1 Xuyên qua thời không!

64 9 0
                                    

Thanh Liễu còn tưởng rằng hắn muốn chết.

Lần này đi theo ra ngoài làm buôn bán, cố tình ở trên đường gặp được trộm bảo đoàn mai phục, bọn họ giựt tiền không nói, còn yếu hại mệnh.

"Lão đại, tiểu tử này nhìn văn văn nhược nhược, như là cái ma ốm, có thể đi theo thương đội cùng nhau ra tới, nói vậy trong nhà khẳng định có không ít tiền......" Bên tai mơ mơ hồ hồ mà truyền đến một trận nghị luận thanh.

"Ân, chờ một chút hỏi thăm hỏi thăm, xem hắn có cái gì bối cảnh."

Còn có cứu vãn đường sống liền hảo.

Thanh Liễu còn không có tới kịp tự hỏi bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ, một trận xỏ xuyên qua toàn bộ ngực bén nhọn đau đớn mạnh mẽ đánh thức thần trí hắn, sinh cơ từng giọt từng giọt mà bắt đầu trôi đi.

"Ngu xuẩn! Nhanh như vậy xuống tay làm gì! Không nhìn thấy này trắng nõn thiếu gia trên người có rất nhiều nước luộc có thể ép sao?"

"Ta, ta không biết a, kia hiện tại làm sao bây giờ?"

"Người đã chết còn có thể làm sao bây giờ, tìm một chỗ chôn...... Từ từ, ngươi là người nào?"

Hét thảm một tiếng cơ hồ muốn đâm thủng màng tai, Thanh Liễu cũng đã vô pháp lại công nhận rõ ràng trong đó hàm nghĩa, cổ trước vòng cổ năng đến làm người khó có thể bỏ qua, nhưng hắn hoàn toàn không có phát hiện dường như, chậm rãi nhắm lại mắt, ý thức rơi vào hắc ám không gian.

Lại là hét thảm một tiếng.

Thanh Liễu lại mở mắt ra khi, chỉ đương chính mình là bị cái kia qua đường người hảo tâm cứu, đang định há mồm nói lời cảm tạ, ngang trời liền bay qua tới một câu:

"Này như thế nào có một cái người chết?"

"Còn ở hô hấp, không phải người chết."

"Cùng nhau xách đi ra ngoài đi, từ từ thật sự biến thành người chết liền không hảo."

Thanh Liễu: "......"

Trước mắt là mông lung ánh sáng, hắn xem không rõ lắm, chỉ cảm thấy có người một tay đem hắn cấp xách lên, mà hắn theo bản năng duỗi tay, nắm lấy người nọ cổ tay áo.

......

"Lần này đi theo cùng đi ra nhiệm vụ mới nhậm chức phụ trợ giám sát, các ngươi không có nhìn đến sao?" Yaga Masamichi lệ thường mà chọn mấy vấn đề ra tới, nên mắng mắng, nên tấu tấu.

"Không có." Ieiri Shoko hồi ức một phen, lắc đầu phủ nhận nói.

"Giống như cái kia......" Geto Suguru nhớ lại "Ngụy người chết", "Xuyên y phục không sai biệt lắm đi."

Lời này là theo bản năng nói ra, chờ hắn phản ứng lại đây thật đúng là như vậy một chuyện khi, trên mặt nhất thời lộ ra vi diệu biểu tình -- ở xuất phát trước kia, Yaga Masamichi còn cố ý công đạo quá bọn họ, nhớ rõ muốn trước cùng người hội hợp, lại đi vào chấp hành nhiệm vụ, kết quả sắp đến tràng, bọn họ ai cũng không nhớ kỹ, đem việc này ném tới rồi đầu sau.

Ieiri Shoko bởi vì là phía sau mới đến tràng tránh được một kiếp, Geto Suguru cùng Gojo Satoru là thật thật tại tại ăn một cái bạo lật.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ