4 Nhẫn cười

28 3 0
                                    

Thanh Liễu một giấc này ngủ đến an ổn mà lại kiên định.

Hắn không biết vì cái gì, mơ thấy cô cô dẫn hắn đi gặp Zhongli tiên sinh kia một ngày.

"Zhongli tiên sinh, đứa nhỏ này là ta đệ đệ nhi tử, lớn lên cùng hắn rất giống đúng không?" Cô cô đem Thanh Liễu đi phía trước đẩy đẩy, trong thanh âm mang theo lũ nói không rõ u sầu cùng thương cảm, "Ta đệ đệ cùng đệ muội trước đó vài ngày ra ngoài ý muốn, hiện tại đứa nhỏ này là ta thay nuôi nấng, phiền toái ngài thế hắn nhìn xem."

Zhongli tiên sinh khi đó đang ngồi ở bên đường uống trà, nghe vậy hơi hơi gật đầu, đem tay ấn ở đỉnh đầu hắn.

Thanh Liễu chỉ cảm thấy có một đạo cực kỳ dày nặng lực lượng mơn trớn, điểm đến thì dừng mà tra xét qua đi, liền lại im ắng mà lui đi ra ngoài.

"Hắn cùng phụ thân hắn rất giống, nhưng không cần lo lắng...... Hắn tên gọi là gì?" Zhongli tiên sinh hỏi, tay rút về khi một phen bị Thanh Liễu nắm lấy ống tay áo.

Thanh Liễu lúc ấy tựa hồ thuần túy là xuất phát từ tiểu hài tử tò mò mới như vậy làm, hiện tại cẩn thận nhớ lại tới, kỳ thật càng như là tại hạ ý thức mà truy đuổi kia một đạo lực lượng.

"Ai, Thanh Liễu, ngươi mau buông ra Zhongli tiên sinh." Cô cô không thể tưởng được hắn còn có như vậy vừa ra "Thần tới chi bút", vội vội vàng vàng muốn đi đem Thanh Liễu tay cấp kéo xuống tới.

"Không sao." Zhongli tiên sinh ngừng cô cô động tác, "Tiểu hài tử tham ăn cũng là có."

Tham ăn cũng là có......

Tham ăn cũng là......

Thanh Liễu tự trong mộng tỉnh dậy khi, vẫn cứ lộ ra vài phần hoảng hốt, thẳng đến nào đó ấn tượng thật sự khắc sâu, lệnh người tuyệt đối khó có thể quên được chi tiết một lần nữa tự trong lòng hiện lên, hắn giơ khăn lông đôi tay một đốn, đem cả khuôn mặt vùi vào khăn lông bên trong, phục lại ngẩng đầu.

Này mộng còn quái chân thật.

Ha ha.

Hắn ăn cái gì, chẳng lẽ ở không biết thời điểm hắn gặm Zhongli tiên sinh ống tay áo? Hắn không nhớ rõ có chuyện này, liền tính là hắn quên mất, nếu là thực sự có này một cọc sự, cô cô ít nhất đến niệm hắn đã nhiều năm mới đúng.

Tưởng không rõ, cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ làm như vậy mộng, Thanh Liễu cuối cùng đem nồi đẩy cho chính mình đối Teyvat "Tưởng niệm thành tật".

Phụ trợ giám sát ở không có nhiệm vụ thời điểm tương đối thanh nhàn, nhiệm vụ một khi nhiều lên, kia thật là không phải ở nhiệm vụ trung, chính là ở chạy về phía nhiệm vụ trên đường.

Đặc biệt là mùa hạ, vẫn là chú linh "Thi đỗ kỳ", tiền bối làm tư lịch càng sâu phụ trợ giám sát, tựa hồ kia một ngày tới bồi bồi chính mình, đã là khó được mà tranh thủ lúc rảnh rỗi một hồi.

Thanh Liễu mới đổi hảo quần áo, tin nhắn lập tức liền tí tách tí tách mà vang lên, hắn nghiêm túc mà mở ra, sau đó liền phát hiện một trương bài đến tràn đầy hành trình biểu.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ