IX. Khai màn

76 17 0
                                    

Hiện tại, cả bảy người bọn cô đang đứng trên lãnh địa của Shishitouren, phía trước là Chouji đang dẫn đường bọn họ.

Còn về Kayo, người không có vai trò gì sao lại ở đây, ta cùng tua ngược về thời điểm mười tám tiếng trước khi trận chiến bắt đầu.

...

Tại quán cà phê Potus – nổi tiếng là nơi họp mặt của Fuurin.

Bên trong quán đã bị cả bọn làm loạn, dường như là chuyện khá quen thuộc mỗi ngày. Với Sakura hăng hái ăn uống, Nirei đang lo lắng bủn rủn tay chân, Suou bình tĩnh điềm đạm, một Umemiya siscon cùng Sugishita cuồng vị thủ lĩnh của mình.

Kotoha chống tay lên cằm, vẻ mặt đầy thắc mắc hỏi han Kayo.

"Sao cậu lại quyết định tham gia cuộc chiến này?"

"Hảaa, tớ tưởng Kotoha là người biết rõ nhất chứ?!"

"Tớ muốn bảo vệ mọi người."

Phải, đơn giản như vậy thôi, đơn giản là bảo vệ mọi người. Mặc cho Umemiya kiên quyết ngăn cản vì lo lắng cho em gái bé bỏng của cậu, mặc cho Hiiragi buồn lời mắng mỏ, cô vẫn quyết định đi.

Thành thật là, với tính cách của anh trai cô thì cá mười tỉ phần trăm anh sẽ về nhà với khuôn mặt mang vết trầy xước, treo trên môi nụ cười rạng rỡ.

...

Quay trở lại với thực tại.

Trước mặt bọn họ là nơi tụ tập của Shishitouren, một rạp chiếu phim tên Orion cũ bị bỏ hoang.

Kayo cũng không muốn buông lời thậm tệ đâu, nhưng thú thật là cái nơi tồi tàn này cô sợ con người còn không ở được.

Cả bọn từ từ tiến vào trong, cô lặng lẽ đảo mắt một lượt bên trong rạp. Cô phải công nhận, nơi này rất bẩn, bụi nhỏ li ti rải rác khắp cả rạp.

Chouji mở cửa, trước mắt cô là tập hợp những phần tử nổi loạn của xã hội. Ấy là cách mà Kayo nhìn lũ người đang phấn khích tột cùng với những câu bông đùa quá trớn.

Cô nhăn mày, lầm bầm trong miệng.

"Nhìn có khác gì khỉ đột không?"

Cô nói ra âm điệu đủ đề bản thân nghe thấy, những cũng không rõ vì sao mà những lời ấy lại lọt vào tai cậu bạn bên cạnh.

Suou lấy một ngón tay trước miệng, khẽ suỵt một cái.

"Bé ngoan không được buông lời cay đắng nhé."

Bọn Shishitouren rất mạnh miệng mà buông lời chế giễu, tỏ thái độ khinh thường thấy rõ. Mà Kayo đánh giá, trừ cốt cán trong băng thì lũ này chỉ là tép riu.

Chouji bước lên bục, chính thức khai màn trận chiến.

Kayo nghe anh Umemiya huyên thuyên mãi về trách nhiệm của anh trong trận chiến này đến mòn cả tai, thầm tặc lưỡi một cái.

Người đầu tiên mở màn trận đấu chính là cậu bạn tóc dài -Sugishita.

Trước khi bước lên bục, giữa cậu và Sakura đã có một đoạn hội thoại tình anh em thắm thiết rung động lòng người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Wind Breaker - Nii Satoru | Ánh lửa trong đêm hiu quạnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ