Giết chết là sẽ không bị giết rớt, bởi vì còn có thể trốn chạy.
"Thật sự sẽ không bị thu sau tính sổ sao." Thanh Liễu phát ra linh hồn nghi ngờ.
"Kia hai người vận dụng thuật thức, dao động bị cao chuyên kết giới bắt giữ tới rồi, khẳng định chạy không được, cho nên chúng ta hai cái chạy ổn thỏa nhất." Nanami Kento trả lời nói.
Vốn dĩ không chạy kỳ thật cũng sẽ không có cái gì trở ngại, nhưng bị bắt được còn phải bị đề ra nghi vấn một phen, càng thêm phiền toái, tương so dưới, vẫn là lựa chọn thoát thân cho thỏa đáng.
Thanh Liễu chú ý tới Nanami Kento trong lời nói nhắc tới "Kết giới sẽ bắt giữ thuật thức dao động".
Xem ra vòng cổ năng lực sẽ không bị tính làm là chú lực.
Cao chuyên chiếm địa diện tích đại, một cái niên cấp học sinh lại cực nhỏ, một vài niên cấp thêm lên mới thấu đủ một cái tát, Nanami Kento mang theo Thanh Liễu vẫn luôn lưu tới rồi kết giới bên cạnh, tìm giai thang lầu ngồi xuống.
Thanh Liễu học theo.
Hiện tại đúng là mùa hạ, theo lý mà nói nên thập phần nóng bức, nhưng bọn hắn đỉnh đầu có thành phiến nồng đậm bóng cây, trừ bỏ rơi xuống trên mặt đất, trên người tinh mịn quầng sáng bên ngoài, cái gì cũng nhìn không tới.
Liyue nhiều núi rừng, ra ngoài hành đến trên đường dừng lại nghỉ chân khi, vừa nhấc đầu thường thường cũng có thể nhìn thấy cùng loại tình cảnh.
Thanh Liễu ngẫu nhiên sẽ thích dùng tay đi "Trảo" những cái đó đầu hạ quầng sáng, lúc này cũng không ngoại lệ, theo bản năng lung tung vớt vài lần sau, hắn thu tay, không có gì đặc thù lý do, chỉ là đột nhiên có vài phần hứng thú rã rời.
"Năm 2 hai vị học trưởng, rất mạnh sao?" Thanh Liễu quay đầu hỏi.
Vòng cổ chế tạo trong trí nhớ, cha mẹ hắn bị chú linh giết chết, mà hắn có được có thể thấy chú linh năng lực, bị mang về nhận nuôi, tuổi tác vừa đến liền làm kiến tập phụ trợ giám sát khai triển công tác, trước đây liền đọc đều là bình thường trường học.
Đối chú thuật giới cơ sở tri thức đủ hiểu biết, nhưng ở mấu chốt mạnh yếu mặt, vẫn như cũ không có gì khái niệm.
"Rất mạnh, hoặc là nói, bởi vì tuổi tác, thả cao chuyên không có trước tiên tốt nghiệp tương quan điều lệ, có người mới có thể chỉ là học sinh thân phận." Nanami Kento bình đạm mà trả lời nói.
Hắn nói đến này đó khi, vẫn luôn là một bộ "Người ngoài cuộc" thái độ, phảng phất có loại sự không liên quan mình chán đời cảm, rất giống là Thanh Liễu gặp qua những cái đó "Làm một hàng hận một hàng" gia hỏa, thái độ rồi lại không có tiêu cực đến "Hận" trình độ, bất quá nghiên cứu thuật thức bản thân cùng làm chú thuật sư hoạt động, có lẽ vốn dĩ chính là hai kiện tính chất bất đồng sự.
Thanh Liễu trải qua học tập, biết vô luận là cái gì khó khăn nhiệm vụ, trừ phi cực kỳ đặc thù tình huống, đều sẽ phái phụ trợ giám sát đi theo, ký lục hạ tương quan tin tức, cứ việc chỉ là vô cùng đơn giản lưu trữ công tác, có lẽ sẽ vì hậu nhân cung cấp quý giá kinh nghiệm tham khảo.