Chapter 39

Hellove 🤗

I couldn't update for 2 days😁.. so double update.. if possible triple update too.. only if you guys vote and comment..🤷🏻‍♀️😌💜..

Comments are really less..

————————————

Afternoon 3:25

Nila stood with her face showing no emotions and looking at nowhere.

Priya- amma athu seriah varum nu thonala ma..

Shanthi- ava amma appa illama namma kalyana pechu eduthathey thappu priya.. ithula nichiyathuku kalyanthuku naal vera kurichitu vanthurukom..

Sakthi- ama.. shanthi solrathum seri dha.. nila.. inga vaa..

Nila sat beside sakthi and looked at him.

Sakthi- inga paaru nila.. avanga epdi nadanthukitanga una evlo ignore panirukanga nu engalukum theriyum.. aana avanga un amma appa da.. aayiram irunthalum una pethavanga..

Nila- aana oru time kuda avanga en amma appa va nadanthukitathu illa..

A lone tear escaped her eye.

Sakthi and shanthi felt bad for her. And decided to stick on with nila's decision but also as an elders they both wanted to inform and discuss with nila's parents to which she agreed with them saying your wish uncle.

Priya noticed nila's dull face but she doesn't know how to cheer her up, She didn't want to inform her brother about the discussion happened today either.

Throughout the day she stayed alone thinking and processing what to decide. At once she felt like having her parents in her wedding and in other hand she doesn't want to face them not now, not any sooner.

But one thing she has strongly decided to not be weak and forgive her parents that easily for what they have done, for what they have taunted, for what they have ignored, for what they have not done in her whole life.

She wants to make them taste their own medicine.

In jaanu's home,

Amala- vaanga.. utkaarunga..

She passed them glass of water and sat on a single seater couch beside them.

Shanthi- naanga aadhavan oda amma appa..

Amala- aadhavan?

Shanthi and sakthi exchanged glance.

Shanthi- unga ponnu love panra paiyan aadhavan oda amma appa..

Amala stood up hearing it. She sat beside shanthi and held her palms.

Amala- en ponnu ungakuda dha irukaala.. haan? Naa avala paakanum.. irunga naa avaruku(prakash) ku koopadren..

She was about to get up but shanthi made her sit again.

Shanthi- enna nga unga rendaavathu ponnu dha ungaluku pudikatheyy aprm enna?..

Sakthi- naanga vanthathey en paiyanukum jaanvi oda thangachi kum marriage fix panirukom nu solla dha..

Amala stood up with anger.

Amala- entha dhairiyathula ithellam panreenga? Athuvum avala peththa ava appa amma kita kooda sollama avaluku kalyanam pesi mudichirukeenga.. enna nenachitu irukeenga??

Sakthi- pothum.. neenga avala evlo nalla paathukitinga nu engaluku theriyum.. aana naanga nila va enga ponnu maathri paathupom.. ava enga veetu marumaga..