"Gần nhất đi theo cao chuyên tiểu hài tử nhóm ra nhiệm vụ cảm giác thế nào?" Tiền bối lắc lắc trong tay bình rượu, hơi mang vài phần ý cười hỏi Thanh Liễu.
"Không có gì cảm giác, hết thảy thập phần bình thường......" Thanh Liễu nói đến một nửa, đối tiến lên bối nghi ngờ ánh mắt, lúc này mới sủy nước trái cây yên lặng xoay khẩu, "Hảo đi, đại khái."
Thông suốt mà cùng nhiệm vụ đến bây giờ, Thanh Liễu chuyển chính thức trình tự cơ hồ không có đã chịu bất luận cái gì trở ngại, bất quá Kiến Tập Kỳ cùng chính thức nhập chức kỳ so sánh với, trừ bỏ phát tiền lương sẽ nhiều một chút điểm bên ngoài, giống như không có bất luận cái gì khác nhau.
Bất quá chờ đến ứng có lưu trình đi xong, Thanh Liễu hay là nên tự mình đi đi một chuyến, "Lĩnh" tân thân phận, tiện thể mang theo còn có thể nhìn một cái chú thuật giới mặt khác bộ môn như thế nào vận chuyển.
"Không có gì hứng thú." Thanh Liễu tuyên bố nói, "Ta chỉ nghĩ đem thân phận lãnh hiểu rõ sau hồi ký túc xá đi ngủ."
Mới nhập thu độ ấm tương so nóng bức hè nóng bức cực kỳ hợp lòng người, ngẫu nhiên khởi phong khi, không cần dựa vào điều hòa cùng quạt điện, chỉ dựa vào này trận tự nhiên phong liền có thể lệnh người vui vẻ thoải mái.
"Ngươi năm nay bao lớn rồi?" Tiền bối hỏi.
"Ách, mười lăm?" Thanh Liễu báo cái sẽ không kém thượng quá nhiều con số.
Thật sự là này tuổi thuật toán mọi người có mọi người thói quen, có sinh ra là ấn 0 tuổi kế, có rất nhiều ấn 1 tuổi, có lật qua cửa ải cuối năm liền xem như dài quá một tuổi, có không tới sinh nhật liền tuyệt đối không chịu đi phía trước nhiều dịch một vị.
Tiền bối sắc mặt tựa hồ càng thêm cảm khái, còn không quên vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ngươi là thật sự vất vả."
Ban đầu Thanh Liễu còn không biết này động tác ý tứ, ở chú thuật giới hảo hảo trà trộn một đoạn thời gian, đã là có vài phần minh bạch đây là xã súc đặc có thưởng thức lẫn nhau.
Vì thế hắn vươn tay, cũng tại tiền bối trên vai vỗ vỗ, học trong ấn tượng đại nhân miệng lưỡi nói: "Không sao, đều là một ít không đáng nhắc đến vấn đề nhỏ thôi."
...... Tiền bối thoạt nhìn giống như càng thêm lo lắng sốt ruột.
Thanh Liễu bị đưa đến tổng bộ.
Cao chuyên trang hoàng tuy nói nên có hiện đại hoá phương tiện không thiếu loại nào, nhưng chi tiết chỗ vẫn là lộ ra loại trang trọng cổ xưa khuynh hướng cảm xúc, này cũng phù hợp chú thuật giới chi với người thường thần bí mà lại khó có thể tiếp xúc ấn tượng, nhưng tổng bộ nơi này......
Là bề ngoài mười thành tân, đi được thâm, liền như là một đám đồ cổ tễ mở họp, liền không đủ san bằng trơn bóng tường da phảng phất cũng ở gào rống muốn xông ra trùng vây, đem qua đường nhân sinh sinh xé nát.
Ánh sáng quá mờ nguyên nhân sao, tóm lại áp lực đến không được.
Đem thân phận giao tiếp thủ tục xong xuôi, Thanh Liễu theo lý mà nói có thể rời đi, dẫn hắn bảy cong tám vòng đi đến nơi này người đã sớm đi làm chính mình sự, hắn hiện tại ở vào một cái không người quản hạt trạng thái.