KABANATA 11

62 7 0
                                    

Warning spg || R18||Matured content

(A/N :Strong and vulgar words are included in this chapter that's not suitable for young readers. Pardon me to my grammar)

Third person's Pov.

Matindi ang pagnanasang nararamdam ni Hebron sa mga oras na 'to. Lalo pa at nakahain sa kaniyang harapan ang babaeng bumabaliw sa kaniya gabi gabi. His eyes are full of lust to her 'babe' na tanging kay Akisha niya lang gustong ipalasap.

Hindi niya sukat akalain na ang dating pinapantasya lang noon na maikama ay nasa harapan niya at inuungol pa ang kaniyang pangalan.

"How can I resist this delicious food" aniya at parang isang mabangis na hayop sa gubat kung makatingin kay Akisha na handang sunggaban ang kaniyang target.

He started to lick hes lips before he leaned on her And eat her peak. Akisha bend her kness and open widely to give Hebron full access on her peak. Mas idiniin pa nito ang ulo ni Hebron sa kaniyang kaselanan upang mas pasarapin pa ang kaniyang nararamdaman.

Hebron give hes full attention to eat her peak. He drop hes saliva to her peak and lick her cl*t in a faster movement.

"Ahhh... ahhh.. ohhh" Akisha moaned in so much pleasure on her body. She can't control her emotions now. Naitirik niya ang mga mata sa labis na sarap na nararamdamang hatid ng mahabang dila ni Hebron sa kaniyang kaselanan.

"More. I want more" halinghing na ungol ni Akisha sa binata. Hindi naman siya binigo dahil binigyan siya ng binata nang mas masarap at mainit na halik mula sa kaniyang kaselanan.

"Ohhh... I'm c*mming... I"m c*mming" namamaos na sambit ni Akisha na punong puno ng pawis sa buong katawan.

Mas binilisan pa ni Hebron ang pag galaw ng dila sa kaniyang hiwa. Unti unti din ang paglabas ng katas sa kaniyang bukana kaya todo ang pag kain nito sa kaniyang kaselanan.

Her pinkish p*ssy is like a river due to her c*m. Hingal na hingal si Akisha ng tigilan ni Hebron ang kaniyang kaselanan.

"Your body is ready babe. I'll enter now" he huskily said and claim her lips while hes c*ck brushes through her p*ssy.

Moaned escape to her mouth when Hebron slowly push hes longest inside her. Masyadong masikip ulo pa lang ang nakakapasok sa kaniya pero mukhang pati siya mahihiwa sa gitna.

'Ang laki mo ba naman eh'

"I know my c*ck will fit on your p*ssy. C'mon bud!" Gigil nitong sambit habang hawak ang malaking bagay sa pagitan ng hita nito. He m*strbate while pushing it inside at gumana naman kaya ipinagpatuloy niya.

"Ang sakit! Ahh...." nahihirapang turan ni Akisha. Hinawakan niya ang magkabilang tuhod at binanat ng husto upang magkasya lang ang bagay na 'yon' sa loob niya.

"Push it hard Heb! Push it hard!" Nahihirapang sigaw nito saka tumingala upang kontrolin ang sarili dahil sa laki ng pinapasok niya.

Tagumpay naman ang pag pasok ngunit hindi muna ito gumalaw upang mawala ng kaunti ang sakit nito. Tiningnan ni Hebron si Akisha na hinihingal at tumitirik ang mata dahil sa laki niya.

"Can I move now?" paalam nito. Embarrasment draw though her face when Hebron ask her permission.

"Just move inside me moron!" She hissed in anger while moaning. Hebron tissed her in moving slowly while touching her cl*trs.

Naaasar si Akisha dahil bitin na bitin na nga ang pakiramdam niya nakukuha pa siyang asarin ng lalake.

"Don't play on me! Masakit sa puson" reklamo nito sa lalake habang ang mga paa niya ay nakayakap sa bewang nito. Tinutulungan sa pag ulos ang binata sa pamamagitan ng pag giling ng balakang.

"Don't be mad babe. Pagkatapos natin dito dun naman tayo sa dagat" nakangisi nitong sambit habang dahan dahan ang pag galaw na unti unting bumibilis ang pag ulos sa kaniyang loob.

"Ohh.. Ahh.. Ahhh" ungol ni Akisha. Nagsasalpukan ang kanilang mga katawan dulot ng magkahalong pawis na pareho nilang pinag hirapan.

Tunog ng umuugang kama at mga ungol ang pumupuno sa loob ng kwarto. Kahit na naka full aircondition ang buong cabana, nananaig pa din ang init na lumulukob sa buong pagkatao nila.

Dala na din ng matinding pagnanasa ay naisakatuparan ang tawag ng laman na hinahanap hanap ng binata para sa dalaga.

"Ohhh.. you hit my g-spot babe... f*ck!" Mura nito dahil dama na niyang sumasakit na ang kaniyang gitna. Hebron claim her lips again and mark her neck.

One more strike and he release the juices inside her womb before withdraw hes c*ck inside her. Pagod siyang tumabi sa dalaga habang habol ang hininga. Niyakap niya ang bewang nito at ibinaon ang mukha sa leeg ng dalaga saka pinatakan ng Halik.

"Mmm..babe I'm tired. Magpahinga naman tayo" Akisha pleased Hebron and the guy nod to her while staying hug her waist.

Ilang oras silang nanatili sa posisyon na 'yon ng makarinig ng katok. Dali dali silang nagbihis at nag ayos ng kani kanilang mga sarili, pagkatapos ay sabay silang nagpunta sa pinto.

Binuksan ni Akisha ang pinto at sumalubong dito ang malakas na sampal. Halos umikot ang kaniyang ulo dahil sa lakas niyon.

"Surprise Ms. Akisha Jimenez, this the way Im introduce myself" sarkastikong bati ng dalaga kay Akisha. Nagpupuyos ito sa galit ngunit pinipigilan ito dahil gustong maging propesyunal.

"Who the h*ll are you?" Malamig na turan ni Akisha habang sapo ang kanang pisngi na namumula na dala ng pagkakasampal ng sopistikadang dalaga.

"Who am I? Why don't you ask Hebron. Right! Tell her Who I am!" Sigaw nito habang nakatingin kay Hebron ang nangingilid sa galit na mga mata.

Dahan dahang tumingin si Akisha kay Hebron na tahimik lang sa kaniyang tabi. Kinakabahan man ay naglakas loob magtanong si Akisha dito.

"who is she babe?" Nanginginig pang ani Akisha at sa bawat segundong hindi nagsasalita si Hebron ay kinukutuban na siya.

"Babe? HAHAHA your so romantic Hebron!" Sarkastikang turan ng babae habang nakatingin ng masama sa kanilang dalawa. Akisha still staring at him waiting for hes answer.

"Magsalita ka!" Sigaw ni Akisha na unti unti ang pagtulo ng luha sa kaniyang pisngi. Napayuko si Hebron saka diretsong tinitigan ang kaniyang mga mata.

"I am her husband" sagot nito na siyang ikinatigil ng mundo ni Akisha.

Cocktail Series 1: Lustful SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon