Tính tính thời gian, khoảng cách ngày đó bồi năm nhất đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ đã lại đi qua một vòng.
Thanh Liễu cả người đều trở nên tươi đẹp lên, nếu nói, dựa làm phụ trợ giám sát đạt được kia một tia như có như không liên hệ chỉ là cái hư vô mờ mịt ý niệm, hắn không biết chính mình phải làm thượng mấy năm mới là cái đầu, đi qua Zhongli tiên sinh chi khẩu nói ra nói, tắc có vẻ càng vì "Kiên cố không phá vỡ nổi".
Có lẽ thực mau, hắn ở chú thuật giới "Lữ hành" liền sẽ nghênh đón tân đột phá khẩu đâu?
Vui sướng đến chỉ kém không lên đỉnh đầu mạo hoa phụ trợ giám sát ở lần nọ tiến đến thăm "Nham Slime" khi, thậm chí nhịn không được thấu tiến lên đi, vỗ vỗ nham Slime cứng rắn "Mũ giáp".
"Tuy rằng gặp được Zhongli tiên sinh, nhưng không có gì cơ hội đề chuyện của ngươi, lần sau tái kiến hẳn là liền có thể hỏi một chút." Thanh Liễu cùng rõ ràng nghe không hiểu chính mình nói chuyện nham Slime nói được hăng say.
Tuy nói chỉ có bản năng, nhưng làm lực lượng cung cấp nơi phát ra, nham Slime vẫn là phân rõ cơ bản một cái —— Thanh Liễu là không thể đắc tội người.
Nó chưa bao giờ sẽ đối Thanh Liễu tồn tại bất luận cái gì công kích ý đồ, cùng này tương đối, là mỗi lần Gojo Satoru tiếp cận khi tất nhiên gặp mặt lâm tiếp đón.
...... Cứ việc Gojo Satoru làm được lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở hắn phía sau, cũng không khiến cho hắn cảnh giác, nhưng Thanh Liễu vẫn là từ nham Slime mũ giáp giác bộ biến sắc bộ phận đã nhận ra không thích hợp, quay đầu hướng phía sau nhìn lại, quả nhiên, Gojo Satoru đang đứng ở nơi đó.
Thanh Liễu làm việc và nghỉ ngơi kỳ thật so với người trẻ tuổi càng tiếp cận người già, buổi sáng thức dậy nhiều sớm cũng là có, chỉ có ngẫu nhiên suốt đêm hoặc là mệt tàn nhẫn mới có thể ngủ nướng.
Hắn so Gojo Satoru còn muốn sớm hơn tới cũng không phải đầu một hồi, sắc mặt như thường mà chào hỏi qua sau, thối lui vài bước, cấp Gojo Satoru luyện tập nhường ra không gian.
"Không cần, kia nhất chiêu ta đã luyện được không sai biệt lắm." Gojo Satoru vẫy vẫy tay.
Thanh Liễu biết, những người khác không sai biệt lắm, có thể là hoàn thành 80%, Gojo Satoru không sai biệt lắm, đến là có 98% đã bị thu phục, có thể bắt đầu chính thức vận tác tiêu chuẩn.
Suy tư một lát, Thanh Liễu từ tùy thân túi xách trung móc ra một chi bút, trên dưới quơ quơ.
Gojo Satoru cố ý trạm đến cách hắn xa hơn rất nhiều, hướng tới Thanh Liễu phương hướng một câu tay: "Đến đây đi."
Thanh Liễu nhắm ngay phương hướng, hơi dùng một chút lực, thẳng tắp thẳng triều Gojo Satoru bay đi, cuối cùng dừng lại ở giữa không trung, đột Satorut mà rơi xuống.
Mà Gojo Satoru từ đầu tới đuôi biểu hiện đến vô cùng tự nhiên, hiển nhiên là cái gì cũng không có cố tình đi làm.
"Đột nhiên nghĩ đến...... Có thể hay không có cái gì phiêu ở trên giường không ngủ không đi xuống sự phát sinh." Thanh Liễu dùng không phải nghi vấn ngữ khí, hiển nhiên biết đây là không có khả năng phát sinh sự.