Văn án

159 8 0
                                    

Thanh Liễu mang theo hắn bug cấp bậc bàn tay vàng từ Teyvat đại lục xuyên qua thành một người chú thuật cao chuyên phụ trợ giám sát.

Phụ trợ, phụ trợ...... Bị bắt không trâu bắt chó đi cày hắn nghiền ngẫm này chức nghiệp tác dụng, đi theo nghe nói vẫn là học sinh chú thuật sư cùng vào hiện trường, thử đối hắn sử dụng bàn tay vàng.

Bàn tay gian xúc xắc một trận đong đưa, cuối cùng dừng bước với "1".

Một mạng, giải khóa.

Đột nhiên phát hiện chính mình thời gian trói buộc bị phóng khoáng Nanamin:?

Đột nhiên phát hiện chính mình có thể cảm giác đến Teyvat đại lục tồn tại Thanh Liễu:!

Còn không phải là phụ trợ giám sát sao! Làm!

Hắn muốn làm thành nhất lưu phụ trợ giám sát!

Vì thế...... Ở cao tầng nhóm còn không có tới kịp chú ý tới thời điểm, phất trừ nhiệm vụ hiệu suất không tự giác đề cao một mảng lớn.

Thành công đánh vào chú thuật cao chuyên bên trong Thanh Liễu bắt đầu nơi nơi bắt người làm thực nghiệm.

Cái này là thời gian trói buộc giải trừ, bạo kích thương tổn phiên bội, cắt số lần gia tăng...... Nhớ một chút;

Cái này là chữa khỏi hiệu suất đề cao, tỷ lệ nháy mắt hồi, tinh lọc thuật thức khống chế...... Nhớ một chút;

Cái này là cắn nuốt chú linh phương thức thay đổi, triệu hoán chú linh cường hóa...... Nhớ một chút;

Mỗ bạch mao kính râm đi ngang qua.

Nga, cái này...... Cái này chỉ biết phạm vi tăng lên, lần trước suýt nữa đem trường học tạc, hắn cùng cái này cùng nhau ăn đốn tàn nhẫn mắng, lần sau chọn cái may mắn chú linh lại tiếp tục làm thực nghiệm đi.

......

"Thanh Liễu, bên ngoài nói là có ngươi trước kia người quen." Mỗ tóc đen viên đầu đẩy cửa tiến vào.

Hắn đều xuyên qua tới nơi nào tới người quen.

Thanh Liễu cũng không quay đầu lại: "Không thấy, khẳng định là kẻ lừa đảo."

Thẳng đến quen thuộc bước chân tiếp cận, hắn nửa tin nửa ngờ mà xoay người sang chỗ khác.

"Zhongli tiên sinh --! Ngươi như thế nào cũng tới! QAQ"

Tag: Xuyên qua thời khôngSảng vănChú hồiNhẹ nhàngKhai quảiNguyên thần

Một câu tóm tắt: Ta cũng không dám tưởng tượng một ít người có bao nhiêu cường.

Lập ý: Tích cực tăng cường tự thân năng lực cùng trình độ.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ