-Dậy đi, cậu định ngủ nướng đến bao giờ? Kai không thương tiếc quăng thẳng chiếc gối vào con người đang mộng mị kia.
-Nè cậu đối xử với người bị bệnh như thế hả? Cậu dụi đôi mắt sưng vù của mình, trách móc.
-Bệnh gì? Kai gãi đầu thắc mắc.
-Bệnh tim, tim của tớ hiện giờ đang bị tổn thương. Taehyun ôm bên trái lồng ngực, mếu máo.
-Nào. Kai nắm lấy hai cánh tay cậu đang giơ, kéo lên, "aa, được một thằng bạn như Kai trong đời đã thật"
-Ê! Làm người iu tớ không? Taehyun giương mắt hỏi
-Tớ không bằng Beomgyu đâu, cậu quen không?
-Không thèm... Đừng có nhắc cái tên đó trước mặt tớ nữa! Taehyun phát bực khi nghĩ đến
-Đươc rồi, không nhắc đến người cậu nhớ đến phát khóc nữa. Kai nói xong câu đó thì chạy ra ngoài cửa luôn ngu gì ở lại để bị Taehyun kẹp cổ chứ. "gì chứ, cậu cóc thèm nhá"
"-Ê, mấy anh biết vụ hai khứa kia chưa?" Kai vội nhắn tin cho Yeonjun và Soobin.
-"Biết ròi, tụi này cũng đang đau đầu đây này" Yeonjun vội trả lời.
-"Uả, nhưng mà anh Beomgyu là loại người như vậy ạ?"
-"Không đâu! Đó chỉ là hiểu lầm thôi, nên anh khuyên thằng Beomgyu nên đi nói chuyện lại với Taehyun đây này, thằng đó bây giờ hối hận lắm!" Kai thở phào.
-Nè! Cậu nhắn tin với ai đấy? Taehyun lấy khăn lau mát tóc ướt của mình, kéo ghế ngồi đối diện.
-Bữa sáng đó, đặc biệt làm cho cậu. Kai đẩy chiếc dĩa mì ý lại gần cậu.
-Mà nè, tớ nghĩ Beomgyu không phản bội cậu đâu, v
-Anh ấy nói với cậu như thế hả? Hay là cậu bênh ảnh? Taehyun chưa kịp ăn đã vội buông đũa hỏi.
-Không, ý tớ là... mà Beomgyu đâu thừa nhận chính ảnh đã làm, với lại lúc đó anh ấy cũng say(theo lời Taehyun kể), nên nhất thời nổi nóng thôi. Kai cũng đi rót cho cậu một ly nước.
-Chẳng biết, tớ không còn mong chờ gì nữa! Một người vẫn còn trong đầu tình yêu là điều kì diệu nhất trong cuộc sống, ai ngờ sau một đêm điều đó được tiêu hủy ngay tức khắc.
-"Thấy Taehyun dường như tuyệt vọng hơn em nghĩ rồi" Kai liền báo cáo tình trạng đối phương bên đây.
-"Đúng thôi,lần này thằng Beomgyu tồi thật, nghe nó kể anh còn tức dùm" Yeonjun liền rep, hẳn bây giờ người ngoài cuộc cũng đang bức xúc lắm đây.
-Hôm nay cậu không có tiết hả, muốn đi cùng tớ tới trường không? Kai soạn sách vở, tiện thể rủ cậu lên luôn.
-Oki, đi xem khoa kinh tế các cậu học cái gì? Taehyun đứng lên đi theo Kai.
Taehyun leo vào chỗ ghế sau,
-Nè! Cậu coi tớ là tài xế ấy hả? Kai liếc cậu hỏi
-Ừm hứm, nhanh nào nếu cậu không muốn bị trễ học. Taehyun vắt chéo chân ra vẻ chẳng quan tâm đến cậu"tài xế" kia.