9 Slime

10 2 0
                                    

Geto Suguru trầm mặc lâu lắm, kêu Thanh Liễu phát hiện dị thường.

Hắn một tòa một tòa tượng sáp phân biệt qua đi, cũng đoán được cái gì -- có một tòa "Tượng sáp" cùng mặt khác một so tựa như đa động chứng, rõ ràng là không có bị thu phục chú linh mới có thể đủ có tư thái.

Thanh Liễu: "......"

Một ít bị mạnh mẽ giáo huấn tiến trong não tri thức nói cho hắn, lực lượng ở vào này nhất giai đoạn chú linh lý nên sinh trưởng ra thuộc về chính mình tư duy, có thể giống như nhân loại giống nhau tiến hành tự hỏi.

Này xác thật là tự hỏi, thấy có bộ dáng cực kỳ giống nhau đồng loại, liền nghĩ thấu tiến lên đây nhìn xem là tình huống như thế nào.

"Này coi như là tầng thứ nhất mệnh tòa ở lần đầu sử dụng liền đạt được cực đại thành công sao?" Thanh Liễu đồng dạng nhẹ giọng nói.

"...... Xem như đi." Geto Suguru trả lời trong nháy mắt kia, chỉ huy chú linh tiến lên tiến công kia chỉ tượng sáp chú linh, ở bịt kín không gian trung, hai bên chiến làm một đoàn, nhưng Geto Suguru bên này "Linh nhiều thế chúng", thực mau liền lấy được thượng phong.

Chỉnh tràng chiến đấu dùng không đến năm phút liền như vậy kết thúc.

Thanh Liễu lần đầu tiên nhìn thấy "Chú linh thao thuật" trung, thu phục chú linh này một bước.

Suy yếu chú linh thân hình không ngừng thu nhỏ lại biến ảo, cuối cùng biến thành một cái...... Một viên nằm ở hắn lòng bàn tay kẹo, vẻ ngoài nhìn trung quy trung củ, chưa nói tới lệnh người đại kinh thất sắc, lại cũng không có cỡ nào xuất sắc.

Geto Suguru đem kẹo đưa vào trong miệng, má biên động vài cái.

"...... Là mì soba hương vị." Geto Suguru thấy Thanh Liễu đầy mặt viết tò mò.

"Vì cái gì kẹo sẽ có mì soba hương vị a." Thanh Liễu không quá lý giải, "Chẳng lẽ nói, liền hương vị cũng là tùy cơ?"

"Đại khái đúng không, chỉ là thử qua lúc này đây nói còn không thể xác định." Geto Suguru nói tới đây, ngừng lại một chút, nhìn về phía tượng sáp quán thượng treo chung, đề nghị nói, "Thời gian còn sớm, trước không trở về cao chuyên thế nào?"

Thanh Liễu không kỳ quái, chú thuật cao chuyên rốt cuộc vị trí hẻo lánh, hắn nghe các đồng sự nói qua, có không ít thuật sư ngày thường là chính mình một người ở tại núi sâu rừng già, thường thường sẽ nương ra nhiệm vụ cơ hội đến tiếp cận nội thành địa phương, vừa lúc là có thể khắp nơi đi dạo.

Cho dù bản thân là đối đi dạo phố mua sắm không có hứng thú chú thuật sư, có lẽ cũng sẽ có mua sắm nhu cầu, Thanh Liễu cũng sẽ đi theo các bạn học cùng đi đi dạo.

Có thật nhiều đồ vật là đề Oát đại lục chưa thấy qua, nhưng có không ít có thể tìm được tương tự thay thế phẩm, đáng tiếc chính hắn trở về còn không cái tin tức, càng miễn bàn cấp các bằng hữu mang cái quà kỷ niệm.

"Là mua cái gì nhu yếu phẩm sao? Vẫn là đi ăn chút ăn ngon......" Thanh Liễu tới thời gian không dài, nhưng thác cao chuyên các bạn học phúc, đối với Đông Kinh mỹ thực hắn đã hiểu biết cái thất thất bát bát.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ