ng kaniyang basang basang kaselanan.

"That's it!... more Heb! Licked me more" halinghing nito habang patuloy ako sa pag kain sa kaniyang kaselanan. I slid my index finger on her core and move in and out.

"Ohhh... Ahhh... Heb! That's right!" Ungol nito sa pangalan ko. Inalis ko ang daliri ko sa loob nito saka ko pinatigas ang dulo ng aking dila bago dilaan at kalkalin ang kanyang kaselanan.

"Give me a pleasure babe.. bring me to heaven" I hissed before I continue to lick her core. Dagdag pa na mas pinanatili kong patigasin ang aking dila na siyang nagpapakasasa sa basa niyang kaselanan.

"I'm near babe.. I'm c*mming!" Anunsyo nito habang patuloy ako sa pagdila sa kaniya.

"Ahhh.... H-Heb" Her orgms explode on my open mouth and I'll sipped the orgmns she release. It's sweet for me na nakapag padagdag ng pagka init ng aking katawan.

"Ahh f*ck!" Ungol ko ng maramdaman ang mainit niyang bibig sa kahabaan ko. Gigil akong humawak sa pisngi ng kaniyang pang upo at binuhos doon ang lakas ng magpatuloy ito sa pag galaw.

'I'm proud of her my c*ck fit in her warm mouth'

Cocktail Series 1: Lustful SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon