5 Thích ứng

26 2 0
                                    

Thanh Liễu màu mắt là đạm tím, đáy mắt sáng lên khi bạch đến gần như vô sắc.

"Này nhưng cùng ta không quan hệ, ta sẽ không bởi vì sử dụng chú lực mà đôi mắt liên tục sáng lên." Gojo Satoru đem kính râm đi xuống túm một chút, để sát vào Thanh Liễu vừa thấy, "Này sáng lên...... Càng như là nào đó bị động trạng thái."

"Có thể hay không là bởi vì đôi mắt của ngươi sử dụng khi sẽ không biến hóa, rơi xuống Thanh Liễu đôi mắt thượng liền biến thành đồng dạng ' sẽ không biến hóa '?" Geto Suguru ở một bên nhìn nửa ngày, cũng đi theo đưa ra chính mình phỏng đoán.

"Không biết." Gojo Satoru lập tức liền trả lời nói.

"Cũng đúng đi, buổi tối lên không cần sờ soạng tìm đèn, hơn nữa dáng vẻ này nhìn cũng càng......" Thanh Liễu không tốt lắm nói, nhưng thế nào cũng phải muốn bắt một cái từ tới hình dung nói, hắn sẽ dùng "Uy nghiêm" -- cứ việc bản nhân cho rằng chính mình hẳn là không có loại đồ vật này mới đúng.

Ở đây chú thuật sư phần lớn không có gì cảm giác, đối bọn họ tới nói, đêm coi trình độ liền kỹ năng cũng coi như không quá thượng.

"Ta có một cái biện pháp." Geto Suguru đề nghị nói, "Đi trước kết giới bên ngoài đi."

......

Cảm giác như là bị Slime hồ ở đôi mắt phía trước, lạnh băng lại hoạt lưu lưu.

Ở Geto Suguru nói cái "OK" về sau, Thanh Liễu mở to mắt.

"Thật sự có quang lộ ra chiếu ra tới, liền chú linh đều không lấn át được sao." Gojo Satoru không quá cái gì cảm tình sắc thái mà "Oa" một tiếng, nếu không phải cố kỵ đến đây là chính mình Rikugan diễn sinh mà ra sản phẩm phụ, khả năng liền phải nhịn không được cười.

Phúc ở Thanh Liễu trước mắt chú linh bị lấy xuống dưới, Geto Suguru đôi tay giơ mang trạng chú linh, không có thu hồi đi, bất quá nửa phút tả hữu thời gian, chú linh thân thể thượng liền trống rỗng xuất hiện hai cái lỗ trống, đối ứng vừa lúc là vừa rồi Thanh Liễu đôi mắt vị trí.

"Đổi thành nói như vậy không có tác dụng gì, đổi bất luận kẻ nào tới, điểm này nhi duyên khi khởi hiệu thời gian đủ đem hắn phiến thượng mười tám lần." Gojo Satoru lời bình nói.

"Ai, chính là, nếu vẫn luôn quan không xong nói, thế nào cũng sẽ có chút ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày đi?" Haibara Yu có vài phần lo lắng sốt ruột mà ở Thanh Liễu trước mắt khoa tay múa chân một chút.

"Ta có dự cảm, này trận quang mang chờ đến ta ' không điện ' về sau, hẳn là liền sẽ bị cưỡng chế tính đóng cửa." Thanh Liễu nhìn như là một cái mất đi sinh hoạt hy vọng cá mặn, "Cảm giác ta hiện tại đầu đang ở cao tốc vận chuyển đại lượng tin tức đã dừng không được tới --"

Hắn lời này là một hơi nói xong, trung gian còn không mang theo đình, Gojo Satoru vừa nghe liền minh bạch, vô tình tuyên án: "Lại ngao ngao đi, phỏng chừng đợi không được hôm nay buổi tối là có thể kết thúc."

Hắn làm Haibara Yu trước chăm sóc đã dần dần ở hướng nhang muỗi mắt tiến hóa Thanh Liễu, chính mình lôi kéo Geto Suguru đi tới bên kia.

Đương chú thuật chúng có mệnh tòa......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ