Cậu thức dậy nhờ tiếng chuông báo thức, đầu có chút đau vì một đống bài tập mà Taehyun phải thức khuya để xử lý, ờm và thật may hôm nay là chủ nhật. Cậu cũng đã làm thực tập tại một công ty nhỏ, một sinh viên năm nhất như cậu có thể coi đó là may mắn.
Taehyun dụi mắt đi vscn, "anh ấy vẫn chưa về, liệu Beomgyu có bị sao không nhỉ?", dạo này cậu và Beomgyu không gặp mặt nhiều bởi lịch trình học của Taehyun và anh khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên (có lẽ vậy) Beomgyu không về nhà.
Cậu thả mình xuống ghế sofa, lướt điện thoại thì tin nhắn được gửi cho mình rất nhiềuKai: "Happy Birthday bạn iu, tặng Taehyun iu dấu của tớ một cái hôn nhé"
Yeonjun: "Chúc mừng sinh nhật bro, tuổi mới nhớ đừng đanh đá nữa nhá"
Soobin:" Happy birthday em trai, đừng có mà kẹp cổ anh nữa đấy"
...Coi xong cậu vội đi xem lịch, hóa ra là đã ngày 5/2 mất rồi, a cậu quên béng mất, vừa mới đón năm mới cùng anh ngày nào mà đã đến tháng hai rồi. Taehyun suy nghĩ đôi chút rồi lướt lại thông báo, không có của Beomgyu. "chắc anh ấy nhớ mà, bận một chút thôi" , cậu dặn lòng. Nhưng vẫn nôn nao nghĩ về Beomgyu, quyết định gọi cho anh.
-Alo bé iu... Beomgyu bên đây mỏi mệt ngồi trước hàng đống code phải sửa.
-Ờm, anh mệt lắm hả? Taehyun thấy tông giọng uể oải của anh liền hỏi thăm
-Hơi hơi thôi, không có gì nữa anh cúp nhé. Anh hỏi thế chứ người dừng cuộc trò chuyện trước cũng là anh. "bận quá nhỉ", Taehyun trong lòng có đôi chút khó chịu, thế nên cậu quyết định đi ăn sinh nhật một mình, cũng coi như là thưởng cho bản thân một ngày đi. Hôm nay cũng không có ai đi cùng nên cậu chỉ mặc chiếc áo thun đen và chiếc quần short. Đặc biệt cậu muốn thay đổi một chút nên việc đầu tiên cậu làm chính là đi đến tiệm tóc.
Nói ra thì cũng chỉ dậm lại màu hồng một chút, vì thế cũng không mất thời gian là nhiêu. Sau đó cậu liền ghé tiệm cà phê quen thuộc của mình, khá xa nhưng lại rất đẹp, nếu so quán ấy với quán của cậu thì quả thực cũng không bằng. Ấy thế lại ế chổng ế chơ, dù sau Taehyun cũng thích sự yên tĩnh hơn.
Cái chuông ở cửa kêu lách cách khi có người bước vào, cậu chầm chậm đến quầy order, có vẻ cậu trai đang ngủ say như chết kia không biết sự hiện diện của vị khách này. Taehyun khẽ gõ hai tiếng trên mặt gỗ đủ để đánh thức người kia.-A! Xin chào quý khách ạ, bạn đã kêu món gì hả? Dáng vẻ bối rối của người đối diện khiến cậu cười nhẹ qua lớp khẩu trang.
-Hãy cho tớ một ly sinh tố dâu và chiếc bánh kem nhỏ kia nhé! Cậu nói với vẻ lịch sự rồi đi đến ngồi xuống. Anh chàng kia cẩn thận bưng chiếc khay ra, chiếc ly sinh tố dâu bắt mắt với 2 quả dâu đỏ mọng được đính bên trên.
-Cái này... Taehyun bật miệng nói ra khi thấy một cây nến vẫn đang cháy trên chiếc bánh kem nhỏ mà cậu gọi, người kia với tay kéo chiếc khẩu trang của cậu xuống
-Chúc mừng sinh nhật cậu, Taehyun. Cậu lúc này có đôi chút hoang mang, đôi mắt nhìn chằm chằm người trước mặt
-Tớ là Haejo, cùng nhóm thuyết trình với cậu lần trước ấy, Taehyun không nhớ tớ à, buồn thế. Haejo trưng bộ mặt cún con ra, "kị nhất mấy thằng vậy lắm á chời"