KABANATA 12

52 3 0
                                    


Akisha's Pov.

Panay ang tulo ng luha ko ng makaalis sa sariling cabana at lumipat kay Schannelle. Naabutan ko pa itong nagbibihis kasama ang lalaking sa tansiya ko ay isang pilot. He even familiar to me but I didn't remember where do I saw him.

Lumapit ako kay Schannelle saka yumakap at doon umiyak ng umiyak. Sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon sumasabay pa ang pag kirot ng gitna ko.

Kasal na siya. Funny and I'm allowed him to be his f*ckng mistress? Destiny must be a good playmate. Tumahan ako saka ikinwento ang naganap sa pagitan naming tatlo nila Hebron.

Hindi ko mapigilang hindi maiyak dahil hindi man lang ako ipinagtanggol ni Hebron sa kamay ng asawa niya. At ako naman si t*nga pumatol kahit hindi tinitingnan ang background ng lalaki.

'Basta malaki at umuumbok papatusin mo'

"Hush now Kish, we'll go through this" malumanay na sambit ni Schannelle habang alo nito ang likod ko. Nanatili muna akong tahimik dahil may kasama pa siya. Ayokong marinig niya ang sasabihin ko at baka kung ano pa ang isipin nito.

Na gets naman ni Schannelle ang gusto kong ipahiwatig kaya tumayo siya at lumapit sa lalaki. She even wrapped her arms around the waist of a guy and give a hard kissed on his lips.

I heard them moaned and its disgusting pala. Matapos ay humalik pa ito ng mabilis bago pinakawalan ni Schannelle.

"I call you again baby" the guy huskily said and claim her lips and mark her neck before he storm out. Bumalik naman agad si Schannelle para damayan ako.

"Im sorry na istorbo ko kayo" umiiyak na sambit ko habang nakatingin dito. Itinirik nito ang mga mata saka bumuntong hininga.

"Istorbo ka talaga Kish. 'Di pa kami nagsisimula inistorbo mo na kami. Ano bang nangyari akala ko ba kasama mo yung Hebron?" Nag rereklamong tanong ni Schannelle habang nililigpit ang mga nagkalat na damit. Tinungo ko ang ulo ko dahil lalandas na naman ang luha na kanina pa gustong kumawala.

"We're done Elle, kasal na siya. Sumugod yung asawa niya sa cabana ko and she slap me. Ang nakakainis lang hindi ako nakaganti kahit isa."nag pupuyos sa inis na sambit ko habang patuloy sa pagragasa ang mainit kong luha.

Dinig ko ang mahinang tawa nito na ikinasama ko ng tingin sa kanya.

"Don't make me funny here! Hindi ko nga alam" protesta ko habang pinapunasan ng tissue ang luha sa'king mukha.

"You know what, you're funny—No! Your stupid." Derektang sabi ni Schannelle. Kunot noo ko itong tiningnan at handa na sanang sunggaban para hilahin ng mabilis ang buhok ng magtanong muna ako sa kanya.

"What makes you think that I'm stupid?" Mapaghamon kong tanong sakanya habang ang kamay ay pinipigilan ko sa paghila ng buhok nito. I know that I'm stupid, kailangan pa ba ulit-ulitin?

'Oo! Ng matauhan ka'

Tumayo ako at nagtungo sa mini table at kinuha ang wine na hindi nila naubos at tinungga ang laman no'n. Nanguha pa 'ko ng grapes saka kinain at muling uminom bago ngumuya.

It's sweet, fresh and mouth watering fruit. Ang sarap. Sumimsim ako ng kaunti sa hawak kong wine ng mapansin kong nakatingin lang si Schannelle sa gawi ko.

"What?"

"You know what b*tch. Let's get wild, tutal broken hearted ka libre ko na" mayabang na saad ni Schannelle saka tumayo at nagtungo sa closet at kumuha ng mga susuotin at dumiretso sa cr para magpalit.

Natagalan ng ilang minutes bago siya lumabas. She wearing a white brallet top and a black mini skirt. Litaw ang makinis niyang kutis at mahahabang biyas. Papasa siyang model kung sakaling gugustuhin niya.

"Elle, what if itry mo mag modeling papasa ka. Our Glam team searching for a new model. Malapit na kase ang launching ng mga cosmetics specially when it comes sa lip brand. Manipis ang labi ko" kwento ko habang nag papaawa. Hindi naman maipinta ang mukha ni Schannelle habang nakatingin ng diretso sa'kin. I sighed before i got up and walked away.

"Hintayin kita sa dito okay!!" Habol na sigaw nito. Umirap lang ako sa hangin habang patuloy na naglalakad pabalik sa cabana na okupado ko. Dahan dahan lang ang paglakad ko dahil baka nandoon pa rin ang mag asawa.

Ayoko na mainvolve sa kanila. Isa pa, ayoko sa may sabit. 'Di ko pinangarap ang maging isang kabet.

'But you're already his mistress the moment na pinatulan mo s'ya'

Muli akong bumuntong hininga matapos makarating sa sariling cabana. Pinihit ko ang seradura saka pumasok. Nilibot ko muna ang kabuoan ng loob bago pumasok.

Ni lock ko ang pinto bago hinubad ang mga saplot sa katawan at shinoot sa hamper bago pumasok sa loob ng cr. Ilang minuto ang aking itinagal bago lumabas.

Dumiretso ako sa salaminan upang mag ayos ng sarili. Sinimulan ko sa'king kilay na natural ng naka arko. Napagkakamalan akong mataray dahil sa kilay ko. Sumunod naman ang eyeliner at maskara.

I put some blush on and face powder. Lastly, I put lipstick and lip serum on my pinkish lips and Im all set and ready to go. Palabas na sana ako ng maalalang magpabango.

Kaunti lang ang nilagay ko bago lumabas at i-lock ang cabana saka tumuloy kay Schannelle.

          ***_____***_____***____***

"Let's party!!!!!!!!" Tili ni Schannelle habang nasa bar island kami. My favorite spot here in Level up Coron Resto bar. Madaming tao na masayang nagsasayawan sa gitna ng dance floor. Malawak ang Resto bar na ito dahil meron itong second floor.

Sa unang pagpasok ay sasalubong agad ang bar island na may naka display na iba't ibang klase ng alak. Sa kanan nito ay daan patungo sa rest room at sa kaliwa naman ay isang mahabang coutch na may pabilog na itim na mesa sa gitna at may halaman sa sulok. Sa gilid naman ay ang glass stairway patungo sa second floor kung saan pwede rin maging dance floor.

"C'mon Kish! Don't waste our vaction here. Magsasayaw tayo ngayon! C'mon!" aniya sabay hatak sa kamay ko at kinaladkad ako patungo sa second floor ng bar.

Kumuha pa sa bar island si Schannelle ng tig isang shot ng martini at inabot sa'kin ang isa.

"I'll prepare cocktail—nope! Kish, banned muna ang cocktail today. Hello! walwalan nga diba 'tas mag c-cocktail ka? Okay ka lang" putol nito sa sasabihin ko saka muling inabot ang Irish whiskey. Ngumiti pa ito sakin bago nag straight shot.

Napangiwi naman ako ng dahil sa lasa na ngayon ko lamang natikman at hindi ko maipaliwanag kung ano ang lasa.

Tumingin pa 'ko kay Schannelle at ang gaga tinawanan lang ako bago binaba ang hawak na kopita.

"Let's go Kish!" ani Schannelle na muling hinatak ang kamay ko patungo sa dance floor. I'll start to move my hands and sway my hips. Later on, when the dancefloor get hotter. I wiggle my waist and twerk my b*tt.

Hiyawan ang namayani sa loob ng bar at bida na naman ako sa lahat. Sa indak at pilantik ng aking mga daliri ay siyang pag pitik ng aking balakang.

'I can dance all night'

Cocktail Series 1: Lustful SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon