KABANATA 14

64 3 0
                                    

Warning, spg, matured content.

Coz, why not erotic romance 'to. Be a responsible reader's. What you read on wattpad, stay's on wattpad.

Akisha's Pov.

Napakislot ako ng maramdaman ang kiliti sa aking paanan. Ngiti ang pumaskil sa'kin ng maisip kung sino 'yon. Umabot na sa 'king hita ang kaniyang mga halik.

"Aray"

"Babe, Im sorry!" Binalot ng kaba ang gwapong mukha ni Hebron ng marinig ako. Napabangon ako ng di oras dahil sa pagkirot ng nasa pagitan ng hita ko.

"Let me see" sabay hawi ng kumot na tumatakip sa hubad kong katawan.

"No! Ba't mo pa titingnan?" Reklamo ko.

"Kailangan kong makita para matingnan kung ga'no 'yan kapula" aniya saka hinawakan ang mga paa ko upang pag hiwalayin.

Unti-unti kong naramdaman ang pagkalat ng init sa'king mukha. Ngayon ko lamang naramdaman ang hiya dahil sa kaseryosohan nito. Tumayo siya saka nagpunta sa kitchen area.

Pagbalik niya ay may hawak na siyang isang bowl. Sa paanan ko siya pumwesto saka pinag parte ang mga hita ko.

"What are you doing babe?" Tanong ko kahit may ideya ng pumasok sa utak ko. Pilyo akong nginitian ni Hebron. Kumuha siya ng yelo at iniliagay sa kaniyang bibig bago ito ilapat sa'king pagkababae.

Nabuhay ang aking mga kalamnan kasabay ng pag arko ng aking katawan. Nagsitindingan ang mga balahibo ko sa aking katawan. Animo'y isang boltahe ng kuryente ang naramdaman ko sa umagang ito.

"Ohhh..." ungol ko ng maramdaman ang nagtatalong init ng kaniyang bibig at lamig na nanggagaling sa yelo. Masarap at kakaiba ito kumpara sa ginagawa niya.

Unti-unti ko din nararamdaman ang pag alpas ng kirot sa 'king hiwa. Ang kaninang kirot ay napapalitan ng sarap sa pamamagitan ng bibig ni Hebron.

Kakaiba ang hatid na init ng kaniyang bibig. Matapos ay umakyat ang kaniyang halik sa aking pusod patungo sa flat kong tiyan at tumambay muna sa dibdib ko.

Sinipsip at kinagat kagat ang ut‐ng ko habang ang isa ay minasahe ng dahan dahan.

"Ahhh... Ohhh... Haaa! Haaa!" Tumatambol ang puso ko sa kaba at excitement na nararamdaman. Bumaba ang kamay niya sa bukana ko at minasahe ito bago ipasok sa loob ko ang isang daliri niya.

"H-Heb..." mahabang ungol ko sa pangalan niya habang iginagalaw ang daliri niya sa loob ko. Mabilis na naglabas masok ang kaniyang daliri sa bukana ko.

"C*mming!" Tili ko at napapikit ng maramdaman ang pag agos ng orgms ko. Lumandas ang mahaba niyang dila sa aking kaselanan at hinagod ang bawat katas na umaagos sa hiwa ko.

"That's a sweet morning babe" aniya saka inangkin ang labi ko dama ko ang sariling orgms ngunit nanaig ang kasarapan ng halik ni Hebron.

***_***_***_***

"Oh, bakit nandito ka na naman sa cabana ko? Saka ano 'yang pula sa leeg mo? Malandi ka!" Histeryang bungad ni Schannelle sa'kin pag pasok ko sa cabana nito. Humiga muna ako sa kama niya at ipinikit ang mata.

"Naka isa pa 'ata kayo bago ka magpunta dito" akusa nito na binalewala ko lamang at nanatiling nakahiga sa kaniyang kama.

"Sana alam mo ginagawa mo dahil pag ikaw nasaktan tatawanan pa kita"

"Will you just shut up for a while Elle. Hindi ako makapag isip ng maayos sayo" naiiritang sambit ko sa kanya bago bumangon at harapin ito.

"Hindi ka talaga makakapag isip ng maayos kung 'di ninyo ititigil kung anong namamagitan sainyo ng lalaking 'yon!!" aniya habanag hinihingal dahil sa haba ng sinabi. Umiwas lang ako ng tingin dahil ayokong makita niya sa mga mata ko na mahal ko na si Hebron.

Ititigil? Masama bang pillin ang kasiyahan ko. Mahal ko si Hebron at kahit na mali itong ginagawa namin. I would take a risk, dahil alam kong mahal niya din ako.

Nagpalipas muna ako ng maghapon sa cabana ni Schannelle. Nagpa deliver na lamang siya ng makakain. Nagsabi din ako sa kaniya na gusto ko uminom kaya nagpasabay siya ng isang hard drink.

Nang dumating ay agad kong kinuha ang hard drink saka tinungga. Hinahanap agad ng katawan ko ang init ng alak. Gumuguhit ang pait ng alak at bawat hagod nito ay binubuhay ang kalamnan ko.

Tila nabubusog ako sa isang 'to. Muli 'kong tinungga ang alak ng ilayo ito ni Schannelle sa'kin. Automatic ang pag arko ng kilay ko sa kaniya.

"Kumain muna tayo Kish, mamaya na tayo mag inom di kita pipigilan. Sasabayan pa kita. Tara na" inilapag niya ang alak sa lababo saka nagtungo sa mesa para kumain.

Habang kumakain nag open ng topic si Schannelle about sa Company nila.

"Sabi sa'kin ng Tito Je ko, madami na daw ang naka pending na meetings. Tinatanong niya ako kung kailan ang balik ko" panimula nito bago isubo ang pagkain. Tinitigan niya ako habang ngumunguya. Iniwas ko ang paningin sa kaniya saka kumain.

Dinig ko ang pag buntong hininga niya kasabay ng pagbaba ng mga kubyertos na gamit niya.

"Kish, I want you to be honest. Handa ka ba na kalimutan kung anong meron sa inyo ni Hebron? O handa kang mawala sayo ang lahat makasama lang siya?" Nagulat ako sa tanong na 'yon ni Schannelle. Diretso at walang pag aalinlangan niya 'yong itinanong sa'kin.

"W-what do you mean"

"You know what i mean Kish. Ikaw lang ang nagpapagulo sa isip mo" matalim niya akong tiningnan bago uminom sa kaniyang baso.

"What?"

"Pwede bang wag mo tanungin ang tanong ko? Natatagalan tayo maaga pa tayo bukas!" Galit nitong turan saka ako umiwas ng tingin. Anong klaseng tanong 'yon? Kailangan agad agaran ang pag sagot? Wala man lang binigay na choices.

"Simple lang naman ng tanong ko. Hirap na hirap kang sagutin. Mahal mo na 'no?" Tanong nito habang ang ngiti ay parang nanghuhuli. Inirapan ko lang siya bago pinagpatuloy ang pag kain.

Matapos ay tumambay pa 'ko ng ilang oras sa cabana niya bago nagpasyang umalis. Magulo ang isip ko at hindi ko alam kung masasagot ko nga ba ang tanong na 'yon ni Schannelle.

'Handa ka ba na kalimutan kung anong meron sa inyo ni Hebron? O handa kang mawala sayo ang lahat makasama lang siya?'

'Di ko alam kung anong magiging sagot ko. Ang alam ko lang MAHAL KO SIYA.

Cocktail Series 1: Lustful SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon