Nham Slime bị nhét vào hàng phía sau trên chỗ ngồi, một người...... Một con cầu liền chiếm đi rồi hơn phân nửa vị trí.
Cho dù là cho người lấy kiên cố cường hãn này ấn tượng đầu tiên nham nguyên tố, Slime bản thân thân thể cũng là cực kỳ mềm mại, có thể ở cực hạn trong phạm vi biến thành đủ loại hình dạng.
Ngẫu nhiên có cái chuyển biến hạ sườn núi khi, Geto Suguru tay sẽ đụng tới nham Slime, này hoạt hoạt xúc cảm làm hắn trầm tư một lát, trở tay nắm tay, cơ hồ không mang theo bất luận cái gì lực đạo mà hướng Slime đỉnh đầu nhẹ nhàng nhấn một cái, kia một khối lập tức liền bẹp đi vào.
Nham Slime cam vàng hoàng đôi mắt tựa hồ là mang theo một chút nghi hoặc mà nhìn lại đây.
Thanh Liễu chuyên tâm lái xe, không có chú ý tới hàng phía sau còn có như vậy hỗ động.
Tới cao chuyên kết giới bên cạnh khi, Thanh Liễu có thể nói là có vài phần lén lút ngầm xe, đem nham Slime mang theo không ngừng tới gần.
Kết giới không có biến hóa.
Thanh Liễu hung hăng nhẹ nhàng thở ra.
Đặc thù tầm nhìn quét đến này chỉ Slime khi, ra tới văn tự thuyết minh không ngừng là Slime, còn có nó trên người kia một cái hiện ra giam cầm trạng thái xiềng xích.
Thập phần trực quan mà nhắc tới trong đó lực lượng...... Nơi phát ra đúng là Zhongli tiên sinh.
Hoặc là nói, ngày đó buổi tối Thanh Liễu tiến vào cảnh trong mơ, như hắn sở suy đoán như vậy, đúng là ở Teyvat đã từng phát sinh quá sự tình, này cái Vision, hơn phân nửa cũng là Zhongli tiên sinh nghĩ cách đưa đến trên tay hắn tới.
Nham Slime tình huống hẳn là bị ngoài ý muốn cuốn vào, lúc này mới cùng bị đưa tới này một phương thế giới.
"Thoạt nhìn sẽ không xúc động kết giới...... Kia muốn đem nó mang lên đi cấp những người khác nhìn một cái sao?" Thanh Liễu kia ký túc xá cất chứa không được đại hình nham Slime hoạt động, hắn cũng không hảo trực tiếp đối này mặc kệ tự do.
Thương đội tại dã ngoại gặp được Slime, phần lớn xa hơn ly đường vòng là chủ, Slime dù sao cũng là không có linh trí, toàn bằng bản năng hành động ma vật, công kích phương thức lại xu với chỉ một, không cần thiết lao lực nhi mà đi tiêu diệt, cùng chi chiến đấu nói không chừng còn dễ dàng trêu chọc phiền toái.
Đối người thường tới nói, là cá tính giới so không quá cao lựa chọn.
"Có thể đặt ở diễn luyện trường." Geto Suguru cũng chuẩn bị kêu những người khác đến xem nhìn lên.
Hắn còn không có quên, lần này đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ trước, hỏi hắn mệnh tòa khi, Thanh Liễu vẻ mặt ấp úng bộ dáng, không cần tưởng cũng biết, khẳng định là Satoru hoặc là Shoko cùng hắn đề nghị cái gì, làm Thanh Liễu không cần trước tiên nói cho chính mình.
"Diễn luyện trường......" Cao chuyên đại gia ở kết giới trong vòng không thể dễ dàng vận dụng thuật thức, cho nên luyện kỳ thật phần lớn lấy thể thuật là chủ, như là như vậy vật lý công kích, đối nham Slime tới nói, có thể nói là không có bất luận cái gì uy hiếp tính.