16 Tân năng lực

11 1 0
                                    

Thanh Liễu đối Zhongli tiên sinh tiếp thu trình độ không có gì hoài nghi, chẳng qua......

Lại cùng Zhongli tiên sinh nhìn thấy khi, nấn ná với hắn trong lòng vấn đề tất nhiên sẽ được đến giải quyết, tuy nói không quá có thể là cái gì kỳ quái đáp án, nhưng Thanh Liễu chính là có một loại không quá tưởng cẩn thận đi nghe, trong lòng khó chịu cảm giác.

Tổng muốn đi biết đến.

"......" Thanh Liễu thoáng đánh lên tinh thần, "Đúng rồi, phía trước không phải cùng năm nhất kia hai vị cùng đi ra tranh nhiệm vụ sao?"

Cái kia một bậc nhiệm vụ, xong việc phục bàn khi, tất cả mọi người phát hiện, so trong tưởng tượng muốn nhẹ nhàng đến nhiều, chủ yếu vẫn là có một con một bậc chú linh bị hấp dẫn tới rồi Thanh Liễu nơi này, nói cách khác, nếu là bọn họ ba cái chính diện đối thượng hai chỉ một bậc, chỉ sợ là sẽ lâm vào một phen khổ chiến.

Tiền đảo cũng không xem như ném đá trên sông, mở ra mệnh tòa ở trong chiến đấu cung cấp không nhỏ trợ lực, nói cách khác, bọn họ chịu thương chỉ sợ không ngừng là da thịt thương đơn giản như vậy, nhưng rốt cuộc bồi đi vào hơn phân nửa thân gia, buồn bực rất nhiều, từ Thanh Liễu bên này thừa kế đến năng lực liền có vẻ đặc biệt lệnh người tò mò.

Nói như vậy, năng lực phản hồi sẽ có một cái lùi lại kỳ, thậm chí nó sẽ xuất hiện đến lặng yên không một tiếng động, thẳng đến Thanh Liễu trong lúc vô tình dùng đến, mới có thể phát hiện nó tồn tại.

Chú thuật sẽ ở bên ngoài là cái không có gì dùng ít được lưu ý phía chính phủ cơ cấu, cứ việc vô luận là phụ trợ giám sát vẫn là chú thuật sư thật cũng không cần tuân thủ, nhưng vẫn là có cái gọi là "Đi làm thời gian".

Thanh Liễu bất quá là đi nơi đó khi thuận tay đánh thứ tạp, lại đi phía trước đi chưa được mấy bước lộ công phu, liền tự sâu trong nội tâm sinh ra một loại dày đặc chán ghét cảm, hận không thể giây tiếp theo liền dẹp đường hồi phủ.

Thanh Liễu: "......"

Căn bản không cần nghĩ nhiều cũng biết nên tới vẫn là tới.

Chỉ là năng lực thường thường không phải là như vậy đơn giản, tựa như kia sẽ làm hắn đôi mắt cùng bóng đèn dường như sáng lên năng lực, cuối cùng chỉ hướng công năng cũng là giải đọc cùng phân tích.

Gần cấp cái cảm giác làm manh mối, so đôi mắt còn muốn tới đến càng thêm mơ hồ, ít nhất kia một lần, Thanh Liễu còn biết muốn ở đôi mắt thượng hạ công phu.

Bất quá này mạc danh chán ghét cảm, làm hắn đại thể đã biết năng lực nơi phát ra là ai, tìm hiểu nguồn gốc mà tự hỏi đi xuống, đảo cũng có thể đủ vòng ra tới một cái quỷ dị phạm vi.

...... Vẫn là không có gì manh mối là được.

"Sau đó đâu?" Gojo Satoru biết Thanh Liễu cố ý nhắc tới tới, tất nhiên là có cái gì đáng giá nói sự.

"Giống nhau vẫn là muốn tìm năng lực nguyên bản nơi phát ra tương đối đáng tin cậy không phải sao?" Thanh Liễu sau này một ngưỡng, tựa hồ là nhớ lại cái gì không thoải mái sự, "Ta vốn dĩ tính toán đi cao chuyên tìm Nanami tán gẫu một chút, nhưng là......"

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ