Sinh hoạt vẫn như cũ ở đâu vào đấy mà liên tục.
Chỉ là Thanh Liễu "Hằng ngày nhiệm vụ" trung trừ bỏ phụ trợ giám sát công tác còn nhiều hạng nhất —— thường thường đi xem nham Slime hiện giờ trạng thái.
Trong khoảng thời gian ngắn nhìn không ra cái gì biến hóa, nhưng quay chung quanh ở nham Slime quanh thân kia một sợi đến từ Zhongli tiên sinh lực lượng, lại là mắt thường có thể thấy được mà trở nên bạc nhược.
Thanh Liễu thường xuyên đè nặng nham Slime tỉ mỉ mà kiểm tra một phen, trong lòng có cái mơ mơ hồ hồ phỏng đoán.
Vision không có khả năng tại đây một chỗ thế giới buông xuống, nếu đây là một quả thuộc về hắn Vision thả làm bản nhân không biết gì nói, kia chỉ có thể là chết ngất sau khi đi qua mới xuất hiện......
Lại sau đó, truyền tới Zhongli tiên sinh nơi đó, lại bị hắn nghĩ cách đưa tới chú thuật giới.
Tại đây trên đường, Vision bởi vì không ở chủ nhân bên người mà mất đi "Ánh sáng", trở nên vô pháp sử dụng, hoặc là nói, đi vào dị thế giới sau, vô pháp cùng nguyên tố lực cảm giác cộng minh, đây đều là khả năng lý do.
Cho nên, nếu muốn làm cái gì nói, phương thức tốt nhất là từ hắn tới tiến hành dẫn đường, hấp thu Zhongli tiên sinh này một bộ phận lực lượng, hơn nữa chính mình một lần nữa nắm giữ Vision, lại trái lại vì nham Slime cung cấp tiếp viện.
Chải vuốt rõ ràng một cái đại khái ý nghĩ sau, Thanh Liễu liền rõ ràng nên như thế nào làm.
Có chút đồ vật là khắc lục ở bản năng tồn tại, không cần đi học tập, chỉ cần thông hiểu trong đó nguyên lý, liền có thể làm được lưu sướng mà vận dụng tự nhiên.
Hắn tĩnh hạ tâm khi chuyên chú đến đáng sợ, nếu như không phải không có hệ thống địa học quá che giấu tự thân hơi thở biện pháp, cơ hồ muốn gọi người phát hiện không đến hắn tồn tại.
Nham Slime ở Gojo Satoru xuất hiện khi vẫn cứ sẽ kiên trì "Công tác", mà Gojo Satoru làm sắp tới tới diễn luyện trường tới nhất thường xuyên người, nhìn thấy Thanh Liễu luôn là sẽ thò lại gần nhìn một cái hắn trạng thái.
—— Thanh Liễu lâm vào loại này "Công tác" trạng thái khi, quả thực có thể nói là "Rơi vào đi", Gojo Satoru lấy tùy tay chiết hai căn nhánh cây cắm ở hắn trên đầu, hắn đều không có bất luận cái gì phản ứng.
Mới đầu còn hảo, Thanh Liễu nháo ra động tĩnh không thế nào đại, nhưng theo thời gian chuyển dời, Thanh Liễu lại bắt đầu khi, chậm rãi quanh thân liền sẽ ngưng ra một đạo đồ án, hoa văn từ thô ráp đến trở nên dần dần tinh mỹ.
"Đây là...... Kia đồ án?" Thanh Liễu nhíu mày, giơ thỉnh năm nhất hai vị "Tân tấn họa sư" chiếu vẽ ra đồ án.
Nói như thế nào đâu, nhìn không ra tới là cái gì, hoàn toàn là một bộ biển người tấp nập diện mạo, ngạnh muốn nói nói, nhìn càng như là một con tiểu cẩu.
"A ha ha ha...... Thật sự là quá phức tạp, lấy chúng ta họa kỹ thật sự là khó có thể ứng đối." Nguyên bản còn thập phần nhiệt tâm đem nhiệm vụ nhận thầu xuống dưới Haibara Yu phát ra một tiếng cười gượng.