14 QAQ

12 3 0
                                    




Thanh Liễu tra xét kế hoạch còn không có tới kịp thực thi, liền trước nghênh đón một lần cực kỳ mấu chốt nhiệm vụ.

"Hai chỉ một bậc chú linh?" Thanh Liễu ở bắt được nhiệm vụ tin tức đồng thời không cấm lại lặp lại một lần, lúc này mới xác định là phái chia hai cái năm nhất học sinh nhiệm vụ.

Hắn hốt hoảng nhớ tới, bao gồm tiền bối ở bên trong, không ngừng một người đối hắn nói qua, chú thuật giới "Sinh thái" —— thuật sư cực kỳ khan hiếm, cho nên, đôi khi cho dù là cực kỳ miễn cưỡng nhiệm vụ, cũng sẽ hạ phái cấp cấp bậc rõ ràng không đủ thuật sư.

Như là như vậy nhiệm vụ, cho dù pháo đài, giống nhau cũng nên là ném cho năm 2 giải quyết, trên thực lực mới tương đối xứng đôi.

Bất quá nhiệm vụ yêu cầu cũng không phải phất trừ chú linh, mà là làm cho bọn họ tra xét rõ ràng trong đó một con vẫn là phôi thai trạng thái một bậc chú linh xuất thế trạng thái, hơn nữa điều tra phụ cận hay không còn có người thường bị nhốt.

Theo "Cửa sổ" cung cấp báo cáo, năng lượng nguyên nghiêm khắc tới nói không ngừng này hai chỉ một bậc chú linh, nhưng chỉ là bằng vào cự ly xa dò xét đã không đủ để làm ra phán đoán, cho nên yêu cầu thuật sư tự mình đi đến hiện trường.

Thanh Liễu biết, gần nhất vừa lúc ra hai cái đặc cấp chú linh tương quan nhiệm vụ, đem năm 2 này nhất xa hoa chiến lực cấp chi đi rồi.

Chỉ có thể căng da đầu thượng.

Hắn hứng thú không cao, nhận được Nanami Kento cùng Haibara Yu khi, bọn họ sắc mặt đồng dạng nghiêm túc, nhậm là ai cũng biết này sẽ là một hồi khổ chiến.

Ba cái thiếu niên ghé vào một khối, hai cái lẩm nhẩm lầm nhầm buổi sáng, một cái vây xem bọn họ nhỏ giọng nói chuyện, cuối cùng Thanh Liễu móc di động ra, triển lãm nổi lên chính mình "Thẻ ngân hàng tiền tiết kiệm".

Cùng thật sự kẻ có tiền tự nhiên là không có biện pháp tương đối, nhưng trừ bỏ ăn ăn uống uống bên ngoài, hắn không có gì ham muốn hưởng thụ vật chất, phương diện này phí dụng lại bị "Nhiệt tâm đồng học" gánh vác đi rồi hơn phân nửa, cẩn thận một số, tự nhiên là còn dư lại không ít tiền tài sử dụng.

"Không quan hệ, là thời điểm bày ra khắc kim lực lượng." Thanh Liễu quyết định tồn tiền ngàn ngày, dùng tiền nhất thời chủ ý, lo liệu đặc cấp chú thuật sư có tiền đặc cấp chú thuật sư chính mình ra ý tưởng, chuẩn bị đem chính mình thân gia khắc cấp năm nhất nhóm.

"A? Không được không được, này như thế nào làm cho ngươi bỏ ra tiền." Haibara Yu lắc lắc đầu.

Bất quá, bọn họ mới nhập học không mãn một năm, mà Thanh Liễu cũng chỉ là sau bọn họ một bước trở thành phụ trợ giám sát, thế nào cũng phải muốn nói nói, hiện trường chính là ba cái quỷ nghèo.

Một cái hai cái mệnh tòa tiền có lẽ còn khắc đến khởi, nhưng muốn nói cấp hai cái chú thuật sư toàn bộ võ trang thượng mãn mệnh, vậy chỉ có thể nói là "Lược hiện vài phần thê lương".

Cuối cùng hai người lay Nanami Kento, ba người tiền tiết kiệm tính toán, cũng liền đủ khắc bốn điểm mấy cái mệnh tòa.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ