6 Linh cảm tới vừa lúc

20 2 0
                                    

Theo kịp về sau, Thanh Liễu mới biết được Ieiri Shoko đây là muốn ra ngoài đến khám bệnh tại nhà.

Thông qua xoay ngược lại thuật thức tiến hành trị liệu...... Chú thuật giới tựa hồ là phi thường hiếm thấy tài năng.

Thanh Liễu là không có như thế nào gặp được quá loại tình huống này, có cái gì miệng vết thương, nhẹ phóng phóng cũng liền đi qua, chỉ là cấp cô cô nhìn thấy, dễ dàng làm nàng sinh khí, ngay sau đó liền phải bị mắng.

Trọng, vậy đi không bặc lư coi một chút, bạch thuật đại phu phương thuốc tuy nói luôn là kỳ kỳ quái quái, nhưng y thuật hảo đến không lời gì để nói.

Cùng cao chuyên bọn học sinh hợp tác thời gian dần dần dài hơn, Thanh Liễu cùng mặt khác học sinh giao lưu tỉ lệ "Dần dần bay lên", cùng nàng ngược lại là ngẫu nhiên gặp được mới có thể chào hỏi một cái.

"Lần này người bị thương, tình huống tương đối nghiêm trọng, lòng ta kỳ thật nắm chắc giống nhau." Lên xe về sau, Ieiri Shoko lúc này mới nói, "Xoay ngược lại thuật thức cũng không áp dụng với sở hữu tình huống."

Thanh Liễu so cái "OK" thủ thế, tỏ vẻ lý giải, chú thuật sư rốt cuộc vẫn là huyết nhục chi thân, miệng vết thương bản thân đôi khi liền cũng đủ trí mạng.

"Ta sẽ......" Thanh Liễu đang muốn mở miệng nói chuyện, Ieiri Shoko ngón trỏ để ở môi trước, ý bảo hắn im tiếng.

"Chỉ là ta muốn kêu cá nhân tới bồi ta qua đi mà thôi, kết quả như thế nào, ta đều có thể tiếp thu." Ieiri Shoko nói, "Không cần nói thêm cái gì."

Thanh Liễu chớp chớp mắt, cũng ngoan ngoãn nhắm lại miệng, ngược lại xem xét nổi lên Ieiri Shoko mệnh tòa tương quan tin tức.

Mệnh tòa chưa bao giờ là chỉ có sức chiến đấu đứng đầu kia một đám nhân tài có thể cụ bị, hắn ở Teyvat gặp qua, nắm giữ trị liệu năng lực người trung, mỗi người mệnh tòa trên cơ bản đều sẽ làm cho bọn họ có được nhất định phát ra năng lực.

Này có lẽ là nào đó đặc có bồi thường cơ chế, nhưng ở lập tức tình huống...... Tốt nhất vẫn là muốn diêu đến nhằm vào xoay ngược lại thuật thức triển khai mệnh tòa mới là.

Đã tương đương hiểu biết hiện tại người đều sinh hoạt trình độ Thanh Liễu cho rằng, này bốn vạn yên một cái mệnh tòa...... Vẫn là có thể không cần tắc không cần tương đối hảo.

Tốc độ xe cực cao, bọn họ bất quá một lát liền tới rồi mục đích địa, không tiêu tiền dưới tình huống, Thanh Liễu chỉ có ở nhìn thấy người bệnh mới có thể đủ vì Ieiri Shoko giải khóa mệnh tòa, này đây cũng cùng nhau theo đi vào.

Hắn gặp qua bị trọng thương, huyết nhục mơ hồ người là bộ dáng gì, nhưng kỳ thật cũng cũng chỉ có như vậy một hai lần, đi vào bên này về sau, cùng quá nhiệm vụ trung, thuật sư phần lớn thực lực mạnh mẽ, ra ngoài ý muốn khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.

Cũng bởi vậy, ở nhìn thấy cơ hồ đem một nửa khăn trải giường nhiễm hồng người bị thương khi, Thanh Liễu vẫn là không thể tránh né mà dừng một chút, huyết tinh khí cơ hồ là xông vào mũi, gọi người theo bản năng liền cảm thấy không khoẻ.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ