19 Nhìn lại

10 1 0
                                    

Như Zhongli theo như lời, người trẻ tuổi xác thật không có tái xuất hiện.

Hắn tồn tại thời gian thật sự là quá ngắn ngủi, từ lần đầu tiên hiện thân đến rời đi, bất quá chỉ là hai ba năm, như vậy chiều ngang, cho dù đối nhân loại bình thường tới nói, còn không thể lấy dài lâu tương xứng, huống chi tham chiến khắp nơi chủ lực thọ mệnh phần lớn vô pháp lấy kẻ hèn trăm năm tới cân nhắc.

Khế ước đạt thành về sau, Morax đối người trẻ tuổi tồn tại kỳ thật có một sợi như có như không cảm ứng. Mà đương kia lũ cảm ứng ở không biết khi nào lặng yên đứt gãy khi, hắn cũng đã đã biết người trẻ tuổi kết cục.

Này thế đạo đối người thường tới nói, thường thường quá mức tàn khốc, tay trói gà không chặt dưới tình huống, bọn họ thật sự liền giống như triều sinh mộ tử phù du giống nhau.

Nhưng người trẻ tuổi chuyện xưa, hoặc là nói, hắn đến từ cái kia thôn trang lại thật sự là đặc thù, vì đạt được tự mình bảo hộ lực lượng cam nguyện trả giá đại giới...... Cùng lúc này đa số người thường so sánh với, kỳ thật là làm ra trống đánh xuôi, kèn thổi ngược lựa chọn.

Đặc biệt như là người trẻ tuổi như vậy, bắt được giá trị tuyệt đối đến người "Ghé mắt" tăng phúc năng lực, bất luận là vị nào Ma Thần, cũng tuyệt đối sẽ bị này hấp dẫn.

"Sau lại, rốt cuộc không ra tay." Zhongli chậm rãi nói.

Ma Thần đi một chuyến người trẻ tuổi quê nhà nơi kia chỗ thôn trang, riêng là vì hoàn thành kia một cọc ước định, hắn cũng cần thiết muốn đem người trẻ tuổi trong cuộc đời cuối cùng một đoạn trải qua lấp đầy.

Nhưng chờ hắn lúc chạy tới, thôn trang đã là suy tàn bất kham, chỉ có hai ba nói mỏng manh tiếng hít thở, trong đó có một cái mười tuổi tả hữu đại hài tử, rõ ràng kế thừa người trẻ tuổi đầu bạc mắt tím.

Hắn chỉ phải tạm thời trước đem bọn nhỏ đưa về Liyue cảng, thỉnh người thay nuôi nấng.

Bọn nhỏ được một đoạn thời gian tỉ mỉ chăm sóc, trước sau không đồng nhất mà tỉnh lại.

Tuổi còn nhỏ còn hảo, phần lớn còn không biết sự, hỏi là hỏi không ra cái gì, nhưng này cũng đại biểu cho bọn họ sẽ không lưu lại cái gì đáng sợ bóng ma tâm lý, nhưng lớn tuổi nhất đứa bé kia......

Nói ra chân tướng.

Nguyên lai, hắn số tuổi so trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn nữa, trên tay hắn nắm năng lực trực tiếp kế thừa tự trở lại thôn trang người trẻ tuổi.

Người trẻ tuổi khi trở về, đã là có vài phần không kịp ý tứ, thôn trang trung chiến lực hơn phân nửa chết non, ở hắn phụ trợ năng lực dẫn dắt hạ, kéo dài hơi tàn mà kéo thượng một đoạn thời gian.

Hắn đã cùng quê nhà trung các lão nhân nói qua chính mình năng lực kế thừa vấn đề, cũng biết làm đời thứ nhất năng lực người nắm giữ, chính mình chú định sẽ cùng một bộ phận mạc danh chết đi thôn dân giống nhau như vậy thân vẫn.

Người là không sợ chết, người chỉ sợ bị chết không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Người trẻ tuổi đi tìm ngay lúc đó vị kia lão giả, đem chính mình một thân năng lực tất cả luyện hóa thành một chuỗi vòng cổ sau, không thế nào ngoài ý muốn phát hiện chính mình "Truyền thừa" vẫn cứ gắt gao mà dính vào trên người, mảy may bất động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ